แบบนี้ก็ได้เหรอ??? หมารุมกัด รถพังเละทั้งคัน! วงจรปิดเห็นจะๆ

โพสโดย : admin | วันที่ : 6 October 2017
หมวดหมู่ : แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

แบบนี้ก็ได้เหรอ??? หมารุมกัด รถพังเละทั้งคัน! วงจรปิดเห็นจะๆ

หมา กัด รถ

แม่ค้าสาวราชบุรีเผยจอดเก๋งยาริสไว้หน้าหอพัก ได้ยินเสียงสัญญาณกันขโมย มาดูถึงกับเข่าอ่อน รถพังยับเยิน มีรอยฟันรอยเขี้ยวของสุนัขเต็มไปหมด

เมื่อตรวจวงจรปิดเห็นว่าเป็น ฝีมือสุนัข 6-7 ตัวรุมกัด หาอะไรสักอย่างด้านในรถ อาจเป็นหนู งู หรือแมว วอนเทศบาลมาจับหมา ไปดูแล หวั่นไล่กัดคน

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบน.ส.สมนึก หรือแอนนี่ เจ้าของรถเก๋งโตโยต้า ยาริส เจ้าตัวเล่าว่า

“เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 4 ต.ค. ขณะนอนพักอยู่ในห้องพัก จอดรถเก๋งไว้ที่ริมกำแพงด้านหน้าหอพัก ได้ยินเสียงสัญญาณกันขโมยรถยนต์ดัง ครั้งแรกไม่คิดว่าเป็นรถของตน แต่สัญญาณดังนานขึ้น จึงชะโงกไปดูจนพบเป็นรถตนเอง

“รีบลงไปดู นึกว่ามีรถถอยมาชนพังเสียหาย แต่เมื่อดูตามชิ้นส่วนมีรอยเขี้ยวรอยฟันกัดจนพังเสียหายหลุดออกมากองที่พื้นหลายชิ้น บริเวณช่วงด้านหน้าของรถ และที่บนฝากระโปรงหน้ารถมีรอยเท้าสุนัข รวมไปถึงที่บริเวณด้านข้างรถมีร่องรอยฉี่ของสุนัข จึงมั่นใจว่าเป็นสุนัขจรจัดกัดอย่างแน่นอน

“เปิดกล้องวงจรปิด เห็นภาพสุนัขจรจัด 6-7 ตัว รุมกัดแยกชิ้นส่วน ทั้งกันชนหน้ารถ กระจก สายไฟ รื้อกระจัดกระจายเกลื่อน สภาพยับเยินบริเวณช่วงหน้ารถ ไม่ทราบว่าพวกสุนัขมารุมกัดทำไม แต่คาดว่าน่าจะมีหนู หรืองู หรือแมว เข้ามาที่บริเวณหน้ารถ ทำให้สุนัขตามมารุมกัด เมื่อสัญญาณกันขโมยดังขึ้น ฝูงสุนัขตกใจวิ่งหนีไป หลังเกิดเรื่องแจ้งให้เทศบาลเมืองราชบุรีมาช่วยจับสุนัขจรจัด เพราะ กลัวว่าจะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก แต่ก็ยังไม่มีผู้รับผิดชอบ

ไม่รู้ว่าเรื่องแบบนี้ ประกันจะจ่ายรึเปล่า น่าสงสารเธอจริงๆ 

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก khaosod

แสดงความคิดเห็น