5 อันดับ “นางเอกหนังจีน” ที่ค่าตัวแพงสุดๆ!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 28 August 2017
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, เรื่องน่าอ่าน

5 อันดับ “นางเอกหนังจีน” ที่ค่าตัวแพงสุดๆ!!!

นางเอกจีน แพง ที่สุด

ถ้านางเอกหนังจีนที่คุณคุ้นชื่อ และคุ้นหน้ามีแค่ “ฟ่าน ปิงปิง” แล้วล่ะก็ มาดูกันว่า เธอดังที่สุดรึเปล่า และค่าตัวท็อป 5 ของนางเอกหนังจีนมีใครกันบ้าง

อันดับที่ 5 จ้าวลี่อิง (Zhao Li Ying)

นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Zhao-Li-Ying-1 นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Zhao-Li-Ying-2 นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Zhao-Li-Ying-3

นางเอกสาวคนนี้กำลังมาแรง เธอโด่งดังจากซีรีส์ Legend of Lu Zhen (2013) และ The Journey of Flower (2015) แล้วยังมีหนังใหญ่อย่าง Duckweed (2017)  ค่าตัวของ จ้าวลี่อิง อยู่ที่ประมาณ 40 ล้านหยวน หรือ 199 ล้านบาท ต่อหนึ่งเรื่อง

อันดับที่ 4 กงลี่ (Gong Li)

นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Gong-Li1 นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Gong-Li2 นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Gong-Li3

ซุปตาร์ที่โด่งดังมานานถึง 3 ทศวรรษ แม้เธอจะอายุ 51 ปีแล้ว แต่ความสวยของเธอนั้นเหมือนได้สตาฟเอาไว้ เป๊ะมากทั้งหน้า หุ่นเฟิร์มๆ และผิวพรรณ นับเป็นนักแสดงหญิงชาวจีนที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นราชินีของวงการภาพยนตร์เลยทีเดียว ค่าตัวของกงลี่ถือว่าอยู่ในมาตรฐานดาราฮอลลีวูด หนังหนึ่งเรื่องเธอรับค่าตัวประมาณ 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 175 ล้านบาท  (ราคาเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว) คาดว่าปีนี้น่าจะสูงขึ้นไปแล้ว

อันดับที่ 3 จาง จื่ออี๋ (Zhang Ziyi)

นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Zhang-Ziyi1 นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Zhang-Ziyi2 นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Zhang-Ziyi3

เธอมีฉายาว่า กงลี่น้อย นอกจากนี้ยังติดอับดับ 1 ใน 4 “สาวงามแห่งวงการบันเทิงจีน” มีค่าตัวสูงถึง 59.5 ล้านหยวน หรือ 296 ล้านบาทต่อหนังหนึ่งเรื่อง ปีนี้เธอจะมีผลงานเรื่อง God Particle และถูกวางตัวให้ร่วมแสดงนำใน Godzilla: King of the Monsters กำหนดฉายปี 2019 ด้วย

อันดับที่ 2 ฟ่าน ปิงปิง (Fan Bingbing)

นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Fan-Bingbing1 นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Fan-Bingbing3 นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Fan-Bingbing4 นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Fan-Bingbing5 นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Fan-Bingbing6

หลายๆ คนอาจจะคิดว่า ฟ่าน ปิงปิง น่าจะมีค่าตัวแพงที่สุดในบรรดานางเอกจีน แต่ปีนี้สถิติเธอโดนทลายแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็มีค่าตัวสูงอยู่ดี ที่ประมาณ 80 ล้านหยวน หรือ 398 ล้านบาท ต่อเรื่อง นอกจากงานแสดงแล้ว เธอก็ยังมีงานอื่นเข้ามาไม่คาดสาย ดังที่เรามักจะเห็นหน้าเธออยู่เสมอนั่นแหละ

อันดับที่ 1  โจวซวิ่น (Zhou Xun)

นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Zhou-Xun2 นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Zhou-Xun4 นางเอกจีน แพง ที่สุด ค่าตัว_Zhou-Xun5

หลังจากเธอแต่งงานและใช้ชีวิตส่วนตัวไป 3 ปี กลับมารับงานแสดงเต็มตัวอีกครั้ง เธอเรียกค่าตัวสูงลิ่วถึง 95 ล้านหยวน หรือ 472 ล้านบาท สำหรับการแสดงซีรีส์เรื่อง Ruyi’s Royal Love in the Palace ด้วยค่าตัวขนาดนั้น รับรองว่าซีรี่ส์เรื่องนี้ก็ยอดโฆษณากระจายเช่นกัน

สวยจริงๆ ครับ ดูเพลินจนลืมคิดว่าเป็นสาวจีนแท้ๆ กันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก manager  ขอขอบคุณภาพจาก FB ZhaoliyingThailandFC FB GongLiThailandFans นิตยสาร ELLE, Pinterest และ FB ZhouXunThailandFanClub

แสดงความคิดเห็น