“สันติ ภิรมย์ภักดี” จ่ายให้ “บิณฑ์” ครึ่งแสน!! ต่อเดือน… เอาไว้ดูแลตัวเอง

โพสโดย : admin | วันที่ : 17 November 2017
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

“สันติ ภิรมย์ภักดี” จ่ายให้ “บิณฑ์” ครึ่งแสน!! ต่อเดือน… เอาไว้ดูแลตัวเอง

บิณฑ์ สันติ สิงห์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ผันตัวมาเป็นจิตอาสาคอยช่วยเหลือผู้คน ล่าสุดได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว บอกเล่าเรื่องราวสุดประทับใจ ถึง “สันติ ภิรมย์ภักดี” เจ้าของธุรกิจเครื่องดื่มสิงห์

หนุ่มบิณฑ์ได้รับการติดต่อจากเลขาฯ ว่า นายสันติ ยินดีที่จะมอบเงินเดือนให้ตนไว้ใช้ดูแลตัวเองต่อเดือน เดือนละ 50,000 บาท โดยให้เหตุผลว่า ตนดูแลคนมากมาย แต่ไม่มีใครมาดูแลตน ท่านจึงขอเข้ามาดูแลแทน

บิณฑ์ สันติ สิงห์_2_25 บิณฑ์ สันติ สิงห์_3_23

หนุ่มบิณฑ์ เผยว่า “นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนจากนายสันติ แต่ก่อนหน้านี้ ตนเองยังได้รับการช่วยเหลือในโครงการ “บ้าน สุขสุดท้าย” ในเรื่องข้าวสาร น้ำดื่ม ฯลฯ ตลอดมา เงินช่วยเหลือ 500,000 บาท เมื่อ 2 ปีที่แล้ว พร้อมรถตู้สำหรับใช้ในการออกปฏิบัติงานด้วย

หนุ่มบิณฑ์โพสต์อีกว่า กระผมซาบซึ้งใจมาก ครับ ที่ดูแลผมและดูแลสังคมมาตลอด..วันนี้ผมอยากให้เพื่อน ได้รู้ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงผมแล้วครับ ท่านสันติ ภิรมย์ภักดี จะเข้ามาดูแลผมแล้วครับ และผมต้องขอเรียนท่านว่า ผมขอขัดในวัตถุประสงค์ของท่านนะครับ คือเงินจำนวน 50,000 บาท ผมขอเอามาดูแลผู้ที่ถูกทอดทิ้ง ที่บ้านสุขสุดท้ายนะครับ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวผมเดือนหนึ่งไม่กี่พันบาทครับ..”

บิณฑ์ สันติ สิงห์_4_15 บิณฑ์ สันติ สิงห์_5_5 บิณฑ์ สันติ สิงห์_6_3

เป็นคนของสังคม ที่ช่วยเหลือสังคมด้วยความจริงใจจริงๆ ขอนับถือใจของทั้งสองท่านเลยครับ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก FB บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 

แสดงความคิดเห็น