เด็กหญิง 9 ขวบ… แจ้งความว่าถูก “เด็กชาย 13 ขวบ” ข่มขืน!!! หลายคนสงสัย เกิดอะไรขึ้นกับสังคมไทย???

โพสโดย : admin | วันที่ : 12 May 2017
หมวดหมู่ : ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ, เรื่องน่าอ่าน

เด็กหญิง 9 ขวบ… แจ้งความว่าถูก “เด็กชาย 13 ขวบ” ข่มขืน!!! หลายคนสงสัย เกิดอะไรขึ้นกับสังคมไทย???

เด็ก 13 ข่มขืน 9

นับเป็นเรื่องสุดสลดใจกับทุกฝ่าย เมื่อแม่พาลูกสาว 9 ขวบแจ้งความ หลังถูกเด็กชายวัย 13 ข่มขืน แถมขู่หากบอกใครจะประจาน อีกทั้งยังข่มขืนมาแล้วอย่างน้อย 3 ครั้ง แถมข่มขู่ห้ามบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะประจานผ่านเฟซบุ๊ก และจะข่มขืนไปจนกว่าจะมีประจำเดือน!!!

ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หญิงสาวอายุ 30 ปี นำตัวลูกสาว วัย 9 ขวบ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ เข้าแจ้งความกับสภ.หาดใหญ่ ว่าลูกสาวถูกเด็กชายแทน (นามสมมติ) อายุ  13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ล่วงละเมิดทางเพศและทำอนาจาร ข่มขืนมาแล้วอย่างน้อย 3 ครั้ง และข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะถูกทำร้าย แต่ลูกสาวทนไม่ไหวจึงตัดสินใจนำไปเล่าให้ยายฟัง

เด็ก 13 ข่มขืน 9_อนาถ

เด็ก 13 ข่มขืน 9_อนาถ3

แม่ของเด็กหญิงให้การว่า ลูกสาวอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพังสองคนในบ้านเช่าภายในซอย 34 ถนนเพชรเกษม ย่านหาดใหญ่ เนื่องจากตนไปมีสามีใหม่ที่ จ.ตรัง โดยลูกสาวเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ด.ช.แทน ซึ่งรู้จักกันดีเพราะมีบ้านอยู่ในละแวกเดียวกัน ได้หลอกชวนให้ออกไปเล่นนอกบ้านในตอนกลางคืน แต่กลับพาไปปลุกปล้ำข่มขืนที่บ้านพักคนงานก่อสร้างใกล้บ้าน และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ไม่อย่างนั้นจะต่อยและนำเรื่องนี้ไปลงในเฟซบุ๊กประจานให้เพื่อนและคนแถวบ้านรู้ แถมขู่ว่าจะข่มขืนไปจนกว่าจะมีประจำเดือน ข่มขืนมาอย่างน้อย 3 ครั้ง สุดท้ายลูกสาวทนไม่ไหว จึงได้นำเรื่องมาบอกยาย ยายจึงโทรศัพท์มาบอกตน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ โดยมีเด็กชายอีก 2 คน ที่เห็นเหตุการณ์นี้มาเป็นพยานด้วย เรื่องนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวนต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก workpointtv

แสดงความคิดเห็น