เปิดคฤหาสน์ “ซินเดอเรลล่าเมืองไทย” ใหญ่จนต้องนั่ง ฮ. ชมรอบบ้าน!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 5 October 2017
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

เปิดคฤหาสน์ “ซินเดอเรลล่าเมืองไทย” ใหญ่จนต้องนั่ง ฮ. ชมรอบบ้าน!!!

ซินเดอเรลล่า ไทย

กลายเป็นตำนานรักซินเดอเรลล่าเมืองไทยไปแล้ว สำหรับเรื่องราวความรักของ ...หญิง ณธัญวิชญ์ ชุมโกมนต์ หรือ คุณธัญญา จากสาวอุทัยธานี กลายเป็นคุณนายกินเนสส์ หลังจากที่เธอปิ๊งรักและได้แต่งงานกับ โลเอล แพทริค กินเนสส์ ทายาทตระกูลผู้ผลิตเครื่องดื่มชื่อดัง ก่อตั้ง Private Banking ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และผู้ก่อตั้ง กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด” 

ซินเดอเรลล่า ไทย ธัญญา_tanya1 ซินเดอเรลล่า ไทย ธัญญา_tanya2

ประวัติของคุณธัญญา

เธอเล่าว่า ตัวเองเป็นชาวอุทัยธานี เรียนจบจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และรับราชการเป็นพยาบาลตำรวจเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว

ซินเดอเรลล่า ไทย ธัญญา_tanya3

เรื่องราวความรัก

เริ่มจาก คุณธัญญาไปเที่ยวอิตาลี และไปหาเพื่อนที่นั่น ซึ่งเพื่อนได้พาไปชมพิพิธภัณฑ์อุฟฟิซี ที่เก็บงานศิลปะล้ำค่าในยุคกลาง ซึ่งข้างหน้าพิพิธภัณฑ์นั้นมีรูปปั้นเดวิด (ชายเปลือย) และด้วยความที่ตนเป็นคนเซี้ยว ซ่า จึงพยายามทำท่าเหมือนกำลังจับอวัยวะเพศของเดวิด ให้เพื่อนถ่ายรูปให้ และจังหวะนั้นเองที่สามีเห็นเป็นครั้งแรก และสามีก็รู้สึกว่า เหมือนเคยเจอตนที่ไหน

จากนั้นตนกับเพื่อนก็เดินทางไปทานพิซซ่ากัน ซึ่งเป็นร้านเดียวกันกับที่สามีไปกิน พิซซ่าถาดใหญ่มาก แต่ก็พยายามกินต่อจนหมด กินไปกระแทกตัวไปจะได้กินได้เยอะ ๆ เขาก็แอบดูพฤติกรรมของตน ซึ่งตอนหลังเขาก็มาสารภาพว่าเขาสะกดรอยตามมา หลังจากนั้นเขาก็ส่งเพื่อนให้มาคุยด้วย แล้วเราก็นัดกินข้าวกันและคุยกันเรื่อยมา โดยเขาขอเบอร์ในเมืองไทยด้วย

ขณะที่คุณธัญญากำลังนั่งเครื่องกลับจากอิตาลี เขาก็ได้นั่งเครื่องบินส่วนตัวมาดักรอที่เมืองไทย ก่อนโทร. มาหาขณะเพิ่งลงเครื่อง ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก ดูใจกัน 1 ปี แล้วก็แต่งงานกันในเมืองไทย ช่วงนั้นไป ๆ มา ๆ ระหว่างเมืองไทยและสวิตเซอร์แลนด์

ซินเดอเรลล่า ไทย ธัญญา_tanya8 ซินเดอเรลล่า ไทย ธัญญา_tanya11 ซินเดอเรลล่า ไทย ธัญญา_tanya10 ซินเดอเรลล่า ไทย ธัญญา_tanya9 ซินเดอเรลล่า ไทย ธัญญา_tanya7

ปัจจุบัน

ครอบครัวมีบ้านที่ประเทศฝรั่งเศส เนื้อที่ประมาณ 2 แสนไร่ (เนื้อที่มากกว่าเมืองพัทยา) พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นป่า พื้นที่บ้านประมาณ 100 ไร่ มีสนามกอล์ฟส่วนตัว หากจะดูรอบบ้านก็ต้องนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมถึงจะดูได้ทั่ว…

ซินเดอเรลล่า ไทย ธัญญา_tanya6 ซินเดอเรลล่า ไทย ธัญญา_tanya4

ไปชมคลิปกันเลย

เชื่อแน่ว่า ความรักนี้ ก่อนจะก่อร่างสร้างตัวจนเป็นครอบครัวที่อบอุ่นได้นั้น ไม่ใช่เพราะความรวย หรือความสวยเพียงอย่างเดียว แต่ต้องเกิดจากความรัก และความเข้าใจด้วย ครอบครัวจึงจะไปได้ตลอดรอดฝั่ง เช่นเดียวกับครอบครัวนี้

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ แฉ GMM25Thailand

แสดงความคิดเห็น