เจ้าอาวาสยอมรับ… โชว์ของลับ บอก “เห็นเขาชวนก็อยาก!” (มีคลิป)

โพสโดย : admin | วันที่ : 17 November 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เจ้าอาวาสยอมรับ… โชว์ของลับ บอก “เห็นเขาชวนก็อยาก!” (มีคลิป)

พระ ช่วย _ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับพระ-1

นักข่าวได้สัมภาษณ์ พระอาจารย์สมทัด เงินประเสิร์ฐ เจ้าอาวาส เรื่องที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์ ยอมรับว่าเป็นตัวเอง พร้อมเปิดใจว่า เพิ่งเคยทำเป็นครั้งแรกผ่านเฟซบุ๊กด้วยการวิดีโอคอลกับโยม

พระอาจารย์สมทัด เปิดเผยว่า บุคคลที่ตนสนทนาเป็นเพื่อนผู้ชาย รู้จักกันในเฟซบุ๊ก ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวมาก่อน ยอมรับว่าคุยกันได้ 2-3 ครั้งแล้ว แต่ไม่ได้คุยเรื่องทางเพศ

พระ ช่วย ตัว เอง วิดีโอคอล

ล่าสุด เพื่อนชายในเฟซบุ๊กได้วิดีโอคอลมาหา พร้อมถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด และชักชวนให้ตนช่วยตัวเอง พระอาจารย์สมทัดเผยว่า “เขาทำมาก่อนตนก็อยาก” และได้ถามฝ่ายชายว่า อัดคลิปวิดีโอหรือไม่ เพราะเห็นชายรายดังกล่าวขยับกล้องไปมา ก่อนที่ตนจะตัดสายไป และไม่ได้มีการติดต่อกันอีก ซึ่งปัจจุบันนี้ได้บล็อคเฟซบุ๊กชายคนดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว

พระอาจารย์สมทัด เปิดใจว่า “รู้สึกกลุ้มใจ ตั้งแต่บวชมาตนไม่เคย ทำเรื่องเสื่อมเสียเช่นนี้มาก่อน ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นตุ๊ด เป็นเกย์ ไม่ได้รักเพศเดียวกัน เพราะตนมีครอบครัว และมีลูกชาย แต่ที่ทำไปเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ”

ไปชมคลิปกัน

การเป็นพระสงฆ์ ไม่ได้เป็นกันเพียงชั่วครู่ชั่วยาม แต่ต้องเป็นตลอดทั้งต่อหน้าและลับหลัง นับเป็นเรื่องที่ญาติโยมตกใจกันมาก และรับได้ยากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอให้ลงโทษตามที่มหาเถระสมาคมเห็นสมควร

ขอขอบคุณข้อมูล คลิปวิดีโอ และภาพจาก amarintv

แสดงความคิดเห็น