คิตตี้ ศศิประภา รับเป็นภรรยา กิตติ ดัสกร ไม่ใช่ลูก!!! บอกไม่รู้เรื่องกองขยะในบ้าน

โพสโดย : admin | วันที่ : 7 November 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

คิตตี้ ศศิประภา รับเป็นภรรยา กิตติ ดัสกร ไม่ใช่ลูก!!! บอกไม่รู้เรื่องกองขยะในบ้าน

คิตตี้ กิตติ อดีตดารา

จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก ศศิประภา ดัสกร คิตตี้ เผยว่าตัวเองเป็นลูกสาว กิตติ ดัสกร ดาวร้ายชื่อดัง พร้อมระบุว่า กิตติ ล้มป่วยหลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อต้นเดือนตุลาคม แล้วอาการก็ทรุดหนักลง และขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญนั้น

คิตตี้ กิตติ อดีตดารา_a5_176 คิตตี้ กิตติ อดีตดารา_a4_283

ต่อมา ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมทีมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้ามาช่วยกันทำความสะอาดบ้านให้กับ กิตติ พร้อมนำลูกคนเล็กของ กิตติ ที่ถูกของมีคมบาดจนติดเชื้อไปรักษาตัวให้

ล่าสุด น.ส.ศศิประภา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ผู้เผยเรื่องราวของ กิตติ ดัสกร เปิดเผยภายหลังว่า ตนเองเป็นภรรยาของ กิตติ มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ และเด็กชายวัย 1 ขวบเศษ ส่วนเด็กชายอีก 1 คนนั้น เป็นหลานอายุ 4 ปี โดยเด็กทั้ง 3 คน ปัจจุบันได้นำมาอยู่บ้านหลังนี้ด้วย

คิตตี้ กิตติ อดีตดารา_a3_424 คิตตี้ กิตติ อดีตดารา_a2_534

น.ส.ศศิประภา เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้ตนได้มีการเลิกรากับ กิตติ ไปแล้ว 2 ปี จนกระทั่งตนเองไปพบกับกิตติ ขณะไปรับหลานที่โรงเรียน จากนั้นได้นั่งรถยนต์มาด้วยกันจนเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกข้างทาง หลังออกจากโรงพยาบาล กิตติ ดัสกร ก็ไม่สามารถเดินได้ ตาพร่ามัว ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ตนจึงได้กลับเข้ามาดูแลอีกครั้ง โดยนำบุตรและหลานมาอยู่บ้านหลังนี้ด้วยรวม 5 คน ส่วนขยะและสิ่งของจำนวนมากที่กองอยู่ภายในบ้านนั้น มีก่อนหน้าที่ตนจะกลับมาอยู่เสียอีก

เรื่องเงินๆ ทองๆ ความรัก ไม่มีใครตัดสินใครได้จริงๆ แต่เรื่องความสะอาด และความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน ควรดูแลกันให้ดี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า kapook ขอขอบคุณภาพจาก facebook คิตตี้ เรื่องจริงผ่านเลนส์

แสดงความคิดเห็น