ร้อนฉ่า! ต้นหอมแถลงรักล่ม เพราะแทคมีกิ๊ก เชิญด่าฝ่ายชายได้เลย!

โพสโดย : admin | วันที่ : 24 June 2015
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, เรื่องน่าอ่าน

ร้อนฉ่า! ต้นหอมแถลงรักล่ม เพราะแทคมีกิ๊ก เชิญด่าฝ่ายชายได้เลย!

ton tact

กลายเป็นข่าวดราม่าอีกระลอกในวงการบันเทิงไปแล้ว เมื่อต้นหอม ศกุนตลา เปิดแถลงข่าวเลิกกับ แทค ภรัณยู เพราะจับได้ว่าแทคมีกิ๊ก

แถมต้นหอมยังบอกอีกว่า เชื่อเพื่อนที่เป็นพยานบุคคลเรื่องนี้มากกว่าแทค เพราะเป็นเพื่อนที่คบกันมานาน 10 ปี ส่วนเรื่องรูปแทคกับสาว ที่อ้างว่าเป็นแค่แฟนคลับ ต้นหอมขอร้องว่าอย่าโจมตีแฟนคลับของฝ่ายขาย เรื่องที่แทคถูกด่าเยอะนั้น ตนไม่แปลกใจ เพราะฝ่ายชายเป็นฝ่ายผิดจริง และบอกมีอะไรให้ด่าฝ่ายชาย หรือแทค ได้เลย

ต้นหอมย้ำ เลิกกันแล้ว แต่ไม่ได้เกลียดกัน ไม่เสียดายเวลา ส่วนเรื่องออกงานคู่ต้นหอมก็โอเค พร้อมจะออกงานอีเวนท์ได้เลย ถ้ามีคนสนใจจ้าง

ฝ่ายชาย แทคภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็ได้ออกมาชี้แจงเหตุผลที่เลิกกับต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ วันนี้จึงเป็นคิวของต้นหอมที่ออกมาเปิดใจ เล่าเรื่องทั้งหมดบ้าง โดยต้นหอมถึงกับยอมรับว่า สาเหตุที่เลิกกันก็เพราะ แทคมีกิ๊ก

“ต้นหอมเห็นที่แทคให้สัมภาษณ์แล้ว เขาก็บอกในมุมของเขา บางเรื่องต้นหอมก็เห็นด้วย แต่บางเรื่องก็ไม่เห็นด้วย เรื่องที่ไม่เห็นด้วยก็คงเป็นเรื่องเหตุผลรักระยะทางไกล หอมไม่ได้เป็นคนใจแคบแบบนั้น แทคอาจจะมองว่าไกลเลยมีปัญหา แต่นั่นก็เป็นแค่เหตุผลฝ่ายเดียว ส่วนเรื่องรูปกับสาวอื่นนี่ไม่เกี่ยวเลย เป็นรูปที่ถ่ายตอนเลิกกันแล้ว และน้องคนนั้นเป็นแค่แฟนคลับ ซึ่งน้องก็เป็นแค่คนทั่วไปที่อยากใกล้ชิดดาราก็เท่านั้นเอง แต่ในรูปที่ดูใกล้ชิดขนาดนั้นน่าจะเป็น เพราะดาราคนนั้นเชื้อเชิญ แต่คงไม่ได้ตั้งใจให้ออกมาขนาดนั้น ซึ่งภาพดังกล่าวก็ไม่มีผลต่อความรู้สึกของต้นหอม”

“ส่วนเรื่องที่เลิกกันเป็นเพราะเราเห็นอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงอื่น ซึ่งต้นหอมมีพยานบุคคลที่เชื่อถือได้ จึงขอหยุดความสัมพันธ์ดีกว่า ถามแทคแล้ว แต่เขาก็ไม่ตอบ เพื่อนที่เป็นพยานก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก และต้นหอมก็บอกเพื่อนว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้นคืนนี้ อย่าโกหกนะ (น้ำตาซึม) หอมไม่ได้เซ้นซิทีฟกับเรื่องนี้ แต่เซ้นซิทีฟเรื่องความรักกับเพื่อน”

“วันที่หอมขอยุติความสัมพันธ์ เราบอกเขาว่า เราขอเชื่อเพื่อน ตอนนี้หอมอยากใช้เวลาอยู่กับตัวเอง การที่เดินออกมาจากชีวิตเขา ต้นหอมต้องใช้ความกล้ามากๆ เพราะก่อนหน้านี้เคยเดินออกมาแต่ทำใจไม่ได้ ส่วนเรื่องที่เขาแท็กรูปมาหาแล้วบอกรัก ก็ไม่มีใครรู้ว่าจริงๆ แล้วคืนนั้นเกิดอะไรขึ้น ถ้าเขาอยากมีอิสระ เขาได้สิ่งนั้น แต่การจะมีใครสักคนมันไม่ใช่”

“ถ้าถามว่าได้ยินที่เขาพูดแล้ว รู้สึกเหมือนเขาไม่แคร์ เขาก็ไม่ผิด ผิดที่ต้นหอมรับไม่ได้เอง ส่วนคำตอบของเขาเราไม่ได้อะไร แต่จะมีบางคำตอบที่รับไม่ได้ ถามว่ายังรักมั้ย หอมขอไม่ตอบ ส่วนเรื่องที่เขาพูดว่า ไม่รีเทิร์นก็รู้สึกนิดนึง แต่เขาก็ไม่ผิด เขาทำเหมือนหมดเยื่อใยก็ดีต่อตัวเขาเอง เพราะเขาก็จะเข้มแข็งเร็วขึ้น ก็เดินหน้าได้เร็วขึ้น ส่วนครอบครัว คนใกล้ชิดก็ให้กำลังใจหอมดีมาก กำลังใจจากแฟนคลับก็ดีมาก มีคนให้กำลังใจหอมเยอะ

“จริงๆ แค่มีคนจะอยู่ข้างหอมก็รู้สึกดีใจแล้ว หลังเลิกก็มีไลน์มาบ้างแต่ไม่ได้คุยอะไรกันมากมาย เรื่องติดค้างไม่มีอะไร แต่คนเลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน ที่ผ่านมาหอมไม่ได้บกพร่องกับการเป็นแฟน เพราะมั่นใจว่าคนนี้คือคนที่ใช่ ส่วนเรื่องที่เรียกชื่อหมาว่า สมชาย ซึ่งเป็นชื่อพ่อแทค ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรถึงพ่อแทคเลย แล้วมันไม่ได้มีเจตนาเรียกชื่อพ่อแฟนเป็นชื่อหมา แล้วคนที่ไม่ฉลาดคือคนในโซเชียล ส่วนคนที่ไม่ฉลาดกว่าคืออีกฝ่าย แต่ควรจะมาถาม เพราะเรามีคำตอบทุกเรื่อง ถามว่าแทคมีข้อบกพร่องมั้ย เขาก็ดีทุกอย่าง ทะเลาะกันก็น้อยมาก ปฏิบัติดี แต่ไม่ใช่สิ่งที่หอมขอ คือไม่ต้องดีมาก แต่อย่าทำร้ายหอมแค่นั้นเอง

“เรื่องความรักมันต้องโทษคนของเรา ไม่โทษคนอื่น แต่ไม่เสียดายเวลาเพราะมันมีความสุข พอเราได้รับรู้ว่าโลกความจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่อย่างน้อยก็ได้รู้ว่าโลกแห่งความฝันเป็นยังไง เรื่องแถลงข่าวคู่กันถ้ามีอีเวนต์จ้างก็ยินดี เงินมาการแสดงไปก็ไม่มีปัญหา”

“ถ้าถามว่าอยากฝากอะไร หอมอยากให้แทครักษาภาพลักษณ์ของตัวเอง นี่เป็นความหวังดีครั้งสุดท้าย หอมอยากให้แทคเห็นสิ่งที่เราทำไว้และรักษาไว้ อย่าทำลายมัน อย่ากลับไปเหมือนเดิมอีก ส่วนเรื่องที่แทคถูกด่าเยอะก็ไม่แปลกใจ ด่าไปทางนั้นเลย เพราะหอมไม่สมควรโดนด่าแม้แต่น้อย (ยิ้ม) ส่วนเรื่องที่คนมองออกตัวแรง หอมชอบให้มีการแสดงความรัก หอมเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาเท่านั้นเอง ไม่สามารถบังคับความคิดใครได้”

จบกันไปแบบเคลียร์ๆ สำหรับคู่รักสุดเซ็กซี่ ต้นหอม และแทค ภรัณยู สุดท้ายความรักจะทำให้ทั้งสองคนกลับมาคบหาดูใจกันอีกหรือไม่ ก็คงขึ้นอยู่กับหัวใจของทั้งสองฝ่ายเอง

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน คือ มิตรภาพระหว่างทั้งสองคน ที่จะยังคงมีอยู่ต่อไป

ชมคลิปแถลงข่าวของต้นหอมได้ที่

ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก ไทยรัฐออนไลน์

แสดงความคิดเห็น