Single ใหม่ ! “ทิ้งไว้กลางทาง”ของ วงโปเตโต้ แค่ทีเซอร์ก็มียอด View สองล้านกว่า!

โพสโดย : admin | วันที่ : 1 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

Single ใหม่ ! “ทิ้งไว้กลางทาง”ของ วงโปเตโต้ แค่ทีเซอร์ก็มียอด View สองล้านกว่า!

1

หลายคนได้ยินก็ถึงกับกรี๊ดกร๊าด เพราะคิดถึงเสียงนุ่ม ๆ เนื้อหากระแทกใจของหนุ่ม ๆ วงโปเตโต้ไม่ไหว ที่กลับมาคราวนี้ก็สั่นสะเทือนวงการเพลงอีกครั้ง เมื่อทีเซอร์เพลง “ทิ้งไว้กลางทาง” เริ่มปล่อยลงยูทูป เล่นเอาเหล่าติ่ง และสาวกโปเตโต้ แชร์กันสนั่นทั่วโซเชียลมีเดียกันเลยทีเดียว

มิวสิกวิดิโอซิงเกิ้ลใหม่ ของ “โปเตโต้” 4 หนุ่ม  ปั๊บ , โอม , กานต์ , หั่ง  วงโปเตโต้ จากค่าย จีนี่ เร็คคอร์ดส

หลังจากที่อัพลงโซเชียลมีเดียผ่านทาง Youtube แค่ 5 วันยอด LIKE ถล่มทลายหลักสองหมื่น (ผ่านมา 10 วันก่อนซิงเกิ้ลเต็มจะออกมา ก็มียอด viewทีเซอร์มากถึง สองล้านกว่าไล้ท์) Share หลักหมื่น แถมคำคมในทีเซอร์ก็ถูกรีทวิตจนขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทยภายในคืนเดียว! มีคนพูดถึงในเว็บไซต์พันทิปและถูกแชร์อีกเป็นร้อยเรื่อง ออกตัวแรงขนาดนี้เจ้าของเพลงรู้สึกยังไงไปฟัง พี่ปั๊บ เล่ากัน

3

“เรื่องฟีดแบคทีเซอร์เพลง ทิ้งไว้กลางทาง เป็นเรื่องที่ไม่ได้คิดไว้เลยถือเป็นเซอร์ไพรส์มาก ๆ ตอนแรกกลัวด้วยซ้ำว่าคนจะอยากดูกันหรือเปล่า จะเบื่อไหมกับการเอาเรื่องคนอื่นมาเล่าให้ฟัง ต้องขอบคุณ พี่นิค(วิเชียร ฤกษ์ไพศาล) บอสค่ายจีนี่ฯ กับ พี่สัน(โปรโมเตอร์) ที่นำเสนอไอเดียการทำมิวสิกวิดิโอจนออกมาถูกใจคนดูแบบนี้

“คือมันดีถึงขนาดที่ว่าทำพวกเราช็อคเลยครับ ส่วนมิวสิกวิดิโอฉบับสมบูรณ์ที่ถามกันมาว่าจะปล่อยเมื่อไหร่ วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ค่ายจีนี่ฯก็จะปล่อยให้ดูพร้อมกันทุกโซเชียลมีเดียครับ เราใช้เวลาถ่ายทำกันหลายวันพอสมควรเพราะบางวันก็ติดฝนจนต้องยกเลิกกอง

“เราถ่ายกันในกรุงเทพฯแต่หลายโลเคชั่นทั้ง ถนนข้าวสาร สุขุมวิท สาทร สีลม แล้วก็มีไปปิดสะพานกรุงเทพกันคืนนึง คือต้องการให้เห็นว่าการถูกทิ้งมันเป็นสัญลักษณ์ ที่เหมือนยืนอยู่กลางทางที่มันไม่มีอะไรเลย ได้ภาพที่สวยถูกใจทุกฝ่ายยิ่งเมื่อเอามาประกอบกับเพลงแล้วผมว่าน่าจะให้ความรู้สึกที่ลึกกว่าเดิม

“ส่วน น้องใบเตย นางเอกเอ็มวี. เป็นผู้หญิงที่น่ารัก สบาย ๆ ไม่เยอะเกินไป ไม่ได้แต่งอะไรมากมาย เป็นธรรมชาติดี ตรงกับคาแรคเตอร์ที่วางไว้มากครับ อดใจรออีกไม่กี่วันได้ดูกันเต็ม ๆ แน่ แต่ตอนนี้ผมมีภาพเบื้องหลังเอ็มวี มาฝากกันก่อนนะครับ” ปั๊บ บอก

2 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11

อดใจรอกันสักแป๊ป ซิงเกอร์เต็มมาเมื่อไหร่ เว็บไซต์ ”วันนี้” จะรีบนำมาอัพให้ชมก่อนใครค่ะ

มาแล้วจ้า!!!!!! MV เต็มเพลง “ทิ้งไว้กลางทาง” ชมกันได้เล้ย

ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook

แสดงความคิดเห็น