กำเดาจะพุ่ง “ชุดออกงาน” ของ “ใบเตย” เผยความสัมพันธ์ “ดีเจแมน” ร่อแร่…

โพสโดย : admin | วันที่ : 30 November 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

กำเดาจะพุ่งชุดออกงานของใบเตยเผยความสัมพันธ์ดีเจแมนร่อแร่

ใบเตย ดอกฟ้า หมาแจ๊ส

สมฉายาไม่แซ่บเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตยจริงๆ สำหรับ สาวใบเตย อาร์สยามสุธีวัน ทวีสิน กับชุดออกงานฉายภาพยนตร์ ดอกฟ้า_หมาแจ๊ส รอบสื่อมวลชน ที่เล่นเอาใจหวิวไปด้วยเลย

นอกเหนือจากเรื่องเสื้อผ้าแล้ว สิ่งที่ผู้สื่อข่าวให้ความสนใจคือ เรื่องความรักกับ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร อยุธยา

ใบเตย ดอกฟ้า หมาแจ๊ส_ใบเตย-3 ใบเตย ดอกฟ้า หมาแจ๊ส_560000012525902

สาวใบเตยตอบว่า “เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ยังไม่รู้เลยว่าจะยังไง ตอนนี้ตอบได้แค่นี้ มันต้องใช้เวลา… ถามว่าเขาเดินหน้าง้อเรามั้ย ก็มีได้พูดคุย เราก็ห่างมานานหลายเดือนแล้ว ประมาณ 3 เดือนแล้ว มีคุยกันบ้าง แต่ว่าไม่ได้เจอกันเลย ใบเตยคุยน้อยมากเพราะช่วงนี้งานเยอะมาก แทบไม่มีเวลาได้แชต หรือได้ฟังความจากไหนเลย อยากเคลียร์ชีวิตช่วงนี้ไปสักพักก่อน ถามว่าเขาง้อจะให้โอกาสมั้ย ก็ต้องรอดูอนาคตเนาะว่าเป็นแบบไหน พร้อมมั้ย ใบเตยไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องง้องอนอะไรหรอก คบกันมาขนาดนี้ โตกันแล้วมันเป็นเรื่องของการให้เวลากับเวลาทั้งสองฝ่าย สิ่งที่เกิดขึ้นเราทำงานก็ลืมๆ มันไปบ้างแล้วแหละ อยากให้เป็นเรื่องของอนาคต… ไม่มีเรื่องของมือที่ 3 ค่ะ ”

“ตอนนี้ยังไม่รู้อะไรเลยค่ะ ก็อยากให้เป็นเรื่องของอนาคต ก็เป็นช่วงตัดสินใจว่าจะไปต่อหรือหยุด ก็ไม่ได้ไปปรึกษาใคร ต้องฟังใจตัวเอง เรื่องอันฟอลโลว์พี่แมนก็เปล่านะคะ ยังฟอลโลว์อยู่ ก็มีคุยกันบ้าง แต่น้อย ก็ยังได้รับฟังอะไรบ้าง ส่วนอยากให้เขาปรับตรงไหนอันนี้ขอเป็นเรื่องสองคนเนอะ”

ใบเตย ดอกฟ้า หมาแจ๊ส_ใบเตย

“เรารู้สึกว่ามันไม่ได้เลวร้ายอะไรหรอกถ้าวันหนึ่งจะไปต่อหรือเลิก เชื่อว่าวันนี้ยังรักกันแต่เพียงแค่เราอาจต้องถอยออกมาให้คำว่ารักมันกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้งมากกว่า เวลาสำคัญที่สุด อยากให้เวลากันนานๆ ได้คิดทบทวน ตอนนี้เราโอเค แข็งแรงขึ้น ทำงานเยอะมากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราไม่อยากไปโฟกัสตรงนั้น ถ้ากลับไปเราก็ไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่ เรื่องเวลาก็ไม่เสียดายค่ะ”

สาวใบเตยทิ้งท้ายไว้ว่า… ให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก mgronline

แสดงความคิดเห็น