“ลำไย ไหทองคำ” ระบายทั้งน้ำตา “พลาดครั้งเดียวต้องผิดไปตลอดเลยหรือ”???

โพสโดย : admin | วันที่ : 10 August 2017
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, เรื่องน่าอ่าน

“ลำไย ไหทองคำ” ระบายทั้งน้ำตา “พลาดครั้งเดียวต้องผิดไปตลอดเลยหรือ”???

ดราม่า ลำไย ไหทองคำ ร้องไห้

เรื่องเริ่มมาจาก “ลำไย ไหทองคำ” ได้อัดคลิปชวนร่วมโครงการเต้น “U Can Dance” อัดอั้นทั้งน้ำตา น้อยใจถูกคนมองทำดีเพื่อเอาหน้า เรียกได้ว่าเป็นเปิดใจระบายถึงสารพัดข่าวดราม่าที่เข้ามาในชีวิตเป็นครั้งแรกของเธอ

ใจความตอนหนึ่งบอกว่า

“วันนี้อยากจะระบายนิดนึง บางทีการที่เราโดนกระแสข่าวดราม่า มีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง แต่ก็ไม่เคยออกมาตอบโต้ไม่มีโอกาสออกมาพูดความจริง บางครั้งเรื่องก็ไม่จริง บางทีเราอ่านคอนเมนต์เราก็อยากอธิบาย แต่เราไม่มีโอกาสไปบอก

“วันนี้จึงอยากจะมาพูดว่าความจริงไม่ได้เลวร้ายอะไรในสังคม หนูก็เป็นคนนึงที่ตั้งใจทำงานเพื่อครอบครัวและอนาคต หนูก็พลาดอะไรหลายๆอย่างทั้งเรื่องการเรียน คือหนูจะบอกว่าครอบครัวหนูเป็นครอบครัวบ้านๆ มาจากบ้านนอกไม่ได้ร่ำรวยอะไร การทำมาหากินก็ไม่ได้แตกต่างจากคนอื่น

“คืออาจจะมีหลายๆคนที่ทำงานแบบเดียวกับหนู แต่เขาไม่ได้โดนโฟกัสเท่ากับหนู หนูก้รู้สึกอึดอัดว่า ไม่ว่าเราจะทำดี คือ การที่เราพลาดแค่ครั้งเดียวมันทำให้แบบ คือเหมือนเราทำดีหลายครั้งเราไม่โดนโฟกัส แต่การที่เราทำผิดแค่ครั้งเดียวเราก็โดนมองว่าผิดไปตลอดหรือเปล่า

“ที่มีกระแสข่าวว่า หนูกับน้องในทีมงานอยากจะร่วมทำบุญ และคอมเมนต์นึงที่มันทำให้หนูแบบว่า เฮ้ย คนเราจะทำดีไปเพื่ออะไรคือ ทั้งๆ ที่มันเป็นข่าวด้านบวก แต่เขามาคอมเมนต์ประมาณว่า ทำไมต้องทำดีเพื่อเอาหน้า และก็ประมาณว่า มีชื่อเสียง รวยขนาดนี้ ไม่เอาเงินของตัวเองมา

“คือถึงจุดนี้หนูเพิ่งเริ่มที่จะก้าวไม่ได้ร่ำรวยอะไร หนูรู้สึกว่าสังคมนี้มันแบบ เป็นสังคมที่ไม่ค่อยเปิดใจกับคนที่เคยทำผิด ซึ่งหนูก็ไม่ได้ทำผิดร้ายแรงอะไร

อยากจะขอบคุณสำหรับคนที่ให้กำลังใจ และขอบคุณทุกๆคำติชมที่ทำให้หนูกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งในวันข้างหน้า”

ลำไยบอกอีกว่าเธออยากเข้าร่วมโครงการ U Can Dance ถ้าคลิปได้ถึง 10 ล้านวิวจะนำเงิน 4 แสนบาทไปมอบให้กับผู้ยากไร้ อีก 1 แสนบาท มอบให้น้องๆ ที่ส่งคลิปเข้ามา U Can Dance ก็เท่านั้นเอง

ขอบคุณคลิปวิดีโอจาก U Can Dance

แสดงความคิดเห็น