สรุปลำดับเหตุการณ์โดยละเอียด “เปรี้ยว” ชำแหละศพ “แอ๋ม” ใช้เวลาแค่ชั่วโมงเดียว “หั่นเสร็จ”!!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 31 May 2017
หมวดหมู่ : ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ, เรื่องน่าอ่าน

สรุปลำดับเหตุการณ์โดยละเอียด “เปรี้ยว” ชำแหละศพ “แอ๋ม” ใช้เวลาแค่ชั่วโมงเดียว “หั่นเสร็จ”!!!!

เปรี้ยว แอ๋ม คาราโอเกะ

นายวศิน นามพรหม อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาล จ.ขอนแก่น ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ในการก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม พนักงานสาวคาราโอเกะ สถานบันเทิงชื่อดังของ จ.ขอนแก่น ก่อนฆ่าหั่นศพและนำไปฝังดินทิ้งไว้ ที่ บ.โนนสง่า อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น

เปรี้ยว แอ๋ม_3340_6sUb2CT-1

นายวศิน เล่าเหตุการณ์ว่า

จุดที่ 1 ภายในห้องพักเลขที่ เอ4 รีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่ง ภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เป็นสถานทีที่ผู้ต้องหาทั้งหมดร่วมกันหั่นศพน้องแอ๋ม ออกเป็น 2 ท่อน และบรรจุไว้ในถุงพลาสติกก่อนยัดใส่ถังดำและนำศพไปทิ้ง

จุดที่ 2 คือ ร้านสะดวกซื้อ แห่งหนึ่งบริเวณติดกับโรเรียนเทศบาลบ้านโนนทัน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผู้ต้องหาซื้อถุงพลาสติก

จุดที่ 3 ที่ร้านโนนทันกันเอง ห่างจากจุดที่ 2 ประมาณ 500 เมตร สถานที่ที่ผู้ต้องหาซื้อเลื่อยคันธนู, ถังพลาสติก, ปูนซีเมนต์และเสียม

เปรี้ยว แอ๋ม_1110_3puO9xw

จุดที่ 4 บริเวณสามแยกริมถนนเหล่านาดีตัดถนน

“จากการสอบสวน นายวศิน ให้การว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกิดจากการฝีมือ นางสาวเปรี้ยว ปรียานุช โนนวังชัย อายุ 24 ปี เพราะทั้งสองคนมีเรื่องบาดหมางกันด้วยความแค้นส่วนตัว เหตุเพราะน.ส. เปรี้ยวเข้าใจว่า ผู้ตาย เอาความลับของตนเองและแฟนหนุ่มไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนทำให้แฟนของเปรี้ยวถูกจับกุมในคดียาเสพติด จึงได้คิดแผนล่อลวง ผู้ตายมาขึ้นรถซีอาร์วี ที่ น.ส.เปรี้ยวไปเช่ามา และทำการก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าว”

จุดที่ 5 ที่ร้านอาหารลาบลอฟท์ ถ.รื่นรมย์ สถานที่ที่ผู้ต้องหานั่งรับประทานอาหารร่วมกันทั้ง 4 คน ประกอบด้วย น.ส.เอิร์น, น.ส.เปรี้ยว, นายวศิน และ น.ส.แจ้ เพื่อวางแผนก่อนไปรับผู้ตาย

เปรี้ยว แอ๋ม_522440_8OVQh8u

แผนการณ์ของเหตุฆาตกรรมเริ่มจาก : ผู้ต้องหานั่งรับประทานอาหารที่ร้านลาบลอฟท์ เพื่อวางแผนการฆ่า จากนั้นจึงให้ น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น อายุ 25 ปี โทรศัพท์บอกผู้ตายให้มาพบเพราะมีลูกค้าสนใจ ทำให้ผู้ตายหลงเชื่อ

จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ประกอบด้วย น.ส.แจ้, น.ส.เอิร์น, น.ส.เปรี้ยวและนายวศิน ได้ขับรถยนต์ที่เช่ามาไปรับผู้ตายบริเวณหน้าปากซอยหอพัก ริมถนนเหล่านาดีตัดถนนหน้าเมือง โดย น.ส.เปรี้ยว และ น.ส.แจ้ นั่งประกบผู้ตายไว้ นายวศิน ทำหน้าที่คนขับ และ น.ส.เอิร์น นั่งอยู่ที่เบาะด้านหน้าข้างก่อนที่ น.ส.เปรี้ยวจะทำร้ายร่างกายผู้ตาย จนเสียชีวิตคารถ ด้วยการบีบคอจนขาดอากาศหายใจ

“เมื่อ น.ส.แอ๋ม นิ่งไปแล้ว จึงได้ขับรถวนไปในเมืองขอนแก่นเรื่อยๆ ได้ซื้อถุงพลาสติกที่ร้านสะดวกซื้อ ซื้อร้านขายวัสดุก่อสร้างในพื้นที่บ้านโนนทัน แล้วขับรถมารีสอร์ท โดยที่นายวศิน อุ้มผู้ตายไปไว้บนเตียงและเดินออกมา โดยผู้ต้องหาทั้งหมดได้ลงมือก่อเหตุหั่นศพในห้องน้ำ จากนั้นประมาณ 1 ชม. น.ส.เปรี้ยวก็เรียกให้นายวศินมายกศพ ที่บรรจุใส่ถังเรียบร้อยแล้วและนำศพไปฝังดินทิ้ง”

พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภาค 4 กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายในคดีฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะได้แล้ว 2 คน จากจำนวนผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน ที่จับกุมได้แล้วคือ นายวศิน ซึ่งถูกจับกุมตัวได้ที่ สปป.ลาว อีกคนเป็นแฟนสาวของนายวศิน คือ น.ส.เบนซ์ หรือ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ อายุ 21 ปี ซึ่งถูกจับกุมตัวได้ในพื้นที่ จ .อุบลราชธานี

คลิปไลฟ์สดของสาวเปรี้ยว

ไม่รู้ว่าตอนกำลังวางแผน ตอนกำลังฆ่า ตอนกำลังหั่นศพ จิตใจคนทำคิดอะไรกันอยู่ อย่างนี้แหละที่คนโบราณว่า คนเรามองแต่ภายนอกไม่ได้จริงๆ แบบนี้ต้องเรียกว่า “สวยสังหาร” ของแท้!!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสด ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Big Head

แสดงความคิดเห็น