“ตำรวจจะนอน” อนุโลมกันได้ ??? เค้าว่างั้น… (มีคลิป)

โพสโดย : admin | วันที่ : 16 August 2017
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

“ตำรวจจะนอน” อนุโลมกันได้ ??? เค้าว่างั้น…

ตำรวจจะนอน_Screen Shot 2560-08-16 at 19.49.38

จากกรณีเจ้าของคลิป ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แล้วหนี แต่เมื่อมาถึงโรงพักกลับพบว่ามีการดับไฟมืดสนิท และตำรวจไม่ยอมรับแจ้ง สั่งให้มาแจ้งในตอนเช้า เพราะจะนอน รวมทั้งแต่งตัวครึ่งท่อนไม่ได้สวมเครื่องแบบด้วย กระทั่งเกิดการตอบโต้กันระหว่างตำรวจกับผู้เสียหาย แน่นอนว่าถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งโลกออนไลน์นั้น

ล่าสุด พ.ต.ต.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผู้กำกับสถานีปากคลองรังสิต ชี้แจงว่า

“เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นได้เรียกพนักงานสอบสวนที่เข้าเวรในช่วงเวลานั้นคือ พ.ต.ท.กวี สอบถามข้อเท็จจริง เขาก็ชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดแล้ว ตนก็ว่ากล่าวตักเตือนไปและให้เขียนรายงานมา ยังไม่ได้สั่งลงโทษอย่างใดในตอนนี้ เพราะประเด็นหลักๆ คือ ปิดไฟบนโรงพัก ซึ่งที่จริงแล้วเรื่องนี้ก็เป็นนโยบายการประหยัดไฟ เนื่องจากในช่วงเวลากลางคืนก็จะปิดไฟในบางจุด เพื่อประหยัดกระแสไฟฟ้าตามนโยบาย

ไปชมคลิปกัน

“ส่วนเรื่องที่ไม่แต่งเครื่องแบบนั้น ปกติแล้วในช่วงเข้าเวรกลางคืน ตำรวจก็จะถอดเครื่องแบบออกเหลือแค่ครึ่งท่อนในบางเวลา ถือว่าพออนุโลมได้ แต่ร้อยเวรต้องเขียนรายงานอย่างละเอียดอีกครั้ง ในส่วนผู้เสียหายที่แจ้งความว่าถูกรถกระบะเชี่ยวชนนั้น ทางตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบทางกล้องวงจรปิดจนสามารถติดตามรถที่ชนได้แล้ว ปรับไป 1,000 บาท เจ้าของรถกระบะก็บอกว่าไม่มีเจตนาหลบหนี เพราะไม่รู้จริงๆ ว่าเฉี่ยวชนตอนไหน ซึ่งทั้งคู่ตกลงกันได้แล้วด้วย”

ตำรวจก็ต้องพักผ่อนตอนกลางคืนกันบ้าง ขนาดรปภ.ยังนอนกลางคืนได้ ไม่เห็นมีใครออกมาว่าลงโซเชียลบ้างเลย! 

ขอขอบคุณข้อมูล และคลิปวิดีโอจาก เดลินิวส์ และ Dailynews Online

แสดงความคิดเห็น