หนุ่มปาดคอสาวดับ หลังถูกบ่นว่า “เอาไม่มันส์”!!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 21 August 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

หนุ่มปาดคอสาวดับ หลังถูกบ่นว่า “เอาไม่มันส์”!!!! 

เอาไม่มัน เอาไม่หรอย ปาดคอ_01_110

พล.ต.ท. สาคร ทองมุณี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พร้อมด้วย พล.ต.ต. ปรีดา เปี่ยมวารี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จ.สงขลา แถลงข่าวจับกุม นายณัฐธัญ หรือ ณัฐ รักนุ้ย อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าปาดคอ น.ส.จิราภรณ์ เทพยา อายุ 22 ปี

เอาไม่มัน เอาไม่หรอย ปาดคอ_03_69

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณป่ายางข้างคลองแพรกสุวรรณ จ.สงขลา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพของ น.ส.จิราภรณ์ อยู่ในสภาพเปลือยกาย นอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้น

เอาไม่มัน เอาไม่หรอย ปาดคอ_02_95

เจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถจับกุม นายณัฐธัญ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ 1 คัน และโทรศัพท์มือถือ สีดำ 2 เครื่อง จากการสอบสวนนายณัฐธัญ ให้การว่า ตนรู้จักกับผู้ตายผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีการพูดคุยกันประมาณ 15 วัน จึงนัดมาเจอกัน

นายณัฐธัญบอกว่า ตนนั่งรถตู้โดยสารมาจาก อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง มาลงรถที่สถานีขนส่งหาดใหญ่ ก่อนจะไปเจอ น.ส.จิราภรณ์ และพาไปร่วมหลับนอน แต่เนื่องจากไม่มีเงินจึงพาไปที่ป่าสวนยาง ระหว่างนั้น น.ส.จิราภรณ์ ได้พูดขึ้นมาว่า “เอาไม่หรอย” หรือ ลีลารักไม่ถึงใจ

เอาไม่มัน เอาไม่หรอย ปาดคอ_04_41

นายณัฐธัญ บันดาลโทสะ จึงเอามีดที่พกติดตัวมา ปาดเข้าที่คอของ น.ส.จิราภรณ์ จนถึงแก่ชีวิต ก่อนจะทิ้งร่างไว้ที่นั่น แล้วขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปขายที่บ้านเกิดในราคา 7,000 บาท

น่ากลัวมาก บรรยากาศเป็นใจ อะไรก็เกิดขึ้นได้จริงๆ 

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ไบร์ททีวี

แสดงความคิดเห็น