ล่าสุด “ดีเจเก่ง” อยู่วัด – ตกงาน เจอมรสุมหนัก… จนกลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 7 December 2016
หมวดหมู่ : ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ, เรื่องน่าอ่าน

ล่าสุด “ดีเจเก่ง” อยู่วัด – ตกงาน เจอมรสุมหนัก… จนกลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว!!

ดีเจเก่ง ล่าสุด 1

จากกรณีของดีเจเก่ง ดีเจชื่อดังที่เคยเป็นข่าว ในคลิปถอยรถกระบะชน ยาริส ของคู่กรณี ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้ชีวิตเจอกับมรสุมหนักรอบด้าน ไม่มีใครจ้างงานจนต้องนอนวัด พร้อมยอมรับผิดและฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ วอนสังคมให้โอกาสอีกครั้ง

ปัจจุบันของ “ดีเจเก่ง” หรือนายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ จากคลิปเหตุการณ์ถอยรถกระบะชนเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุด ดีเจเก่ง ยอมเปิดใจครั้งแรก ระบุว่า ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นวัดที่แม่ให้มาบวชตั้งแต่มีเหตุการณ์ในคลิป โดยจะคอยเป็นลูกมือวัดช่วยจัดดอกไม้และเสิร์ฟน้ำในงานศพ ซึ่งวันที่มาอัดรายการก็ได้เงินจากพระให้มาเป็นค่ารถ

ดีเจเก่ง ล่าสุด 2

ดีเจเก่ง เผยต่อว่า “ตนโดนแฟนขอเลิก, ลูกสาวคนเล็กป่วยเป็นลมชัก, แม่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ, รถที่ขับถูกยึด, ใบขับขี่โดนระงับ ทุกวันนี้แม่เป็นหนี้เกือบ 2 แสน เพราะต้องหาเงินมาเยียวยาคู่กรณี หนำซ้ำตู้เซฟที่บ้านยังโดนโจรขโมยไปจนทำให้แทบหมดตัว ตอนนี้ไม่มีงานทำและแทบไม่มีเงิน รวมถึงยังต้องเตรียมถูกกักขังเป็นเวลา 3 เดือน 15 วัน

“ตอนนี้ชีวิตตกต่ำเกือบถึงขีดสุด เกิดมาอายุเกือบจะ 40 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย ถือเป็นการตัดสินใจพลาดและขาดสติ ตนจึงอยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ รวมถึงอยากขอความเมตตาจากสังคม หากมีงานอะไรเข้ามาก็พร้อมจะทำทั้งหมดเพื่อให้ครอบครัวของตนเดินต่อไปได้อีกครั้งครับ”

ยอมรับผิด ก็ย่อมได้รับการให้อภัยจากสังคมอีกครั้งอย่างแน่นอนครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ทุบโต๊ะข่าว และ kapook 

แสดงความคิดเห็น