สวยเป๊ะขึ้นทุกวัน! พัฒนาการซานิ นับวันยิ่งสวยเว่อร์

โพสโดย : admin | วันที่ : 1 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

สวยเป๊ะขึ้นทุกวัน! พัฒนาการซานิ นับวันยิ่งสวยเว่อร์

1

ใครที่เคยดู AF6 คงจะจำ “ซานิ นิภาภรณ์” หรือ “ซานิ เอเอฟ6” ได้ เพราะเธอโดดเด่นไม่เป็นรองใคร ในด้านความสนุกสนานเฮฮา ที่มาพร้อมกับลุคทอมบอยที่ดูน่ารักน่าเอ็นดู ผ่านมาจนวันนี้ “ซานิ” เปลี่ยนไปมาก แต่จะเปลี่ยนไปในแง่ดี หรือแง่ร้าย ติดตามได้ที่นี่

อดีตสาวห้าวสุดอวบ ลุคทอมบอย “ซานิ เอเอฟ6”  หรือ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ นับวันเธอก็ยิ่งกลายเป็นสาวสวยหน้าเป๊ะสุดเซ็กซี่ ที่ใครเห็นก็อดชื่นชมไม่ได้

นอกจากความสามารถด้านร้องเพลง และความเป็นผู้หญิงเฮฮาอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว ตอนนี้ในเรื่องความสวย เธอก็ไม่เป็นสองรองใคร นับวันความสวยของนางยิ่งเป๊ะเวอร์! ทั้งตา จมูก และหน้าเรียว ที่ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่า เธอนั้นไปศัลยกรรมอะไรมาเพิ่มอีกหรือเปล่า ถึงได้สวยจนเกือบจำไม่ได้ขนาดนี้!

2

ซานิบอกว่า วิวัฒนาการความสวยในตอนนี้ ไม่จำเป็นต้องพึ่งมีดหมอก็ทำสวยได้ ส่วนเรื่องการการศัลยกรรม เธอก็ยอมรับตรงๆ ว่า ฉีดโบท็อกซ์หน้าเรียวกับเสริมจมูกเท่านั้น!

และส่วนตัวคิดว่าการศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด เป็นความพอใจของแต่ละคนมากกว่า คนเรามีเงิน อยากจะทำอะไรก็ได้ ขอแค่ชีวิตมีความสุข แฮปปี้ และไม่ทำความเดือนร้อนให้ใคร แค่นั้นพอ

สาวซานิ เอเอฟ6 จะสวยเป๊ะทุกมุมมองแค่ไหน ไปชมกันได้เล้ย…

3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27

“ซานิ” ไม่ได้สวยอย่างเดียวนะจ๊ะ นอกจากพลังเสียงอันทรงเสน่ห์แล้ว นิสัยของเธอก็ยังคงเป็นคนพูดตรง ๆ น่ารัก และเฮฮาไม่มีเปลี่ยนไปเลยด้วย ขอปรบมือรัวๆ 

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://instagram.com/zanizina , true

แสดงความคิดเห็น