พ่อขอคำตอบจากโรงเรียนเตรียมทหาร – ลูกชายตายมีเงื่อนงำ อวัยวะหาย-ทิชชู่ยัดสมอง เพราะ???

โพสโดย : admin | วันที่ : 20 November 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

พ่อขอคำตอบจากโรงเรียนเตรียมทหาร – ลูกชายตายมีเงื่อนงำ อวัยวะหาย-ทิชชู่ยัดสมอง เพราะ???

เตรียมทหาร สมองยัดทิชชู่

นายพิเชษฐ และนางสุกัลยา ตัญกาญจน์ ได้แจ้งสื่อมวลชนว่าลูกชายคือ นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ น้องเมย์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 เสียชีวิตในวันที่ 17 ตุลาคม หลังกลับเข้าโรงเรียนเตรียมทหารได้เพียง 1 วัน ทางครอบครัวไม่ได้รับคำชี้แจงที่ละเอียดจากผู้เกี่ยวข้อง ได้รับเพียงใบมรณบัตรชี้แจงสาเหตุการตายจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันเท่านั้น
ทางครอบครัวตัญกาญจน์ข้องใจถึงสาเหตุการตาย ที่ผ่านมารู้ว่าลูกมักถูกลงโทษและถูกเรียกไปซ่อมเดี่ยวอยู่ครั้ง ซ้ำยังเคยถูกลงโทษโดยรุ่นพี่จนชีพจรหยุดเต้นไปแล้วครั้งหนึ่งด้วย

เตรียมทหาร สมอง ยัด ทิชชู่_a4_686

นางสุกัลยา ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า “รอบแรกลูกชายถูกทำโทษอย่างรุนแรงด้วยการให้ปักหัวลงที่พื้นห้องน้ำนายทหาร จนเกิดอาการช็อกเพราะเลือดตกที่หัวและความดันพุ่งต่ำลง ซึ่งไม่ทราบว่า ถูกทำโทษเพราะเหตุใดและถูกทำโทษนานแค่ แต่เมื่อบุตรชายถูกปั๊มหัวใจจนมีชีพจรอีกครั้งก็ไม่ติดใจเอาความ แต่ล่าสุดที่ลูกชายหัวใจหยุดเต้น ไม่มีผู้ใดชี้แจงถึงรายละเอียดและสาเหตุการเสียชีวิตเลย”

นายพิเชษฐผู้เป็นพ่อ ได้แอบนำศพลูกชายออกมา ก่อนที่จะมีการเผาศพ โดยไม่ได้บอกใคร ปรากฏว่าอวัยวะภายใน ตับ ไต ไส้ พุง หายไปหมด ที่กะโหลกศีรษะมีกระดาษทิชชู่ยัดไว้ สมองหายไป นอกจากนี้ยังตรวจพบกระดูกซี่โครง 4 ซี่หัก และมีรอยช้ำภายในช่องท้องด้านขวา ด้านหลังภายในซีกซ้ายมีรอยช้ำ และที่ไหปลาร้าหักทั้ง 2 ข้าง ซึ่งแพทย์ระบุว่า ซี่โครงที่หักไม่น่าจะเกิดจากการปั๊มหัวใจ และรอยช้ำน่าจะเกิดจากการถูกกระแทกอย่างแรง

เตรียมทหาร สมอง ยัด ทิชชู่_a3_1101 เตรียมทหาร สมอง ยัด ทิชชู่_a2_1447

ทั้งนี้ทางครอบครัวยังได้นำคลิปเสียงที่อ้างว่าได้พูดคุยกับผู้บัญชาการโรงเรียนเตรียมทหาร หลังจากรู้ว่าอวัยวะหายไปมาเปิดให้สื่อมวลชนฟังด้วย พร้อมทั้งระบุว่าอยากได้คำชี้แจง เพื่อพิสูจน์การเสียชีวิตของลูกชายอีกครั้ง

ลูกของใคร แก้วตาดวงใจของใคร ครอบครัวใครๆ ก็รัก ก็เอาใจใส่ด้วยกันทั้งนั้น มิหนำซ้ำลูกยังได้ร่ำเรียนมีการศึกษาอย่างดี เทิดชูวงศ์ตระกูลอีก เรื่องนี้ควรมีคำตอบให้ครอบครัว และสังคมไทยได้ทราบทั่วกันจริงๆ!!
ขอเป็นอีกเสียงหนึ่งในการดันข่าวนี้ครับ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก amarintv

แสดงความคิดเห็น