จัดหนัก!!!!! “นักโทษคดีข่มขืนฆ่า” พอเข้าคุกไปแล้ว เจอกับอะไรบ้าง???

โพสโดย : admin | วันที่ : 23 May 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

จัดหนัก!!!!! “นักโทษคดีข่มขืนฆ่า” พอเข้าคุกไปแล้ว เจอกับอะไรบ้าง???

นักโทษ ข่มขืน

หลายเสียงบอกว่าคดีข่มขืน – ฆ่า กฎหมายของประเทศไทยยังไม่รุนแรงพอ แต่กฎหมู่(นักโทษ) ไม่มีประนีประนอมแน่นอน เช่น ไอ้ติ๊งต่าง (จากคดีฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน) ไอ้เกมส์ (ฆ่าข่มขืนน้องแก้มบนรถไฟ จับโยนออกนอกตัวรถ)

จากการสอบถามนักโทษหลาย ๆ คน ได้ข้อสรุปดังนี้ จนต้องมีการรับน้องชุดใหญ่ 3 อันดับแรก

1. ฆ่า พ่อ-แม่ ตัวเอง

2. ข่มขืน กระทำชำเราเด็ก

3. ข่มขืน แล้วฆ่าไม่ว่าจะเด็ก หรือผู้หญิง

นักโทษนิรนามเล่าว่า  “ในเรือนจำมีกฎระเบียบเคร่งครัด มีรุ่น มีขาใหญ่ เข้าไปวันแรกจะมีรุ่นใหญ่คอยรับน้องความหนักเบาของการรับขึ้นอยู่กับคดีที่โดนถ้าเป็นคดียาเสพติดก็โดนเบาะ ๆ เช่นให้แก้ผ้า วิดพื้น กลิ้งไปมา แต่คดีที่โดนหนักจะเป็นคดีข่มขืนและทำร้ายพ่อแม่ ถ้าใครโดนคดีข่มขืนก็ต้องโดนเรียงคิวจากคนที่รอรับน้องรวมถึงการถูกบังคับให้กินน้ำอสุจิของทุกๆ คน

“ถ้าไม่ยอมก็ต้องโดนซ้อม บางรายก็สะบักสะบอมทีเดียว มันเป็นมาตรฐานนักเลงสายโจรด้วยกัน ไอ้เรื่องของการ ค้ายา ฉ้อโกง ปล้น ฆ่า ทำร้ายร่างกาย พวกนี้มันแนวนักเลง เป็นที่ยอมรับกันได้ แต่ข่มขืน มันแนวรังแกคนที่อ่อนแอกว่า ไม่ใช่แนวบู๊ แนวนักเลงด้วยกัน เค้าเลยไม่อยากนับเป็นพวกด้วย เลยรังเกียจ และเป็นที่ดูถูกอย่างมาก

“ลูกผู้ชาย เค้าไม่ทำร้ายผู้หญิงหรอก อย่ามาด่าคนติดคุกเหมารวมว่าเป็นคนเลว ดูเอาแล้วกันคนที่ติดคุกยังนิสัยดีกว่า คนโกงที่มันขับรถหรูใส่สูทดีๆ อยู่ข้างนอกเสียอีก คนติดคุกบางทีก็ปกป้องสิ่งที่เค้ารัก อย่างใน MV ที่ผู้ชายติดคุกแทนผู้หญิง มีจริงนะขอบอก และบางคนติดคุกทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้ทำผิดก็มี การที่นักโทษคดีข่มขืนจะถูกดูหมิ่นมากจากพวกนักโทษด้วยกันเพราะไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย ผมคนนึงแหละครับ ที่ไม่ชอบ”

ใครว่าคนคุกเป็นคนไม่ดี อย่างน้อยเรื่องนี้ก็ถือว่าจัดเต็ม!!!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก newsza

แสดงความคิดเห็น