สวยศัลยกรรม! หรือสวยจริงๆ “ดีเจโซดา” ดีเจที่มาแรงที่สุดในยุคนี้

โพสโดย : admin | วันที่ : 30 June 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

สวยศัลยกรรม! หรือสวยจริงๆ “ดีเจโซดา” ดีเจที่มาแรงที่สุดในยุคนี้

1

ดังมาไกลจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ กับ “ดีเจโซดา” หรือ “ฮวางโซฮี” ดีเจสาวสุดฮอต จาก Club Octagon กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยความสวย ทรงอึ๋ม ที่มาพร้อมบุคลิกน่ารัก แบบสาวเปรี้ยว พร้อมลีลาการเปิดแผ่นที่ทำให้ใครๆ ก็แชร์รูปของเธอลงโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง

เพลง New Thang – Redfoo คือ เพลงฮิตของเธอที่มาพร้อมสเต็ปการเต้นเซ็กซี่เบาๆ ซึ่งมาพร้อมกับความสวยเป๊ะของใบหน้าและรูปร่างที่แซ่บเวอร์ อกเป็นอกเอวเป็นเอว จนไม่อาจละสายตาได้

11

เนื่องจากความสวยที่เตะตา จึงทำให้มีหลายคน ไปเฟ้นหาภาพเก่า ๆ ของเธอมานำลง ภาพนักเรียนผู้หญิงที่หลายคนบอกว่าคือ ดีเจโซดา ก่อนศัลยกรรม แต่อีกหลายกระแสบนโลกออนไลน์บอกว่า “เธอสวยหน้าตาดีสวยใสมาตั้งแต่เด็กเลย ด้วยวัยที่โตขึ้นหน้าตาเลยเปลี่ยนไปบ้าง”

ด้วยความโด่งดังของประเทศเกาหลีใต้ ที่การศัลยกรรมกลายเป็นพฤติกรรมปกตินั้น จึงไม่แปลกที่ บางกลุ่มจะคิดว่า “เธอสวยจากการทำศัลยกรรมหน้าเรียว จมูก และขนาดหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

19

แม้จะยังไม่มีคำยืนยันว่า “ดีเจโซดา” สวยจริง หรือสวยศัลยกรรม แต่เชื่อว่าหนุ่มไทย คงตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจังแล้ว เพราะเมื่อไม่นานมานี้ “ดีเจโซดา” ได้เข้ามาโชว์การมิกซ์เพลงถึงที่ประเทศไทย ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่ม ๆ ยอมทุ่มควักเงินในกระเป๋าอย่างหนัก เพื่อไปดูเธอเลยทีเดียว

ความน่ารักของเธอจะสวยทะลุโซเชียลแค่ไหน เชิญชมกันได้เลยค่ะ

2 1 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23

ขอขอบคุณ เครดิตภาพจาก https://instagram.com/deejaysoda , chanyatamada , instiz

แสดงความคิดเห็น