เฮ้!!! กันดังๆ โพลยก “พี่ตูน” เป็นบุคคลดีเด่นที่สุดแห่งปี!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 4 December 2017
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

เฮ้!!! กันดังๆ โพลยก “พี่ตูน” เป็นบุคคลดีเด่นที่สุดแห่งปี!!!

ตูน ก้าวคนละก้าว บุคคลดีเด่น

ไม่ธรรมดาอีกแล้วสำหรับ “พี่ตูน บอดี้สแลม” คนนี้ นอกจากจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีเพลงติดหูแทบทุกเพลงแล้ว เขายังเป็นคนหนุ่มน้ำใจงาม ตั้งโครงการ “วิ่งก้าวคนละก้าว” เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือโรงพยาบาลอีกด้วย

ซูเปอร์โพล ได้เผยผลสำรวจประชาชนส่วนใหญ่ พบว่า ยกย่อง “ตูน บอดี้สแลม” วิ่งก้าวคนละก้าว ควรเป็นบุคคลดีเด่นมากที่สุดแห่งปี 2560

ซูเปอร์โพล (SUPER POLL) มูลนิธิสถาบันวิจัยความสุขชุมชนและความเป็นผู้นำ เปิดเผยผลสำรวจ โพลเรื่อง “พี่ตูนบุคคลดีเด่นที่สุดแห่งปี” กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพ จำนวน 1,944 ตัวอย่าง ระหว่างวันที่ 24 พ.ย. – 2 ธ.ค.2560 พบประชาชนส่วนใหญ่ หรือร้อยละ 94.6 ยกย่องความดีงามที่วิ่งเพื่อการกุศลครั้งนี้ค่อนข้างมากถึงมากที่สุด ที่น่าสนใจคือความคิดเห็นของประชาชนส่วนใหญ่หรือร้อยละ 93.0 คิดว่า พี่ตูนควรเป็นบุคคลดีเด่นที่สุดแห่งปี พ.ศ.2560

เมื่อแยกตามเพศพบว่าในกลุ่มตัวอย่างหญิง ส่วนใหญ่หรือร้อยละ 93.9 คิดว่าควรยกย่องเป็นบุคคลดีเด่นที่สุดแห่งปี ในขณะที่กลุ่มตัวอย่างเพศชาย อยู่ที่ร้อยละ 91.9

สำหรับช่วงวัย พบว่า กลุ่มตัวอย่างวัยทำงานคิดว่า ควรยกย่องเป็นบุคคลดีเด่นมากที่สุด ร้อยละ 93.9 โดยมีสัดส่วนที่มากกว่า กลุ่มตัวอย่างวัยรุ่นและวัยเกษียณ ที่มีสัดส่วนไม่แตกต่างกันอยู่ ที่ร้อยละ 92.5 และ 92.6 ตามลำดับ

คนดี ทำความดี อย่างไม่หวังผลตอบแทน พี่ตูนคือตัวอย่างในการทำดีที่ทั้งเยาวชน และคนทุกรุ่นทุกวัย ก็ยังยกย่อง และอยากเอาเยี่ยงอย่าง

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก posttoday

แสดงความคิดเห็น