สะใจแทบทั้งประเทศ!!! ศาลตัดสินประหารชีวิต “วิโรจน์” จับกดน้ำปล้นไอโฟนเสียชิวิต…

โพสโดย : admin | วันที่ : 25 January 2017
หมวดหมู่ : ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ, เรื่องน่าอ่าน

สะใจแทบทั้งประเทศ!!!  ศาลตัดสินประหารชีวิต “วิโรจน์” จับกดน้ำปล้นไอโฟนเสียชิวิต…

ย้อนไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา คดีสะเทือนขวัญกรณีคนร้ายได้ถีบรถจักรยานยนต์นางเกสร ชาปาน อายุ 31 ปี พร้อมใช้กำลังจับศีรษะเหยื่อกดน้ำจนเสียชีวิตก่อนจะปล้นทรัพย์และหลบหนีไป บริเวณริมถนนเลี่ยงเมือง สี่แยกอินโดจีน – บึงพระ จังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิโรจน์ เกิดช้าง อายุ 39 ปี

ประหาร วิโรจน์_222(12)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ศาลได้พิพากษา “สั่งประหารชีวิตนายวิโรจน์ สถานเดียว” ไม่มีการลดโทษให้ แม้ว่าจำเลยจะรับสารภาพ แต่เมื่อพิจารณาถึงพยานหลักฐานโจทก์ที่สามารถรับฟังได้อย่างหนักแน่นโดยปราศจากข้อสงสัยอยู่ในตัวเอง เนื่องจากมีการพบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของจำเลยตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบทรัพย์สินของผู้ตายที่บ้านของจำเลย คำสารภาพของจำเลยจึงไม่เป็นประโยชน์ต่อการพิจารณา

ประหาร วิโรจน์_111(7) ประหาร วิโรจน์_333(11)

อีกทั้งศาลยังเห็นว่า จำเลยวางแผน และฉวยโอกาสลงมือกระทำผิดต่อผู้ตายซึ่งเป็นหญิงในสถานที่มืดและเปลี่ยวในเวลากลางคืน ใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อหวังชิงทรัพย์ ทั้งยังลงมือฆ่าผู้ตายเพื่อปกปิดการกระทำความผิดของตน เป็นการกระทำที่อุกอาจและเป็นภัยต่อบุคคลอื่นอย่างร้ายแรง และจำเลย กระทำความผิดต่อกฎหมายหลายครั้งหลายหน”

กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมสนองครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก komchadluek

แสดงความคิดเห็น