พ่อเผยช่วงชีวิตขาลงของ “โอ วุรฒ” … เคยต้อง “ใส่แพมเฟิส” ถ่ายบนที่นอน!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 4 October 2017
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน

พ่อเผยช่วงชีวิตขาลงของ “โอ วุรฒ” … เคยต้อง “ใส่แพมเฟิส” ถ่ายบนที่นอน!!!

โอ วรุฒ เลิกเหล้า_4DQpjUtzLUwmJZZPDdCkkbuHwJ6pIGCKo5np9JNyChH7

“แรม วรธรรม” อดีตดารารุ่นใหญ่วัย 84 ปี  ซึ่งเป็นคุณพ่อพระเอกหนุ่ม โอ วรุฒ เล่าเหตุการณ์สมัย โอ วรุฒ เจอพิษแอลกอฮอล์ทำลายทุกอย่าง ถึงกับต้องใส่แพมเพิร์ส ถ่ายบนที่นอน โกนหนวดบาดหน้าตัวเองยังไม่รู้สึก ถูกเพื่อนๆ โกงทรัพย์สิ แต่ตอนนี้ดีขึ้นมาก พร้อมเปิดร้านกาแฟที่กิจการเริ่มไปได้สวย

พ่อแรม เผยว่า “ตอนนี้ก็ช่วยลูกชาย ดูเขามีสุขภาพดีขึ้นตามลำดับ หลังจากเลิกเหล้าแล้ว ตนรู้สึกดีใจ ก็ออกมาต้อนรับแขกลูกค้าร้านกาแฟให้กับลูกชาย ยิ้มให้กับลูกค้า บางคนก็สอบถามประวัติ ตนก็นั่งเล่าให้กับลูกค้าฟังถึงประวัติลูกชายบ้าง ตนบ้าง พูดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตนไม่รู้สึกเบื่อเลย มีความสุขด้วยซ้ำ”

โอ วรุฒ เลิกเหล้า_4DQpjUtzLUwmJZZPDdCkkbuHwJ6pIGCIP7XNoKHvHhbE

“เมื่อก่อนตนเป็นห่วงสุขภาพลูกชายมาก ถึงกับปรึกษากับแม่ของเขาว่าจะเอาอย่างไร ต่อมาโอเลิกเหล้าได้ ถือว่าประเสริฐสุดๆ เมื่อก่อนโอมีทรัพย์สินมากมาย มีเรือยอร์ชเล็กๆ มีบ้าน 2 หลัง คอนโด 1 หลัง จักรยานยนต์ รถยนต์ และอื่นๆ รวมทรัพย์สินกว่า 20 ล้าน ตอนนี้หมด เพราะถูกเพื่อนโกง รักษาตัวด้วย ทั้งบ้านทั้งรถเพื่อนเอาไปขายหมด”

“แต่เราก็แก้ไขปัญหาพร้อมกับลูก มีเพื่อนๆ บางคนก็เข้ามาช่วยเหลือด้วย ทำให้อยู่รอดมาทุกวันนี้ แล้วก็มาเปิดร้านกาแฟและอาหารตามสั่งได้ ก็ดีขึ้นตามลำดับ”

โอ วรุฒ เลิกเหล้า_4DQpjUtzLUwmJZZPDdCkkbuHwJ6pIGCQgSCbHHVfjCt3

คุณพ่อกล่าวทิ้งท้ายว่า “ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคน ประชาชนทุกคน ที่มาให้กำลังใจจนเขาดีขึ้น เลิกสุราแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้นตามลำดับแล้ว โอสุขภาพดีขึ้น ครอบครัวอบอุ่นขึ้นมาก มีทุกคนให้กำลังใจช่วย”

โอ วรุฒ เลิกเหล้า_Screen Shot 2560-10-04 at 22.28.19

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่โอ วรุฒ และครอบครัวครับ ใครสนใจจะไปชิมกาแฟ “บ้านโอวรุฒ” ก็ไปอุดหนุนกันได้ที่ 100 ม.3 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวแกรนด์ แคนย่อนครับ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ไทยรัฐ และ ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น