แต่ง 3 เดือน เลิก! “หมู พิมผกา” ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร…

โพสโดย : admin | วันที่ : 17 August 2017
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, สร้างแรงบันดาลใจ

แต่ง 3 เดือน เลิก! “หมู พิมผกา” ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร…

หมู นาย

หนุ่มสุดดังที่อีเว้นท์ และโฆษณาไหนๆ ก็ต้องการตัว คงหนีไม่พ้น “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” แต่กว่าจะโตหล่อเหมือนทุกวันนี้ได้ ต้องยกให้คุณแม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ที่ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครน้ำเน่าเสียอีก

หมู พิมพ์ผกา เปิดใจว่า “แต่งงาน 3 เดือนแล้วเลิกเลย… ไม่ได้รัก พลาดไง พอแต่งงานช่วง 3 เดือนที่รู้จักนิสัยเขามันไม่ใช่ ก็เลยไปดีกว่า เขา (พ่อของนาย ณภัทร) เป็นฝ่ายหลงรักเรามากกว่า ตอนนั้นชื่อเสียงเรากำลังสุดโต่งมากจริงๆ หมูทำงาน 7 วัน เปิดไปไหนก็มีแต่หน้าพิมพ์ผกาๆๆ ตลอด 3 ปีเต็มๆ เป็นอย่างนี้มาตลอด ชีวิตพิมพ์ผกาพุ่งสุดๆ”

หมู นาย_146651-r-1479118383452

“ตอนนั้นเขาคุกเข่าขอแต่งงานเลย เขาจะดูแลเรา หมูคิดว่า เออ อยู่ๆ ไปก็คงรักเอง แต่ปรากฏว่าวันที่หมูแต่งงาน หมูท้อง 4 เดือน เป็นข่าวใหญ่เลย คือความรู้สึกของหมูคือ อยากจัดงานแต่งงานมาเพื่อให้สังคมรับรู้ว่า ฉันมีลูก ไม่ให้เพื่อให้รู้ว่าฉันมีผัวเป็นตัวเป็นตน แต่งงานเพื่อให้สังคมยอมรับลูก ตอนนั้นหมูมีทาง 2 เลือกคือ หนึ่งหนีไปคลอดต่างประเทศ กับสองคือแต่งงาน

“พอแต่งงาน มันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด และตอนนั้นเราเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก แบบเชิ่ดๆ เริ่ดๆ เรากำลังมีน้อง (นาย ณภัทร) พอรู้ว่ามีน้องเหมือนโลกมันสดใสอะ ตอนนั้นทำงานไปแบบไม่มีจุดหมาย แต่พอมีลูกเราดีใจมาก

“ตอนเลิกกัน หมูขับรถหนีเขาไปเลย หมูไปอยู่พัทยาเช่าคอนโดไว้ จนคลอดน้องอยู่คนเดียว ตอนนั้นเราก็คิดเองเออเองคนเดียวหมด ไม่มีใครที่จะปรึกษา แต่หมูมีความสุขนะ นั่งคุยกับลูกแฮปปี้

หมู นาย_new06-5515

“หมูเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง พอคลอดลูกเสร็จที่กรุงเทพฯ เขาก็กลับมาคืนดี แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่ดีต่างๆ นานา ลงหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ เอาเป็นว่าหมูเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว แต่เขามีทั้งฐานะ อำนาจ มีทหาร มีอาวุธครบมือ มีทุกอย่าง แต่หมูสู้ตาย

สู้ตายเพื่อให้ได้ลูกมา ฉันรักลูกฉัน… หมูคิดเสมอว่า ลูกต้องอยู่ในความดูแลของแม่ หมูไม่อยากให้เขามีปัญหาเหมือนหมู ที่ชีวิตตอนเด็กๆ ขาดแม่ ก็เลยไม่อยากให้เขาเหมือนหมู”

ไปชมคลิปกัน

หัวใจของแม่หมู ยิ่งใหญ่จริงๆ

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก starmaxchannel

แสดงความคิดเห็น