เด็กสาววัย 15 แม่ตาย พ่อติดคุก “ซ้ำถูกปู่แท้ๆ ข่มขืน”!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 25 May 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เด็กสาววัย 15 แม่ตาย พ่อติดคุก “ซ้ำถูกปู่แท้ๆ ข่มขืน”!!!

ปู่ ข่มขืน หลาน

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา)

นายเอ (นามสมมุติ) ได้พาหลานสาววัย 15 ปี แจ้งความ ว่าถูกนายบอม (นามสมมุติ) อายุ 68 ปี ชาวต.ยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นปู่แท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้านพัก

จากการสอบสวนทราบว่า เด็กสาวได้พักอาศัยอยู่กับปู่และย่าตั้งแต่อายุได้ 4 ขวบ เนื่องจากแม่เสียชีวิตไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จากนั้นเมื่อ 2 ปีก่อนพ่อของเด็กสาวก็ถูกจับกุมในคดียาเสพติด และต้องโทษอยู่ที่เรือนจำสมุทรสาคร เด็กสาวจึงพักอยู่กับปู่และย่าเพียง 3 คน เหตุการณ์ก็ดูเหมือนจะปกติดี

จนกระทั่งเมื่อเดือนกันยายน 59 เด็กสาวเล่าว่า ขณะที่ย่าไม่อยู่ นายบอม ก็บังคับขืนใจหลานสาวไป 1 ครั้ง จากนั้นเมื่อเดือนตุลาคมก็ถูกนายบอม ข่มขืนอีก และครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 59 ที่ผ่านมา รวมทั้งสิ้น 3 ครั้ง โดยทุกครั้งนายบอมจะลงมือตอนที่ย่า หรือภรรยาของตัวเองไม่อยู่ในบ้าน

เด็กสาวเกิดความเครียด และกลัวหวาดผวา จนในที่สุดกล้าตัดสินใจเล่าให้น้าชายฟัง ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

ร.ต.อ.ประสบโชค กล่าวว่า หลังจากสอบปากคำผู้เสียหายพร้อมทีมสหวิชาชีพแล้ว จึงส่งตัวไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นจึงรวบรวมพยานหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรสาคร ในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานของตัวเอง ก่อนนำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุมตัวนายบอม มาสอบปากคำ เบื้องต้น ซึ่งที่ผ่านมานายบอม ยังให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ส่งตัวไปฝากขังที่ศาลแล้ว และจะต้องรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานก่อนดำเนินการต่อไป

ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง นี่มันยังใช่คนอยู่รึเปล่า?

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด ขอขอบคุณภาพจาก ผู้จัดการ

แสดงความคิดเห็น