เรื่องจริงของผู้หญิงสวย! รวย! โสด! แต่ขอเลือกเป็น “เมียน้อย” ของผู้ชายบ้านๆ เพราะอะไร

โพสโดย : admin | วันที่ : 30 June 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เรื่องจริงของผู้หญิงสวย! รวย! โสด! แต่ขอเลือกเป็น “เมียน้อย” ของผู้ชายบ้านๆ เพราะอะไร

สวย รวย

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง)

เชื่อว่า ไม่มีผู้หญิงคนไหน มีความฝันตั้งแต่เด็กว่า อยากจะเป็นเมียน้อย ภรรยาเก็บ หรือเป็นเพียงเครื่องระบายความใคร่ของผู้อื่น

แต่บางครั้ง กรรม เวร และการยับยั้งชั่งใจ ที่มีน้อย ก็ทำให้หลายคน เผลอ พลั้ง และพลาด จนถลำลึก!

ความรักไม่ผิด…แต่ผิดที่ไปทำลายชีวิตคนอื่น

เราเคยเป็นคนดีคะ ดีมากๆคนหนึง แต่เพราะเราโดนคนชั่วๆทำร้าย จนเจ็บปวดใจที่สุดในชีวิต จนเราหมดความเชื่อที่จะเป็นคนดีต่อไป จนเราได้ทำเรื่องที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต….เพียงเพราะการประชดชีวิต

ทุกอย่างที่เล่าทั้งหมดนี้คือเหตุการณ์จริงๆที่เกิดขึ้นกับเราสดๆร้อน และจะเล่าให้จบภายในวันนี้

เราเคยแต่งงานกับผู้ชายคนหนึง คนๆนี้เป็นรักครั้งแรกของเรา แต่เราก้อเลิกกันมาได้เกือบ2ปีแล้ว เรื่องที่ว่าเเย่ที่สุดในเรื่องของชีวิตคู่ เราคิดว่าเราเจอมาหมดแล้ว ตบตี พูดจาหยาบคายตามด้วยตบตี สามีติดยาเสพย์ติด หลอกให้รักจนหมดใจ อยู่ด้วยกันเพราะเงิน

เพราะหน้าตาเกียรติยศ ฐานะทางสังคม แต่ก็นั่นแหละคะ เราก้อเลิกกับอดีตสามีเราละ ยอมรับเลยเสียศูนย์ หมดความมั่นใจ ไม่เชื่อในเรื่องความรักอีก เเละก็เกลียด ผช.เอามากๆ ใครเดินผ่านเข้ามาในชีวิตในเชิงจีบ เราแอนตี้หมดและไม่คิดจะรักใครอีกเลยจิงๆ ตลอดระยะเวลา2ปีไม่เปิดใจคบหากับใคร ใครที่เราคุยด้วยแล้วทำท่าเริ่มจีบ เราจะถอยเเละตัดการติดต่อทันที มีคนเข้ามาเยอะพอสมควรอยู่ แต่เราดันเคยโดนหลอกจากอดีตสามีจนเสียศูนย์ กลัวไปหมดว่าคนที่เข้ามา จะเข้ามาเพราะฐานะของเรารึป่าว เพราะหน้าที่การงานของเรารึป่าว ส่วนตัวเรานั้นก้อใช่ว่าจะขี้เหร่อะไร หน้าตาดีอยู่ >>>แต่นั่นแหละคะ เราปิดตัวเอง เพราะไม่อยากเอาชีวิตไปผูกมัดกับใครอีก เราเคยเสียใจหนักๆจากอดีตสามีเรา จนเรากลัวว่าถ้าเราเริ่มต้นใหม่ เราต้องเจ็บอีก

ที่สำคัญเราไม่เคยลืมแฟนเก่าเราเลย ยังรักอยู่จนถึงทุกวันนี้ เหตุผลหลักๆคือเรายังรักแฟนเก่าและต้องการแค่ใครสักคนหนึ่งมาแทนความอบอุ่นตรงนี้ แต่ไม่อยากสร้างอนาคตด้วยและไม่ต้องการผูกมัด และที่สำคัญเหมือนมันเป็นปมในใจเราที่เราเกลียด ผช เราแค่อยากจะหลอกคบเล่นๆ ใครรับได้ก้อรับ รับไม่ได้ก้อไปส่ะ เรายังรักแฟนเก่าเราก้อจิง แต่มันคือรักที่ปนเเค้น ถ้ามันกลับมาจะเอาไหมก้อไม่เอาอยู่ดี เพียงแต่ลึกๆ คือมันทั้งรักทั้งเกลียดที่มันทำร้ายเรา จนกลายเป็นคนมีปมในใจ ——>>และนี่คือที่มาของการที่เราไปทำร้ายจิตใจคนอื่น เพียงเราอยากจะสนองปมในใจตัวเอง

ช่วงเวลาหลังจากปีใหม่ที่ผ่านมา ความบังเอิญทำให้เราไปเจอ ผช.คนหนึง ตอนแรกก้อไม่ได้รู้สึกชอบอะไร แต่คุยๆกัน รู้สึกถูกคอดี มีเคมีที่ดึงดูดระหว่างกัน เรารู้จักกันแค่ไม่กี่วันแต่เรารู้สึกสนิทมาก มากพอจนกล้าระบาย เรื่องราวในชีวิตเรา ว่าเราเจอไรมาบ้าง เหมือนได้ระบาย

เราเป็นคนเก็บ คือ เก็บกดจะไม่บอกเรื่องความทุกข์ตัวเองให้ใครฟังเลย แม้กระทั่งตอนเลิกกับอดีตสามี เราไม่บอกใครเลยไม่ระบายว่าเราโดนอะไรมาบ้าง ภายนอกเป็นคนดูร่าเริงเเฟรนด์ลี่ แต่เราจะเก็บกดเรื่องอดีตแฟนมาก วันนั้นเราได้ระบายร้องไห้กับความทุกข์ของตัวเองที่เก็บมาทั้งหมด

***หลักๆที่เราเก็บ แม้กระทั่งครอบครัว เพื่อน เราก้อไม่กล้าระบายความทุกข์ เพราะทุกคนรอบข้าง มองเราว่าเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตมากคนหนึ่ง ทุกอย่างในชีวิตเราเพอร์เฟ็คซ์ คนอื่นมองนะคะ ทำให้เราเลยไม่กล้าเผยจุดบอดในชีวิตตัวเอง ทุกคนรู้เเค่ว่าเราตัดสินใจเลิก ถามเราแต่ทุกวันนี้เราไม่กล้าพูด ว่าเหตุผลที่เราเลิกกับอดีตสามีคืออะไร

เอาละคะเกริ่นมาเยอะเเล้วถึงอดีตของเรา เราจะเริ่มเล่าตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ระหว่างเรา&กิ๊กเรา

เรา A กิ๊ก O และแฟนของกิ๊กเรา P

ครั้งแรกที่เราเจอO มันคือความบังเอิญล้วนๆ แต่เอาเป็นว่าทำให้เราได้ นั่งคุยกันอย่างถูกคอทีเดียว เราไม่รู้สึกใจเต้นแรงแบบนี้มานานเเล้ว (คือเรามีสามีเป็นแฟนคนเเรกคบตั้งแต่เด็กๆจนแต่งงาน ปัจจุบันอายุ20+) วันนั้นหลังจากกลับบ้านเรารู้สึกแบบเหมือนคนกำลังมีความรักอีกครั้ง อาจจะเพราะO หน้าตาตรงสเป็คเรา เมื่อก่อนเราชอบเรียกว่าคลั่งพี่บิ๊ก D2B มากชายในฝันเลย เเละOหน้าเหมือนมาก อาจจะเพราะตรงนี้ทำให้เราคิดถึงO เราเริ่มแชทกันแบบคนจีบกันทั่วๆไป ตอนนั้นเรายังไม่บอกOว่าเราทำงานอะไร เพราะเราอยากพิสูจน์O ด้วยหน้าที่การงานของเรา เรากลัวว่าO คิดแค่จะหวังเกาะเรา หรือคบเราเพราะเหตุผลนี้

หลังจากที่เราเจอกันครั้งแรก ก็ได้แค่แชทคุยกัน O โทรมาบ้าง แต่เราไม่โทรไปเลย อยากลองเชิง ตอนนั้นเรายังไม่รู้ว่า โอมีแฟนแล้วแต่เราก้อสงสัยว่าทำไมมันแปลกๆเช่นเวลาแชทหากัน เหมือนบางทีตอบช้า มันมีsent และไม่โทรหาเราหลัง 2 ทุ่มเลย ตอนนั้นสงสัยแต่ไม่คิดถาม จนวันนึง O ถามเราว่า ที่คุยกันทุกวันAคิดยังไง

เราบอกไปว่า ถ้าOคิดจะคบเป็นแฟนแบบดูใจเพื่อพัฒนา เราขอไม่คุยน่ะ เพราะเราแค่ต้องการความสบายใจ ความสุขแบบคบหาทั่วไป แต่ไม่มีการพัฒนา  (เราเคยบอกแบบนี้กับคนที่เข้ามาจีบ และผช.พวกนั้นไม่มีใครรับข้อตกลงนี้ได้)

O ถามเราว่า ทำไมคิดงั้น เราเลยบอก เรามั่นใจได้เลยว่าเราไม่มีทางรักใครได้อีก เพราะเรารักแฟนเก่าเรามาก และยังคงรักอยู่ทุกวัน คงยากที่จะให้ไปรักใครอีก และที่สำคัญเราไม่อยากเอาตัวเองไปผูกพันกับใครอีก

เราถาม O ว่า ถ้าจะคบกันรับได้ไหมกับสถานะแบบนี้ เค้าบอกเราว่า ได้เรายอมรับกับเราว่า เค้าเองก้อมีแฟนอยู่แล้วคบมา8 ปี อยู่ด้วยกันแล้ว เราบอกไปว่า เราก้อคิดแล้วว่าต้องมีหน้าตาขนาดนี้ และไม่เคยโทรหาเราหลัง 2 ทุ่มแค่นี้ก้อเดาไม่ยาก วันนั้นเราเลยคุยกันแบบเปิดเผยหมด

(ผช.คนนี้ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวในเรื่องส่วนตัว หรือถามถึง หรือเอ่ยถึงหน้าที่การงานเรา ทรัพย์สินอะไร เราคุยกันเรื่องอื่นๆล้วนๆไม่มีเรื่องเงินหรืออะไรมาเกี่ยวข้อง)

O เล่าให้เราฟังว่า เค้าคบกับแฟนมานาน 8 ปีเเล้ว เค้ากับแฟนก็เป็นแฟนคนแรกของกันเเละกันเหมือนกับคู่เรา เค้าก็พูดว่าเลิกกับแฟนไม่ได้เพราะคบกันมานานจบผูกพันและอีกอย่างครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย ก้อสนิทกัน ถ้าเลิกเค้าคงตายแน่ (มันอาจจะเป็นคำลวงของ ผช.เราเลยบอกไปว่าไม่ต้องห่วงว่าเราจะล้ำเส้น ) อีกอย่างเราเคยเข้าไปดูในเฟสบุค แม่เค้าดูรักแฟนเค้ามากทีเดียว เค้าบอกเราว่า เวลาเค้าทะเลาะกับแฟนเเม่เค้าร้องไห้ทุกที เพราะเเฟนเค้าฟ้อง แม่เค้าซื้อบ้านให้เค้าอยู่กับแฟนเค้า เราได้เข้าไปดู ในเฟสบุคเค้าตลอด เค้าให้รหัสเฟสบุคกับเราซึ่งแฟนเค้าก้อมีรหัสนี้  เท่าที่เราสืบ สืบจากเฟสบุคน่ะคะ แฟนเค้าดูเปนคนแรงทีเดียว และเป็น ผญ. ที่เยอะพอดู เท่าที่เรารู้คือ เป็นคนที่เช็คทุกอย่าง เพื่อนเเฟน ชีวิตแฟน ในชีวิตประจำวันแฟนรู้จัก

ใครบ้าง ตามติดทุกๆอย่าง จนเค้าบอกเราว่าโคตรเบื่อแต่เลิกไม่ได้เพราะแม่ (อันนี้เราเฉยๆไม่ได้เชื่อเค้า)

***ขอนอกเรื่องนิดนึงน่ะคะ อยากให้ ผญ ที่อ่านมาถึงตรงนี้ รู้ไว้เลยว่าถ้าคุณเยอะกับ ผช เค้าจะเบื่อคุณ และสุดท้ายมันคือปัญหาของการที่เค้าคิดจะมีคนอื่นเพราะอยู่แล้วมันไม่สบายใจ ใครจะอยู่ เราก้อเคยเป็น และโดนมาหมดแล้วแบบที่ O ทำกับ P เพราะอดีตแฟนเราทำกับเราหมดละ แบบที่ O ทำ ซึ่งไม่ต้องถามน่ะคะว่า เรารู้ดีไหมกับการเจ็บปวดที่โดนทำร้าย นอกใจ เรารู้ดี (แต่เราก้อยังทำ…>>>อย่างนี้เค้าเรียกว่าเลว)

เราจะเล่าให้จบภายในคืนนี้นะคะ เรากำลังพิมพ์ในไอแพด พวกคุณอ่านถึงตรงนี้ก้อรู้แล้วว่าเราเลว เราตัดสินใจที่จะเล่าเราก้อพร้อมรับคำด่า (ความแซ่บของเรื่องยังไม่ถึงนะคะ) เราอาจจะพิมพ์งงๆบ้าง เพราะเรื่องมันเพิ่งเกิดสด ๆ ร้อน

หลังจากที่เราสนิทกับ O ได้สักระยะ เราเลยตัดสินใจคบกันลับๆสถานะไหน ก้อเเล้วแต่จะนิยามกัน เรามีความสุขกันมากคะ เรารู้สึกตัวมาตลอดน่ะคะ ว่าเรากำลังทำร้าย P แต่เราแค่คิดว่าเราจะไม่ให้P ต้องรู้

เราคุยกับ O ว่า อย่าได้ทำอะไรให้ P ต้องรู้สึกว่า O เปลี่ยนไป ให้เค้าต้องรู้สึกเสียใจเด็ดขาด เราจะอยู่ในที่ของเรา ไม่ก้าวก่าย ไม่วุ่นวาย และเมื่อวันไหนที่ P รู้นั่นหมายถึงต้องมีคนเจ็บปวด วันนี้เค้ายังไม่รู้เค้าไม่มีทางเจ็บ แต่เมื่อใดที่เค้ารู้เกมส์นี้จบและเราจะไปจากชีวิต O ทันที O ตกลงเข้าใจกันดีทั้งคู่ จนวันแรกที่เราจะไปเดท

วันนั้น O วางแผนอย่างดี หลังเลิกงาน ได้ให้เพื่อนช่วยเตี๊ยมถึงการกลับบ้านช้า ( OและP ยังไม่แต่งกัน แต่อยู่ด้วยกันแล้ว) O ถามเราว่าจะไปเดทที่ไหนกันดี เราบอก O ว่า เราไปที่ที่คนเยอะไม่ได้หรอก (ตัวเราเป็นคนที่มีหน้าที่การงานดีและเป็นคนที่มีคนรู้จักพอสมควรรวมถึงตระกูลของเรา มีหน้าตาทางสังคมนิดนึง)

ถ้าเกิดเราควงกับ O ไปที่ที่เปิดเผย แน่นอนถ้าเกิดเจอคนรู้จักต้องเป็นเรื่องแน่ เราเลยชวน O ไปคอนโดเรา ปกติเราพักกับที่บ้านคะ แต่มีคอนโดส่วนตัวอยู่ที่นึง เลยซื้อไรไปทำกินกันที่คอนโดเรา จนเกือบจะมีไรกัน

ตอนนั้นเราดูทีวีด้วยกัน O ขอจับมือเรา เราให้จับสักพักเค้าเริ่มที่จะจูบ และล้วงตรงหน้าอกเรา ตอนนั้นอารมพุ่งพล่านกันทั้งคู่ P โทรเข้ามาหา O ตลอด แต่เค้าไม่รับสาย ยังคงรุกล้ำเราเรื่อยๆ จนเราถามว่า

มีถุงไหม เค้าบอกไม่มี ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น และบอกเราว่าไม่ท้องหรอก เค้าทำเป็น เราบอกไม่ได้ ถ้าไม่มีถุงก็อด เพราะเราไม่อยากมาเครียดทีหลังเวลารอประจำเดือน O บอกว่าเค้าไม่ไหว ถ้าเค้าไม่เสร็จ เค้าขับรถกลับบ้านไม่ไหวแน่ มันอึดอัดเพราะมันขึ้นไปแล้ว เราเลยช่วยด้วยมือจน O เสร็จ จนวันนั้นเค้ากลับบ้านไป

จากนั้น เราเลยแสร้งมารยาด้วยการแกล้งหายไป ไลน์ไม่อ่าน โทรไม่รับ แค่อยากจะแกล้งให้เค้าคลั่งเล่นๆ จนเค้าทนไม่ไหว มาหาเราที่ทำงาน (ความจริงเราอยากรู้เหมือนกันว่าถ้าเค้าติดต่อเราไม่ได้จะทำไง) และสุดท้ายเค้าบุกมาที่ทำงานเรา มาขอพบเรา เพียงเพื่อจะถามว่า เรากำลังเล่นเกมส์อะไรกับเค้า ทำไมถึงติดต่อไม่ได้ เราเลยย้อนไปว่า เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะ คุณไม่มีสิทธิ์จะมาถามคำถามนี้

หลังจากนั้น เค้ายิ่งคลั่งกว่าเดิมอีกคะ ส่งแมสเสจมา ชม. นึงเยอะมากก  และยิ่งตามเราเอาอกเอาใจเรา พวกคุณคิดว่า เราเผลอใจไหม ใช่คะ เราเผลอหลงในสิ่งที่เค้ามาเอาอกเอาใจเรา จนมันตามมา ครั้งที่2

(เดี่ยวมาเล่าต่อคะ ไปพิมพ์แปป บางคนอาจจะถามว่าทำไมไม่พิมพ์เสร็จแล้วมาเล่า คือเรื่องมันสดๆ ร้อนๆ นึกจะเล่าก้อเลยพิมพ์สด ไม่ได้อยากจะกระชากเรตติ้งอะไร ยังไงก้อต้องเล่าจนจบจะมีคนมาอ่านหรือไม่ก้อสุดแล้วแต่คะ)

ครั้งที่2 เหมือนเดิมคะ เราบอกว่าเราจะไม่ไปตรงไหนทั้งนั้น เราระวังตัวพอดูที่จะให้คนภายนอกรับรู้ว่า เราคบคนนี้ วันนั้นที่ไปหาที่ทำงาน คนอื่นถามเราก้อบอกแค่เพื่อนสมัยเรียนมาแจกการ์ดแต่งงาน

เราหลังจากกับอดีตสามีก้อไม่เคยมีsexกับใครอีกเลย ทิ้งระยะห่างพอตัว คือ2ปี วันนั้นเหมือนเดิม O วางแผน หลอกP เช่นเคยเพื่อมาอยู่กับเรา เรารู้เเล้วว่า ผช นั้นชอบแบบไหน เพราะเราเคยมีประสบการณ์กับอดีตสามี สิ่งไหนที่ ผช ไม่ชอบเราจะไม่ทำ เอาอกเอาใจเก่ง ฉบับเมียน้อยในละครไทยเลยละคะ

ถามว่าตอนนั้นเรารักO ไหม เราคิดว่าไม่นะคะ เพราะเราไม่เคยหึงหวง หรือโทรจิก คือเราจะมาเจอO เฉพาะตอนที่ตกลงนัดกันเท่านั้นให้ไปโทรไปจ๊ะจ๋าเราไม่ทำ เพราะเราก้อกลัวว่า P จะรู้ ก้อมีแต่O ที่เป็นฝ่ายติดต่อ เรารู้แค่ว่าเวลาอยู่ด้วยกันมันก้อสบายใจดี

ครั้งที่2นี้O เตรียงถุง มาอย่างดี แรกๆเราคิดว่าเราเกร็งมากเพราะทิ้งระยะห่างเรื่องsexมานาน จนมายกที่2คราวนี้เราเป็นงานมากขึ้น จนวันนั้นเราทั้งคู่มีความสุขกันมาก เราเริ่มทำตัวเเบบเมียน้อยเต็มตัว คือเอาใจ อาบน้ำให้ ห้องน้ำที่คอนโดเรามีอ่าง แต่เราไม่ถูสบู่น่ะคะ เรากลัวผิดกลิ่น เดี๋ยว P จะรู้คือแค่อาบน้ำอุ่นนอนแช่ด้วยกัน O บอกว่า P นั้นไม่ค่อยตอบสนองเค้า คือทำนิดหน่อยก้อบอกว่าเจ็บ ซึ่งตอนนั้นเราจับทาง O ถูกละ ว่าเป็นคนชอบเรื่องแบบนี้ เราไม่รู้น่ะคะว่าตอนนั้นทำไปเพื่ออะไร ทั้งๆที่ก้อเสียตัวฟรีๆ

ตัวเองก้อไม่ใช่จะขี้เหร่จนหาแฟนไม่ได้ แต่อย่างที่บอกตั้งแต่ต้น คือเราไม่ได้อยากได้คนที่ผูกมัดเราและเวลาอยู่กับ O. เรามีความสุขดี จนมีอยู่วันหนึง  ตอนนั้นเราคุยกันเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของสังคมสมัยนี้ แล้วเราถาม O ว่า ตอนแรกที่มาคบกะเรา หวังsexล้วนๆใช่ไหม เค้าก้อตอบตรงดีน่ะ ว่าใช่ แล้วถามเราว่าเราละต้องการอะไรในเมื่อระหว่างเค้ากับเรา เราไม่เคยเรียกร้องอะไร เป็น ผญคนแรกที่แปลก คือไม่จิกเค้า ไม่เรียกร้องเวลา ไม่หลอกเอาเงินเค้า แล้วเราต้องการอะไร เราบอกว่าเราแค่ต้องการหาคนสักคนนึงที่ยอมรับในความสัมพันแบบนี้ได้ เพราะเราแค่ต้องการใครสักคนนึงมายืนแทนที่แฟนเก่าเราเท่านั้น ตอนนั้น O เงียบไป

หลังจากวันนั้น เราทะเลาะกันเพราะO. บอกว่าเราเห็นเค้าเป็นตัวแทนแฟนเก่า เราเลยเตือนเค้าไปว่า คุณยอมรับเองตั้งแต่แรกอย่ามาล้ำเส้น เราเคยตกลงกันแล้ว หลังจากนั้นเราเเละO. ก้อมีsexกันมาเรื่อยๆ หลังๆเราเริ่มออกไปเที่ยวกันข้างนอกบ้าง แบบคู่รักทั่วไป จนหลังๆเราเริ่มรู้สึกว่า O และเราน่าจะรักกันเเล้ว เราเเค่รู้สึกได้ว่าบางที O ก้อแค่อยากเจอเราไม่ได้อยากจะมีsex. อะไร ส่วนเราก้อเริ่มเป็นเมียน้อยเต็มรูปแบบคืออะไรที่ O ชอบ. เราจะทำให้หมด Oเริ่มอยากที่จะมาใช้ชีวิตกับเราจริงๆขึ้นมา

เค้าพยายามถามเราว่เค้าจะคุยกับแม่ยังไงเรื่องเค้าและP เรานั้นไม่เคยเรียกร้องอะไร จะให้เค้ามาอยู่ด้วยเลย แต่เค้าบอกเราว่าเราทำให้เค้ารู้สึกอยากแต่งงาน ทั้งๆที่กับ P เค้าไม่เคยรู้สึกแบบนี้ เราบอกเค้าว่า เราอยู่สถานะนี้กันก้อได้ เราไม่หนีไปไหน ตราบใดที่ P ยังไม่รู้ ไม่มีคนเจ็บ เราก้ออยู่แบบนี้ แต่เค้าบอกเราว่า เค้าอยู่ไม่ได้ อยากจะตื่นมาพร้อมๆเราทุกวัน อยากสร้างครอบครัวกันจริงๆไม่อยากหลบซ่อนแบบนี้ เราเลยบอกO ว่า เราไม่มีทัศคติที่จะมีครอบครัวแล้วอย่าคิดกับเราไกลเลย Oเองก้อรู้ดีว่าเราไม่มีวันจะสร้างครอบครัว เราบอกว่าให้รับให้ได้กับการอยู่กันไปแบบนี้ เค้าถามว่าเเล้วที่ผ่านมาหลายเดือนเราไม่เคยรักเค้าเลยใช่ไหม

เราเลยบอกว่าเราคิดว่าเรารัก ถ้าไม่รัก คงไม่ทำอะไรให้หลายๆอย่างแบบที่คนรักกัน แต่เราย้ำทุกครั้งว่าเรื่องนี้P เจ็บไม่ได้ จนO ก้อเงียบไป หลังๆมาเราคิดว่า P เค้าน่าจะเริ่มรู้ว่าO น่าจะมีคนอื่น O มาเล่าให้ฟังว่าเค้าะเลาะกันบ่อยขึ้น ทั้งเรื่องที่ P ชอบจู้จี้จุกจิก และไม่ให้เกียรติเค้าต่อหน้าเพื่อนๆเค้า เรียกว่าคนมันจะไปอะไรๆที่เคยยอมก้อกลายเป็นไม่ยอมและ P ผิดหมด เราพูดทุกครั้งนะคะ ไม่ใช่จะทำตัวนางเอก คือเตือน O ไปทุกครั้งว่าให้เคลียร์กันดีๆ และบอกไปว่า ผญเค้าต้องการแบบนี้น่ะ แบบนี้น่ะ ให้ทำแบบนี้ๆ

เค้าบอกว่า เค้าทำไม่ได้ เพราะมันหมดใจไปแล้ว เรื่องsexเค้าบอกว่าเค้าไม่มีอะไรกับ P มานานมากละ ก่อนจะเจอเราด้วยซ้ำ เราถามว่าเวลาอยากทำไง ซื้อกินเหรอ เค้าบอกว่าไม่เค้าไม่อยากไปเสี่ยงโรคก้อใช้อุปกรณ์ช่วยเอา คือ. O เค้าเป็นชอบเรื่องอย่างนี้มากถ้ามี se xกัน เค้าจะมีแบบถึงใจถึงอารมมาก5555 คือทุกๆอย่างที่ในหนังย่างว่าทำกัน เราสามารถตอบสนองO ได้หมด ไม่เคยเกี่ยง และบางทียังสรรหาอะไรแปลกๆมาด้วยซ้ำ เพื่อให้ไม่จำเจ อันนี้บอกเลยว่าเราเองไม่ใช่คนบ้าsexอะไร

เราแค่คิดว่า O เป็นคนชอบเรื่องแบบนี้ เราก้อแค่อยากเอาใจ บางทีเราไม่เสร็จด้วยซ้ำแต่เราไม่เคยหงุดหงิด เรียกว่าเอาใจมากๆ และไม่ใช่แค่เรื่องsexที่เอาใจเก่ง O บอกว่า P ไม่เคยถามเค้าสักครั้งว่าเหนื่อยไหม งานเป็นไง ไม่เคยจะให้คำปรึกษาในเรื่องที่เค้ามีปัญหาได้เลย เค้าบอกเราว่านาน นานมากแล้วที่ไม่มีความสุข จนมาเจอเรา จึงอยากใช้ชีวิตร่วมด้วยเพราะเราเป็นคู่คิดให้เค้าได้

ตรงนี้>>ขอบอก ผญเลยน่ะคะ ว่าถ้าคุณมีแฟน โปรดอย่าทำตัวเป็นแค่แฟนทั่วไปที่แค่ จิก บ่น ด่าและสนใจแต่เรื่องตัวเอง เพราะพวกคุณจะพลาดมาก เพราะ ผช บางทีช่วงเวลาที่เค้าอ่อนเเอ เครียดๆหากใครเข้าหาเค้าตรงจุด รับรองได้ใจเต็มๆคะ

จุดพีคมาถึง…คือจากที่ P และ O ทะเลาะกันบ่อยๆ เราคิดว่า P. น่าจะเริ่มสืบว่า O มีใคร เพราะเราเองก้อเข้าไปดูเฟสบุค อย่างที่บอกคะเรามีรหัส O. ทำให้ไปส่องของ P ได้ เห็นเค้าขึ้นสเตตัสแปลกๆ คือดราม่าเรื่อง O เยอะมาก 1 ใน สเตตัสคือประมานว่า อย่างที่บอกคะ P แรง

นางพิมพ์ประมาณว่า รู้แล้วว่ามีคนอื่นเพียงแต่ไม่รู้ว่า E นั่นมันคือใคร เรา เเละ O เป็นได้แอดเฟรนด์ในเฟสบุคคะ แต่ O จะให้เราทุกอย่างย้ำนะคะว่าไม่ได้ขอทั้ง login เข้าไลน์ผ่าน PC หรือเฟสบุค แต่ O ให้เราเอง เเละบอกกับเราว่าอยากให้เราสบายใจว่าOไม่ได้คุยกับใครเลย

แต่สำหรับ O นั้นเราไม่เคยให้อะไรเค้าเลยคะ ทุกโซเชี่ยลแค่บอกสถานที่ทำงาน เท่านั้นเอง กับเบอร์โทร และO เลือกที่จะไม่บันทึกเบอร์เราเค้าใช้วิธีจำแทน เพราะกัว P จะรู้ เค้าบอกเค้ารู้จักนิสัย P ดีถ้ารู้เค้าต้องหาเรื่องเราแน่. เค้าเลยกันไว้ไม่บันทึก ซึ่งหลังๆมา ทางไลน์เราก้อลบกันคะ คือไม่ติดต่อผ่านไลน์ แต่จะใช้วิธีส่งแมสเสจเเทน เเละลบหลังจากอ่านก้อคือลบ เค้าปิดการติดตามในไอโฟนทุกครั้งที่มาหาเรา

เราเข้าไปส่องเฟส P เรื่อยๆ โดยเอาเฟส O เข้าไปส่อง P จะดราม่ามากๆ ช่วงเดือน พ.ค ที่ผ่านมา คือ ทุกวันแทบจะสเตตัสดราม่า ส่วนเราและO ก้อยังคบกันเรื่อยๆเรา 2 คนแทบไม่ทะเลาะกันเลย มีงอนกันบ้างตามประสา เรา2คนมีความสุขกันทุกวันบนความทุกข์ของPที่ถามOทุกวันว่ามีคนอื่นใช่ไหม

แต่Oก้อปฏิเสธ เพราะไม่มีหลักฐานอะไรที่Pจะจับได้ P เริ่มจะไปดราม่ากับแม่O จนเเม่O โทรมาด่าO จนO เครียดเพราะเค้าเเคร์แม่มาก ยิ่งแม่มาไม่สบายใจเค้าก้อรู้สึกเครียด เราทำอะไรละคะ เมียน้อยก้อต้องมีหน้าที่ปลอบใจกอดปลอบโยนกันไป O บอกว่า P ไม่เคยถามแม้กระทั่งว่า O อยากกินไรเป็นพิเศษไหม ในขณะที่เราจะทำให้Oกินตลอดในสิ่งที่เค้าชอบทาน และไม่เคยวีนเหวี่ยง

นี่ละคะมารยาเมียน้อย>>สุดท้ายพอเค้ากลับบ้านไปเจอเมียหลวงคอยค่อนขอดด่า จิกกัด ถามว่าใครจะมีความสุขที่เมียหลวงทั้งด่าทั้งกดดันสารพัด จุดที่ทำให้P รู้คือวันนั้น O ไปทำงานปกติ แต่ระหว่างยู่ที่ทำงานเค้าคงเล่นเฟสบุคปกติ เเละดันไปแชร์เพลง ทั้งที่ผิดก้อยังรัก (ของ AB normal) และพิมพ์ตรงที่แชร์ว่า “ทั้งที่ผิดก็ยังรัก ไม่เข้าใจ ก็ยังคิดถึงเรื่อยไป จะหยุดตัวเองเท่าไร มันก็ทำไม่เคยไหว ยังอยากจะรักไม่เข้าใจก็ไม่รู้ว่าฉันต้องทำยังไง เก็บอาการเท่าไร ยิ่งทรมานหัวใจตัวเองขึ้นทุกวัน”

>>>และเราเองตอนนั้นไม่ได้เข้าเฟสบุคเค้าถ้าเราเข้าอยู่เราจะลบทันทีเวลาที่เค้าโพสอะไรทำนองนี้ แต่วันนั้นเค้าโพสช่วงกลางวัน เราเลยไม่ได้เล่นพวกโซเชี่ยลเลยเพราะทำงาน จนมาดูอีกทีตอน1ทุ่ม คือP ไปเม้นตรงนั้นยาวมาก ประมานว่าคงอัดอั้นมากสิน่ะ ที่ต้องมาอยู่กับเค้าจนต้องมาฟังเพลงแนวนี้ ส่วนO ก้อไม่ลบน่ะคะเราเลยเข้าไปลบเองช่วงราวๆ2ทุ่ม จนเข้าไปส่องP นางโพสด่าเราเต็มเลยคะ ด่าทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าเราคือใคร จุดนั้นเราเองเคยคิดอยากจะหยุดนะคะ รู้สึกว่ามันเริ่มทำร้ายคนอื่นมากไปแล้ว

แต่ทุกครั้งที่Oมาหาขอร้องเรา บางครั้งคือร้องไห้ จูบเท้าเรา บอกว่าเราคือคนที่เค้ารักมาก ถ้าเราบอกคำเดียวให้เค้าเลือกเค้าจะไปจบกับPทันที เพื่อให้ได้อยู่กับเราอย่างเปิดเผย เราบอกว่า ไม่ได้ อย่าเลิกกับ P เราอยู่กันไปแบบนี้แหละ เราโอเคมากสถานะนี้ แต่Oบอกเค้าอึดอัดเต็มที

เวลากลับบ้าน Pก้อจะถามว่าทำไมต้องปิดการติดตาม ไปไหนมา เค้าบอกว่าเค้าเหนื่อยที่จะพูด อยากเลิกให้มันจบๆไป เราก้อไม่รู้นะคะว่าทำไมเราถึงไม่คิดที่จะยุให้Oเลือกส่ะ เราว่าเราก้อรักOน่ะ แต่รู้สึกว่าไม่ได้อยากมาครอบครองเต็มรูปแบบ คือพอใจที่จะอยู่ในสถานะนี้ไปเรื่อยๆ ส่วนOก้อพาลมาทะเลาะกับเราว่า ที่เราไม่ยอมให้เค้าไปเลิกกับPเพราะเราคงรอให้แฟนเก่ากลับมา และจะกลับไป Oถึงขนาดที่ว่าถ้าเห็นเบอร์แฟนเก่าเราโทรมา จะแบบถึงขนาดที่จะตามไปมีเรื่องว่าโทรมาทำไม คือเราว่าความรักที่เรามีให้Oคือมันยังไม่มากพอมั่ง.

เราถึงไม่อยากครอบครองเค้า จนมีอยู่วันหนึงวันนั้นคือจุดแตกหัก เพราะแฟนเก่าเรายังไลน์มาคุยอยู่บ้าง จนโทรไปว่าอย่ามายุ่งกับเราและสุดท้ายวันนั้นOถามเราว่า รักเค้าบ้างไหม ทำไมยังติดต่อมัน เค้าจะไม่ยอมอยู่แบบนี้แล้ว วันนั้นวันศุกร์ เค้าไม่ยอมกลับบ้าน เราพูดเท่าไหร่ก้อไม่กลับจนนอนค้างกับเรา ศุกร์-อาทิตย์ PตามหาOให้วุ่นจนเพื่อนๆOโทรมาตามไลน์มาตาม แม่เค้าด้วยคะ จนOบอกว่าไม่อยากกลับ ขอเวลาจนถึงวันอาทิดแล้วจะกลับบ้านไป เรากับOไปเที่ยว เขาใหญ่กัน วันเสาร์และวันอาทิด เรามีความสุขกันมาก

ความรู้สึกตอนนั้นคืออยากหยุดเวลา เริ่มมีความคิดอยากครอบครอง ความรู้สึกที่เริ่มตายไปกับแฟนเก่าเคยสร้างรอยแผลไว้ จากที่หมดศรัทธาที่จะสร้างครอบครัว วันนั้นเริ่มอยากจะมีขึ้นมา เรานอนกอดกัน เริ่มพูดถึงอนาคตกัน เราชั่งน้ำหนักใจมากว่าถ้าเมื่อไหร่ที่เราเปิดเผยเรื่องOกับที่บ้าน พ่อแม่เราคงไม่ยอมแน่ ไม่ใช่ว่าOไม่ดี แต่สำหรับในสายสังคมของเรากับO. เราใช้ชีวิตคนละแบบกัน อย่างที่บอกตระกูลเรามีหน้าตาทางสังคมนิดหนึง เเละOไม่ใช่ ผช ที่ พ่อแม่เราจะถูกใจแน่ Oฐานะระดับปานกลาง ถ้าเทียบกับเราก้อถือว่าคนละฐานกันเลย และที่สำคัญคือเราจะโดนประนามแค่ไหนว่าเราได้เค้ามาเพราะเเย่ง

ความรู้สึกทุกๆอย่าง เริ่มประดังประเดเข้ามา เรายังไม่ตัดสินใจว่าจะทำยังไง ช่วงเวลาที่O หลับ2วันนั้น เราเข้าไปดูเฟสบุคPตลอด เค้าน่าสงสารมากคะ ทุกโพสที่เค้าโพสคือภาพสะท้อนที่เราเคยทำตอนโดนอดีตสามีนอกใจ เรารู้สึกเข้าใความรู้สึกเหล่านั้นดีทีเดียว วันจันทร์เรากลับมาถึง กทม.O ไปทำงานปกติ แต่ไปถึงเจอ Pรออยู่แล้ว เพราะPพยายามติดต่อO

มาตลอด3วันนั้น Pก้อคือP เธอเริ่มเสียงดังในที่ทำงานของOจนทุกๆคนช่วยกันห้าม และวันนั้นOเลยต้องกลับบ้านพร้อมP เพราะPไม่ยอมหยุดโวยวายจนO ต้องลางานเเละกลับบ้านไปเคลียร์กัน

แม่Oรออยู่แล้วที่บ้าน วันนั้นเริ่มการพูดคุย แม่OถามOว่าให้ตอบตรงๆ ว่ามีคนอื่นใช่ไหม OยอมรับPถามว่าเราคือใคร ทำงานอะไรที่ไหน เอาเบอร์มา Oพูดไปว่าอย่ามายุ่งกับเรา ห้ามไปยุ่งทุกอย่างและเค้าจะไม่มีทางบอกว่าเราคือใคร แม่Oเองก้อพยายามถามว่าเราคือลูกเต้าเหล่าใครทำงานที่ไหน Oบอกว่าขอที่จะไม่พูดถึงเรา Oยอมรับว่ามีเราจริงๆ OถามPว่ายอมรับได้ไหมที่จะอยู่กันไปแบบนี้ คือยอมให้Oมีเรา Oบอกว่าเราจะไม่มีทางเข้ามาล้ำเส้นPแน่นอน ถ้าP ตกลง ก้อคือจบเคลียร์

แต่Pบอกไม่ตกลง เค้าต้องการให้Oมีเค้าคนเดียว Oบอกตรงนั้นเลยว่าเค้าขาดเราไม่ได้ ถ้าไม่งั้นก้อต้องเลิกกัน แม่Oขอร้องให้Oคิดอีกครั้ง เห็นแก่ที่คบกันมานานกับPให้คิดถึงความรับผิดชอบที่อยู่ด้วยกันมา8ปีแล้วยังไม่แต่งงานให้ถูกประเพณี (คือเค้าอยู่ด้วยกันตั้งแต่ ม.4จนเรียนจบมหาลัยจนถึงปัจจุบันคะ O เคยเล่าให้ฟังว่าตอน ม.4นั้น แอบไปได้เสียกับ Pตามประสาวัยรุ่นแต่พ่อแม่ของฝ่ายหญิงจับได้ เลยแบบสัญญากันว่าจะรับผิดชอบ เมื่อวันที่พร้อมก้อจะเเต่งงาน คือเค้าอยู่กันมาตั้งแต่เด็กวัยรุ่นเลย)

แม่Oขอร้องให้Oเห็นแก่ความรับผิดชอบตรงนี้ เพราะไม่งั้นผู้ใหญ่จะมองหน้ากันไม่ติด เพราะสัญญากันไปแล้ว Oบอกว่าเค้าไม่สามารถที่จะทนอยู่อย่างไม่มีความสุขแบบนี้ได้ แม่ต้องการให้เค้าอยู่อย่างไม่มีความสุขเหรอ? คือตอนนี้P นั่งฟังร้องไห้ตลอด (ที่เรารู้ทุกเหตุการณ์ในตอนนั้น เพราะP เอามาโพสแบบstoryยาวมากในเฟสบุค จนเพื่อนๆเค้ามาเม้น ก้นด่าสาปแช่งเรากันตรึม)

จนวันนั้นคือจบแบบไม่เคลียร์ Pไม่ยอมเลิก ส่วนOขอเลิก ถ้าไม่เลิกก้อให้ยอมรับข้อตกลง ตอนนั้นเราดูในเฟสบุค เพื่อนPทุกๆคนพยายามสืบว่าเราคือใคร เรานั่งอ่านเม้นสาปแช่งพวกนั้น อย่างจุกมาก ใจหนึ่งก้อยากเลิกให้พ้นๆ แต่นึกอารมออกไหมคะ พอOมาหาเราก้อดีกัน และที่สำคัญเรายึดOเอาไว้ เพราะถ้าไม่มีOเราจะชอบวกไปคิดเรื่องอดีตสามีเราทุกครั้ง เราไม่รู้ว่าตอนนั้นคืออะไร รู้แค่ว่าถ้ามีO จะทำให้เราไม่คิดถึงอดัตสามีเรา. แต่เรารู้เลยว่าถ้าไม่มีOเราจะหวนไปคิดและมันจะเจ็บปวดทุกครั้ง

หลังจากเหตุการณ์นั้น Oเริ่มหนักคือแทบไม่กลับบ้านเลย เรียกว่าเริ่มย้ายเข้ามาอยู่กับเราที่คอนโดคืออาจจะกลับเวลาแม่โทรตามเราก้อคือยังเหมือนเดิมคะ เราไม่เคยน้อยใจ หึงหวงเวลาOต้องกลับบ้าน. Oถามเราตลอดว่าเราน้อยใจไหม แต่เราก้อคือเราคะ เราไม่เคยเหวี่ยง วีนอะไรเลย คืออยู่ด้วยความเข้าใจ ที่สำคัญที่บ้านเราเองก้อเริ่มสงสัย พ่อแม่เราเริ่มสงสัยว่าทำไมเดี่ยวนี้เราพักคอนโดตลอด ตั้งเเต่เริ่มกลางเดือน พค จนถึง มิถุนา เราใช้ชีวิตกับ O แบบอยู่ด้วยกันแบบสามีภรรยา ส่วนPเราเข้าไปดูตลอด เราจิตตกทุกครั้งที่เข้าไปดู จนสุดท้าย O เลยลบเพื่อนPเพราะบอกเราเข้าไปดูทุกทีก้อมานั่งจิตตกในคำก้นด่าเหล่านั้น เรากับOอยู่กันอย่างมีความสุขมาก

เราตื่นเตรียมอาหารเช้าให้Oทุกวัน เตรียมชุดทำงาน ตอนเย็นเราก้อกลับมารอทำอาหารที่Oชอบ รอทุกวันทานข้าวพร้อมกัน วันหยุดเราไปปิคนิคกัน Oบอกเราว่า Pไม่เคยทำแบบนี้เลย ทุกวัน ตอนเย็นเค้าต้องกินข้าวแกงถุง ตอนเช้ามาต่างคนต่างตื่น ซักแค่ผ้าให้ ไม่เคยจะทำให้ถึงขนาดนี้ (เราต้องบอกก่อนว่าเราติดนิสัยนี้คะ คือเป็นคนชอบดูแลคนอื่นเเบบนี้ กับอดีตสามีเราก้อทำแบบนี้)

เรื่องsexระหว่างเรา2คน ยังปกติเหมือนเดิม แต่นั่นแหละคะเวลาของความสุขมักจะมีได้ไม่นานหรอก Pสืบจนได้เบอร์โทรเรามา…

วันนั้นมีสายแปลกๆโทรเข้ามาหาเรา ช่วงเวลาที่เราทำงานอยู่ เรารับสายเค้าบอกว่า ฟังให้จบอย่าเพิ่งวาง Pบอกเราว่าขอร้องให้เราเห็นแก่เค้า เค้าอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีOขอให้เราเลิกกับOได้ไหมเราฟังเเบบไม่พูดอะไรคะ Pพยายามพูดต้อนเราตลอดให้เราจนมุม เราก้อบอกPน่ะว่าเรารู้ว่าที่เรากับOทำมันผิด มันทำร้ายP แต่เราก้อรักOเหมือนกัน ให้Oเลือกดีไหมว่าเค้าต้องการยังไง Pบอกว่าเธอพูดแบบนี้เพราะยังไงเธอก้อรู้ดีว่าเค้าเลือกเธอ Pบอกว่าถ้าไม่มีเรา เรื่องมันก้อคงไม่เป็นแบบนี้

เค้ากับOอยู่กันมาสงบสุขตลอด เรามันตัวมาร แบบด่าเราแรงมาก เจ็บสุดคงประมานว่า เธอมันก้อแค่sextoyที่ต้องใช้กันลับๆเอามาใช้ในที่สว่างไม่ได้ ประมานนั้น เราเลยตอกกลับไปว่าแบบเราก้ออารมขึ้นไง เลยตอกไปว่า ถ้าเรามันแค่sextoyจริงๆ แล้วทำไมเค้าถึงเลือกเรา เธอเคยคิดบ้างไหม เคยสนใจเค้าบ้างไหมเวลาที่เค้าเครียด เค้าไม่สบายใจ มีเรื่องอะไรเอะอะฟ้องเเม่เค้า รู้อยู่ว่าเค้าแคร์แม่มากไม่อยากให้อะไรไปกระทบจิตใจ แต่เธอก้อยังทำ เพราะงี้ไงเค้าถึงเบื่อจนทิ้ง

นางย้อนมาว่า นี่ไอOมันบอกทุกอย่าง เราเลยเย้ยบอกไปว่า ใช่ชั้นรู้ทุกอย่างว่าเธอเป็นคนยังไง เค้าบอกชั้นทุกอย่างเรื่องในชีวิตเค้า เวลาที่เค้าอ่อนแอชั้ลคือคนที่เข้าใจเค้าที่สุด เธอละเธอเคยคิด จะเข้าใจเค้าบ้างไหม Pเลยด่าเรามาแบบสำนวนพ่อขุนแบบออกอากาศไม่ได้ทีเดียว จนเราวางสายไป จากนั้นเริ่มมีการข่มขู่จากPมาเรื่อยๆ Pสืบจนรู้ว่าเราทำงานอะไร เลยใช้เรื่องนี้ข่มขู่เราสาระพัด

เราไม่รับสาย Pก้อส่งข้อความหาO ว่าถ้าไม่เลิกกับเรา จะเอาเรื่องเราจนถึงที่ทำงาน. ดูสิว่าถ้าทุกคนรู้ว่าเราเป็นเมียน้อยO เราจะทำหน้าไงในที่ทำงาน. Pสืบจนรู้จนถึงตระกูลเรา อย่างที่บอกตั้งแต่ต้น ตระกูลเรามีหน้ามีตาคนรู้จักพอสมควร. Pเลยเอาเรื่องนี้มาขู่เราและOว่าถ้าไม่เลิกจะแฉ เราจนอายไม่มีที่ยืนในสังคม ตอนนั้นเรากับOทุกข์กันมาก. เรากลัวมากว่าพ่อแม่จะรู้เรื่อง รับรองท่านต้องเสียใจมาก. เพราะเลี้ยงเรามาจนมีหน้าที่การงาน. การศึกษาดี. แต่เรากลับมาทำแบบนี้

ครั้งที่เราเลิกกับอดีตสามีแล้วไม่ปรึกษาท่าน. ท่านก้อเสียใจมากพอแล้วจนมาเรื่องนี้ถ้ารู้ต้องเสียใจมากแน่. เราเริ่มคุยกับOว่าOกลับไปหาPดีไหม. ไม่งั้นPไม่หยุดแน่. เค้าคงไม่แค่ขู่แต่ต้องเอาเรื่องเราแน่ เมื่อถึงวันนั้นเราคงไม่รับไม่ไหว. เราและOกอดกันร้องไห้หนัก Oบอกว่าเราไปแจ้งความดีไหม ว่าโดนคุกคามข่มขู่ เราบอกว่าไม่ได้ถ้าทำแบบนั้นยังไงพ่อแม่เราก้อต้องรู้ทุกคนก้อต้องรู้และมันจะยิ่งฉาว ยิ่งจะอายคนอื่นๆในสังคม. นับวันPยิ่งคุกคามเรา เริ่มใช้อักษรย่อ โพสแฉเราตั้งสาธารณะในเฟสบุค เริ่มโพสย่อถึงตระกูลเรา หน้าที่การงานของเรา จนเราไม่มีความสุขเลยคะ ใช้ชีวิตแบบระเเวง กลัวเพื่อน กลัวพี่ที่ทำงาน กลัวญาติๆ กลัวพ่อแม่จะมารู้เรื่องของเรามากๆ

ในที่สุดเราคุยกับOว่า ขอให้OกลับไปหาPเถอะ เห็นแก่แม่Oเอง และ ผู้ใหญ่ทั้ง2บ้าน และที่สำคัญเพื่อเรา ถ้าOรักเราจริงๆOจะทนไหวเหรอที่เราต้องโดนใครๆรุมประนาม (ความจริงเราก้อรู้ดีอยู่แก่ใจว่าถ้าเราดันทุรังต่อไป ยังไงพ่อแม่เราก้อไม่ยอมรับOอย่างที่บอกคะ. พื้นฐานทางฐานะต่างกัน)

คืนนั้นวันที่ 21มิถุนา ที่ผ่านมา เรานอนกอดกับOเพื่อลากัน เราบอกให้Oกลับไปใช้ชีวิตของOและPเหมือนตอนที่ไม่มีเราเข้ามาในชีวิต Oยอมเข้าใจเราคะ เพราะบอกเราว่าไม่อยากให้เราต้องเดือดร้อนเพราะเค้า เค้ารู้นิสัยPดีว่าคงไม่หยุดแน่ถ้าเค้าไม่กลับไป จนตอนนี้เรากับOก้อไม่ได้เจอกันมา

เป็นอาทิดแล้ว Oกลับบ้านไป เราก้อไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นไง Oก้อยังโทรมาเรื่อยๆ บอกว่าอาจจะกลับไปอยู่บ้านที่ ตจว. เพราะแม่ขอร้องให้ย้ายกลับไป ไม่ให้อยู่ที่นี่ สำหรับP หลังจากOกลับไป วันนั้นOบอกว่า ถ้าจะให้เค้าเลิกกับเราก้อให้หยุดคุกคามเราทุกทาง ไม่งั้นเค้าจะกลับไปอยู่กับเราOให้P ลบทุกโพสที่คุกคามเรา และห้ามไม่ให้โพสถึงเราอีก. Pเลยหยุด  เหตุผลลึกๆที่เรายอมเลิกกับO เพราะเรารู้สึกว่าPคือเงาสะท้อนของความเจ็บปวดของเราในอดีตที่โดนอดีตสามีทำร้ายจิตใจเราถึงยอมหยุด เพราะเราเองเข้าใจความเจ็บปวดนั้นดี เรื่องมันก้อจบแค่นี้ละคะ

สำหรับเรา มุมมองที่เราเล่าเรื่องนี้ เราอยากสะท้อนมุม4มุม ของ4ตัวละครในเรื่องนี้

1.อดีตสามีเรา>>เพราะเค้าสร้างความเจ็บปวดให้เป็นปมในชีวิต ผญ.คนนึงคือเรา ความมักมากมักง่ายของเค้า สร้างความเจ็บปวดให้เรา จนเรากลายเป็นคนไม่ศรัทธาความรัก เป็นฉนวนให้เราเริ่มประชดชีวิตตัวเอง  เราอยากบอก ผช.ที่เข้ามาอ่านถึงจุดนี้ คุณอย่าได้ทำร้ายผญ.เลยคะ คนบางคน เช่นคนแบบเรา อาจจะเพิ่งเคยรักเป็นครั้งแรก แล้วมาเจอคนแบบนี้ทำร้ายจนเจ็บแบบที่เกือบจะฆ่าตัวตาย เพราะทนความเจ็บปวดทางใจไม่ไหว มันกลายเป็นปมให้เราต้องไปทำร้ายคนอื่น

2.ตัวเราเอง>>เราไม่ยอมปล่อยอดีต ไม่ยอมอโหสิให้อดีตสามี เก็บทุกอย่างมาคิด มาแค้น จนพาลประชดชีวิตตัวเองและไปร้ายคนอื่น ที่สำคัญคือทำร้ายตัวเอง คิดว่าการได้ทำแบบนั้นเเล้วจะลบปมความเจ็บปวดในอดีตได้ แต่เปล่าเลยกลับยิ่งซ้ำรอยเเผลเดิมอีก

3. O >>Oคือ ผช ทั่วๆไป อาจจะอยู่ในช่วงที่กำลังเบื่อๆเหงาๆเพราะโดนกดดัน โดนบังคับจากPเลยทำให้เค้าแค่อยากหาอะไรมาเติมเต็ม หาคนที่เข้าใจเค้าให้ตรงจุด ประจวบมาเจอกับเราในจังหวะที่เหงาทั้งคู่ ตรงนี้เลยทำให้เราเข้าใจกัน จนกลายเป็นความลึกซึ้ง และตามมาด้วยเรื่องผิดๆที่ตามมา

4. P>>เป็น ผญ.ที่เยอะเกิน Oเคยเล่าให้เราฟังว่า เค้าไม่เคยมีกิ๊กเลย อาจจะมีคุยแต่ไม่ถึงขึ้นแบบเรา เค้าบอกว่า เค้ากดดันทั้งจากแม่เค้าเอง และ P เพราะPชอบบงการชีวิตเค้า คุกคาม ตามด่าเเม้กระทั่งเพื่อนเค้าทุกคน ไม่ให้เกียรติเค้าต่อหน้าเพื่อน บางครั้งโทรไปด่าเพื่อนเค้าเวลาเค้าไปดื่มกัน ดูบอลกัน Pก้อโทรตามเช็คกับเพื่อนทุกคน จนนั่นสร้างความอึดอัด กลายเป็นความเบื่อหน่าย sex ตัวPเองคงจะคิดว่าอยู่กันมานาน จนเฉยๆไม่ตอบสนองแบบที่Oต้องการ จนทุกอย่างมันรอวันระเบิด

>>เราอยากให้ ผญ คิดให้มากๆ ผช ชอบให้ ผญ เข้าใจเค้าแบบตรงจุด เค้าต้องการคู่คิด กำลังใจ ไม่ใช่การจิกกัดด่าทอ. เพราะหากคุณทำแบบนั้น มันจะยิ่งสร้างความเบื่อให้พวกเค้า และนั่นคือที่มาของการหาเรื่องออกไปทำเรื่องผิดๆ สำหรับคำถามที่ว่า เรากับอดีตสามียังรักกันอยู่ไหม?ทำไมไม่กลับไปอยู่ด้วยกันลึกๆเราคิดว่าเรายังรักเค้า อารมคงแบบทั้งรัก ทั้งแค้น ทั้งเกรียด รวมๆกัน เราคิดเสมอว่าถ้ากลับมาอยู่ด้วยกันเราก้อคงไม่มีความสุขหรอกคะ. เพราะเรามีแผล ยังไงเราก้อต้องระแวง และสุดท้ายก้อทะเลาะวนลูบเดิมคือเลิกอีก เราคิดว่าตอนนี้อยู่แบบนี้ก้อโอเคดี ลึกๆก้อเจ็บปวดน่ะคะ แต่มันไม่มาก สำหรับOเราเองก้อคิดว่าคงจะรักเค้าอยู่บ้าง ความจริงเราเองก้อเป็นคนที่แรงอยู่ ถ้าเราจะแย่งOจริงๆ เราคิดว่าเรากล้านะคะ แต่เราว่าเราคงยังรักเค้าไม่มากพอ ที่ยอมทำขนาดนั้นที่สำคัญเราเองก้อคิดว่าอะไรที่มันเริ่มต้นผิด มันไม่มีวันจะมีความสุข วันนี้เค้าทิ้งPมาหาเราได้

สักวันหนึงเค้าเองก้ออาจจะทิ้งเราไปหาคนที่ใช่กว่าเราอีกก้อได้ เหมือนที่เค้าอ้างกับP เราเลยหยุด แต่ระหว่างOกับเรา ในช่วงเวลาที่ดีมันก้อมีความสุขนั่นแลคะ แต่เราหยุดมันไว้ดีที่สุด

ความรักที่เรากับOรักกันมันไม่ผิดหรอก..แต่ที่มันผิดคือมันทำร้ายอีกคน เราเคยบอกแล้วว่าเมื่อไหร่ที่มีคนเจ็บ เราจะถอยออกมา เเละเราก้อทำอย่างที่เราพูดจริงๆ อาจจะช้าไปจนมีคนเจ็บไปแล้วบ้างแต่มันก้อจบอย่างที่เราคิดว่าดีที่สุดแล้ว

เพลงนี้มันเหมาะที่สุดแล้วละคะระหว่างเรากับO

ทุกอย่างมันดีหมดแล้ว เหลือเพียงแต่ฟ้าชะตาที่มาขวางกั้น ให้เธอกับฉัน รักแต่ไม่มีวันเป็นจริงอย่างใจต้องการ

เจ็บปวดเสมอ เมื่อพบเจอกัน ต้องรักอย่างทรมานสบตากันแต่ใจรู้ จับมือกันแต่ใจรู้บอกรักกันแต่เรารู้ ว่าอีกไม่นานก็ต้องจากกัน

อารมของเรามันเหมือนเพลงนี้ทีเดียวคะ สำหรับแฟนเก่าเหมือนที่ความเห็นของท่านหนึงในนี้ ที่บอกว่า เราต้องแก้ปัญหาให้ตรงจุดนั่นคือแฟนเก่า ปมในใจนี้คนที่จะรักษามันได้ดีที่สุดก้อคือแฟนเก่าเรา แต่อย่างที่บอกต่อให้เค้ากลับมาเราก้อไม่เอาอยู่ดี เพราะมันทำร้ายเราไว้เยอะจนเกินกว่าจะให้อภัยกัน

เหมือนที่คุณ มิ้ว ณ  ชมวิว. บอกบางที่สำหรับO เราอาจจะแค่ต้องการเค้าไว้ในตอนนั้นเพียงเพื่อยึดเอาไว้เยียวยาตัวเองเอาเข้าจริงทุกวันนี้ ตั้งแต่จบกันไป เราไม่ได้ เรียกร้อง หรืออยากให้Oกลับมาเลย ที่เข้ามาดึกๆ พอดีเราตื่นตอน 03.53 AM ตกใจตื่กลางดึกเพราะฝันถึงแฟนเก่าเรามักจะเป็นแบบนี้ตลอดตั้งแต่เลิกกันไป คือฝันและตื่นแบบนี้แทบทุกคืนจะมีก้อแค่ช่วงเวลาที่เราอยู่กับO คือบางครั้งมันทำให้ลืม มันก้อไม่ได้ฝันไป

……………………………………………………………………………

ความคิดเห็นเด่นๆ ที่ 1: เราเวทนาคุณนะคะ โตแล้ว มีหน้ามีตาในสังคม แต่ไร้หัวคิด แยกแยะผิดหรือถูกไม่ออก จะว่าอ่อนต่อโลกก็ไม่ใช่เพราะมารยาคุณมาเต็ม 100

คุณรู้วิธีมัดใจผู้ชายแต่แปลกไม่ยักกะมัดใจสามีตัวเองได้.. สะใจใช่ไหมล่ะที่ทำให้ชีวิตของคนๆนึงมันเกิดปมแบบชีวิตคุณ ไม่สะใจได้ไงแอบส่องความเคลื่อนไหวเขาทุกวี่ทุกวัน

คบกันมา 8 ปี เป็นธรรมดาค่ะที่ผู้ชายมันเบื่อ มันไม่มีอะไรให้ค้นหา แต่ 8 ปีที่เขาคบกันมาคุณเคยไปรับรู้ไหมว่าเขาผ่านอะไรกันมาบ้าง ดีแต่พิมพ์ปาวๆว่าผู้หญิงคนนั้นไม่เข้าใจ แรงบ้าง กดดันฝ่ายชาย ไม่รู้จักเอาใจบ้าง บลาๆๆ ก่อนคบกันมันต้องศึกษาสันดานกันมาแล้วค่ะ 8 ปีนะคะ ไม่ใช่ 8 วัน

ผู้ชายมันนิสัยมักง่ายและเห็นแก่ตัวค่ะ คนมันจะเอาชี้ให้มันไปเดินลงกองไฟมันก็ไป ขี้ใหม่หมาหอมค่ะ ฝ่ายชายก็นะ กล้าที่จะมีเมียน้อยแต่ไม่กล้าเลิก ทุเรศแท้ๆ

ฉันว่าผู้หญิงแบบคุณไม่ใช่ผู้หญิงที่วิเศษวิโสอะไรหรอกค่ะ ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาที่อยากมีคนไว้แก้เหงา แล้วบังเอิญพอเจอคนหล่อที่ถูกใจแต่ดันมีเมียแล้ว แต่คือด้วยความมั่นในตัวเองไง เห็นแบบนั้นก็อ่อยๆไป พอได้มาคลุกคลีเข้าก็วาดฝัน สร้างมโนแลนด์ ทำตัวเหมือนคนคอยคุมเกมส์ คอยปั่นหัวผู้ชายให้มาหลงตัวเอง เอาอกเอาใจสารพัด ทำตัวนางเอกในมาดนางร้าย อยุ่เบื้องหลังความแตกร้าวของครอบครัวคนอื่น

พอเมียเขาจับได้จะแฉ แล้วคุณจะหยุดทำไมคะ ทำไมไม่เอาตัวผู้ตัวนั้นไป กลัวขึ้นมาเหรอ? อยากหาเหยื่อรายต่อไปต่อเหรอ ? หรือความร้าวฉานของครอบครัวชาวบ้านคืองานอดิเรกของคุณ ?

สังคมนี้มันหาคนดีๆที่อยู่ในศีลในธรรมยาก แต่คุณก็ไม่จำเป็นต้องเอาตัวเองไปเป็น 1 ในนั้นหรอกค่ะ อย่ามาอ้างว่าสามีทำให้มีปมแล้วไม่คิดจะรักใครอีกเลย อ้างจิตสำนึกในของตัวเองดีกว่า ถ้ามีสติในการใช้ชีวิต ชีวิตเราจะเดินพลาดน้อยค่ะ

ความคิดเห็นเด่นๆ ที่ 2: สรุปเลยนะคะ ทำไมคุณตัดใจจากผัวชาวบ้านไม่ได้ที่คุณใจอ่อนเวลา O มาหาเพราะคุณติดเซ็กส์ของเขาค่ะจะมีความสุขมากเวลาได้ยึด O ไว้นอนกกทั้งคืนพอเขาบอกว่า กับ P ไม่เคยทำแบบนี้ให้นะ ไม่เคยใส่ใจแบบนี้มันเลยทำให้คุณภูมิใจตัวเอง ว่าคุณเก่งเรื่องเซ็กส์และเรื่องเอาใจที่เราพูดแบบนี้หรอคะ เพราะเห็นคุณจะพูดข้อเสียของ P

แม้กระทั่งตอนที่ P โทรหา แล้วว่าเขาแย่เรื่องเซ็กส์คุณจะภูมิใจแบบผิดๆ นะคะ เขาชอบแบบไหนก็จะปรนเปอให้เหมือน Ka…. เลยอ่ะค่ะ เอาเรื่องอย่างว่ามาตอบสนองตัวผู้ถ้ารู้ว่าพวกผู้ชายเขาชอบแบบไหน แล้วทำไมกับผัวเก่าคุณถึงเอาไม่อยู่ล่ะน่าจะรู้ๆ ตัวนานแล้วนะ ก่อนไปทำร้ายชีวิตคู่คนอื่น สันดานตัวผู้ นาย O ก็ไม่ต่างจากผัวเก่าคุณเลยมีผู้หญิงเสนอตัวให้ฟรีทำไมจะเฉยล่ะ แต่ของใหม่ก็คือของใหม่เก่ามาก็จะเหมือนคุณอ่ะค่ะ แต่ถ้าไม่ไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแต่แรกก็จะไม่มีคนทุกข์เพิ่มขึ้นแบบนี้ ตัวเองเคยทุกข์ก็ยังมาสร้างบาปให้ตัวเองอีกแบบนี้ไม่เรียกว่าเลวธรรมดาหรอกนะคะ เรียกว่าสา ร เลวเถอะชาติตระกูลดี หน้าที่การงานดี แต่ทำคุณค่าของตัวเองไร้ยางอายแบบนี้มันก็เป็นตราบาปไปจนวันตาย..

ความคิดเห็นเด่นๆ ที่ 3 : เลว คำเดียวค่ะ สันดานเมียน้อยเต็มขั้นเท่าที่อ่านมาเราไม่รู้สึกถึงความเสียใจของคุณเลยที่ทำแบบนี้ เห็นแต่ความอยากได้อย่างเดียวการกระทำสวนทางกับสิ่งที่ต้องการจะสื่อบอกไม่อยากทำแต่ก็ทำจนเค้ามีปัญหากันสุดทาง ทั้งที่หยุดตั้งแต่แรกก็ได้

ความสัมพันธ์ผัวเมียเขาจะเป็นแบบไหน P จะแย่กับ O แค่ไหนไม่ใช่หน้าที่คุณไปสอนเค้าหรือสอดมือเข้าไปดีกับOแทนPP ไม่ผิดอะไรเป็นเราก็ทำแบบ P ไม่เอาผัวคืนด้วยแถมคุณมีราคาที่ต้องจ่ายกับการกระทำมากกว่านี้อีก

หวังว่า อุทธาหรณ์ของเรื่องนี้ จะสอนใจผู้หญิงได้ทุกคน ทั้งคนที่เป็นภรรยาหลวง ภรรยาน้อย รวมถึงคนที่กำลังคิดว่า “อยากจะเป็นเมียน้อย” 

เพราะคงไม่มีใครชอบให้ใครมาแย่งของรัก หรือคนรักของตัวเองหรอกค่ะ อย่างน้อย คุณเองก็คงคิดแบบนั้นเช่นกัน

และแน่นอนว่า รวมถึงคุณสามีด้วย สิ่งที่คุณอาจเผลอทำผิดพลาดในวันนี้ ไม่ได้ทำให้คุณภาคภูมิใจหรอกค่ะ แน่นอนว่า คุณคงไม่อยากเล่าเรื่องนี้ ให้ลูก ให้หลานของคุณฟังอย่างแน่นอน!!!

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 2450471  และ pantip.com

แสดงความคิดเห็น