เจ้าบ่าวหอบสินสอดหนี… พร้อมจัดงานแต่งใหม่แล้ว แจงญาติเข้ามายุ่ง!!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 26 June 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เจ้าบ่าวหอบสินสอดหนี… พร้อมจัดงานแต่งใหม่แล้ว แจงญาติเข้ามายุ่ง!!!!

เจ้าบ่าวหนี

หนึ่งในความใฝ่ฝันของสาวๆ คือ “การได้แต่งงานกับชายที่ตนรัก” แต่เจ้าบ่าวคนนี้กลับทำเกือบเสียเรื่องซะแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพราะ เจ้าบ่าวขนสินสอดหนีกลางงานแต่ง แต่ก็กลับมาพร้อมขอชดใช้ค่าเสียหาย และเตรียมกลับมาแต่งงานใหม่ เป็นพิธีเรียบง่ายเฉพาะครอบครัว ทั้งยังมีการเผยปมว่าญาติอารมณ์ร้อนทั้ง 2 ฝ่าย

เจ้าบ่าวหนี_2_288

น.ส.เบญจภรณ์ ไม่เผยนามสกุล อายุ 24 ปี เจ้าสาวจาก จ.นครราชสีมา ถูกนายอดิเรก เจ้าบ่าวชาวพิจิตร หอบสินสอดหนีกลางงานแต่ง พร้อมยกขันหมากกลับบ้าน เนื่องจากตกลงกันไม่ได้เรื่องสินสอดทั้งหมด 1 แสนบาทนั้น

ล่าสุดพ่อของเจ้าสาว อายุ 51 ปี เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ครอบครัวเสียใจมาก สาเหตุเกิดจากความไม่เข้าใจกันของญาติทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนตนและภรรยาไม่ได้มีปัญหาอะไร คุยกันเข้าใจแล้ว แต่ญาติก็อารมณ์ร้อนกันทั้ง 2 ฝ่าย จนเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น รู้สึกสงสารลูกสาวมาก เพราะหน้าที่การงานต้องพบปะผู้คนมากมาย

เจ้าบ่าวหนี_1498374296527-960x0

พ่อเจ้าสาว เล่าต่อว่า ตอนนี้ลูกสาวเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ แล้ว ส่วนการเจรจาพูดคุยกับฝ่ายเจ้าบ่าวก็ตกลงกันได้ด้วยดี คือ ฝ่ายเจ้าบ่าวยินดีชดใช้ค่าเสียหาย และจะมาทำพิธีการแต่งงานให้ถูกต้องตามประเพณีต่อไป แต่รอให้ทุกอย่างลงตัว และพิธีจะจัดเฉพาะในครอบครัวเท่านั้น

ไม่ว่าสินสอดจะเท่าไหร่ ก็ไม่อาจชดเชยความรักที่พ่อแม่มีให้แก่ลูกได้ ไม่ว่าจะเยอะหรือน้อย มองที่ความรักที่มีให้ต่อลูกของเราจริง และความตั้งใจของอีกฝ่ายน่าจะดีที่สุด

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก สำนักข่าวไทย

แสดงความคิดเห็น