เธอเป็น “อัมพาต” ตลอดชีวิต “หลังถึงจุดสุดยอดกับสามีตัวเอง”!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 22 August 2017
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เธอเป็น “อัมพาต” ตลอดชีวิต “หลังถึงจุดสุดยอดกับสามีตัวเอง”!!!

เรื่องสุดแปลกนี้เกิดขึ้นแล้วกับชีวิตของ Lucinda Allen หญิงวัย 43 ปี จากสเตาร์บริดจ์ ประเทศอังกฤษ เธอเล่าว่า เมื่อ 5 ปีก่อน ขณะที่เธอกำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน เธอได้มีเพศสัมพันธ์กับ โทนี่ สามีของเธอ หลังเสร็จกิจเธอก็ปวดหัวอย่างฉับพลัน ซึ่งอาการนี้มักเกิดขึ้นบ่อยๆ อยู่แล้ว แต่วันนี้เธอกลับรู้สึกเจ็บหนักกว่าเดิม บวกกับปวดที่ดวงตาด้านขวา และไม่สามารถหลับตาได้

Lucinda จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ระหว่างอยู่บนรถพยาบาล อาการเธอยิ่งทรุดหนัก เพราะไม่สามารถพูดได้

“ฉันคิดว่าฉันอาจจะมีเลือดออกในสมอง หลังจากนั้นมันก็กลายเป็นภาพเบลอๆ ทั้งหมดที่ฉันจำได้คือความสับสน ความฝัน และความเป็นจริงที่ผสมผสานกับความกลัว” Lucinda กล่าว

ป่วย จุดสุดยอด อัมพาต_sex4 ป่วย จุดสุดยอด อัมพาต_sex3

เมื่อถึงโรงพยาบาลทีมแพทย์รีบผ่าตัดสมองของเธอ พร้อมกับตัดกะโหลกศีรษะส่วนหนึ่งออก เพื่อช่วยลดความกดดันในสมอง

ระหว่างผ่าตัด แพทย์ต่างเป็นห่วงทารกในท้อง ที่อาจถูกกระทบกระเทือนจนอาจต้องคลอดก่อนกำหนด แต่โชคดีแพทย์ตรวจพบว่าทารกยังคงปลอดภัยดี จึงยังไม่ต้องทำการคลอดก่อนกำหนด

6 วันต่อมาหลังจากที่เธอตื่นจากอาการโคม่า แต่ก็กลายเป็นอัมพาต แต่เธอก็ยังรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ลูกของเธอยังแข็งแรงอยู่ในท้อง สามเดือนต่อมาเธอก็ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยที่ชื่อ Marri-Alice ในเดือนพฤศจิกายน 2012

Lucinda ได้เผยว่า “การตื่นจากอาการโคม่าไม่เหมือนในหนัง มันเป็นกระบวนการที่ช้า และสับสน ฉันรู้สึกลำบากมาก บางครั้งก็อยากฆ่าตัวตาย เพราะยอมรับไม่ได้ที่ตัวเองป่วยเป็นโรคหลอดเลือดสมอง”

ก่อนหน้านี้ Lucinda เคยมีการอาการปวดหัวขณะมีเพศสัมพันธ์ถึง 5 ครั้ง แพทย์ระบุว่าเป็นโรคที่เกิดขึ้นเองจากความผิดปกติในเส้นเลือด โดยจะส่งผลให้เธอปวดหัวหลังจากที่มีเพศสัมพันธ์

แม้ปัจจุบันเธอจะต้องนั่งบนรถเข็นไปตลอดชีวิต เพราะเป็นอัมพาตครึ่งตัวด้านซ้ายทั้งหมด แต่เธอก็ยังรู้สึกโชคดีที่ลูกสาวของเธอปลอดภัย และไม่เป็นโรคร้ายเหมือนกันเธอ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก metrothesun และ catdumb

แสดงความคิดเห็น