เก่ง เกียร์อาร์ ฉุนตำรวจดินแดง ไม่ดูแลรถให้…รถติดคดีใช่ว่าไม่มีเจ้าของ!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 18 October 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เก่ง เกียร์อาร์ ฉุนตำรวจดินแดง ไม่ดูแลรถให้…รถติดคดีใช่ว่าไม่มีเจ้าของ!!!

เก่ง เกียร์อาร์

เก่ง เกียร์อาร์ ได้โพสต์ระบายความในใจ หลังจากรถกระบะที่ถูกยึดคดีถอยชน ไม่ได้รับการดูแล ถูกนำมาจอดริมคลอง ซ้ำยังมีรถชนอัดท้ายจนเสียหายด้วย

มีรายงานว่า ดีเจเก่ง ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เพิ่งรู้นะครับ ว่ารถที่อยู่ระหว่างรอคดี เขาจัดเก็บกันแบบนี้..”

เก่ง เกียร์อาร์_a3_390

หลังจากผู้สื่อข่าวไปสอบถาม เก่ง เกียร์อาร์เผยว่า รถกระบะสีดำคันที่โพสต์นั้นเป็นรถของตนเอง ที่ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดเอาไว้หลังเกิดเรื่อง และถูกนำมาจอดไว้ที่ สน.ดินแดง โดยตนจะแวะมาดูรถเป็นระยะ วันนี้ตนแวะมาดูรถอีกครั้ง กลับพบว่ารถอยู่ในสภาพถูกชนท้ายโดยรถกระบะสายตรวจตราโล่ ทำให้ได้รับความเสียหาย
เก่ง เกียร์อาร์_a4_256 เก่ง เกียร์อาร์_a5_153

“ยอมรับว่าช็อก ไม่รู้ว่าจะเซ็ง โมโห หรือเสียใจดี เพราะรถกระบะของตนถูกเอามาจอดไว้ริมถนนคลองบำบัดน้ำเสียด้านหน้าสถานีในสภาพที่ โดนรถกระบะสายตรวจที่ไม่ได้ใช้งานแล้วเสียบชนท้ายติดอยู่จนเสียหาย นอกจากนั้นยังมีความเสียหายอีกหลายแห่ง เช่น กันชนบุบ ไฟท้ายแตก ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มี

เก่งบอกว่า ก็เข้าใจว่าตำรวจได้รถหลวงคันใหม่มา จึงจำเป็นจะต้องเอารถที่ติดคดีอยู่ 3-4 คัน มาจอดไว้ตรงนี้ แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมไม่จอดให้ดีกว่านี้ แม้จะเป็นรถที่ติดคดีแต่ก็ฝากขอให้ดูแลกันให้ดีกว่านี้ รถที่ติดคดีไม่ใช่ว่าไม่มีเจ้าของ!!!

เก่ง เกียร์อาร์_a2_495

รถใครๆ ก็รัก เนอะคุณเก่ง เกียร์อาร์… 

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก เฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert  และ dailynews

แสดงความคิดเห็น