“หม่ำ” เปิดใจ… รับผิด ทิ้งเมีย-หลงนักร้อง 3 ปีเต็ม (คลิป)

โพสโดย : admin | วันที่ : 18 December 2017
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, รวมเรื่องฮากระจาย, สร้างแรงบันดาลใจ

“หม่ำ” เปิดใจ… รับผิด ทิ้งเมีย-หลงนักร้อง 3 ปีเต็ม (คลิป)

หม่ำ เมียน้อย 1

นับเป็นครั้งแรกที่ “หม่ำ จ๊กมก” ควง “มด” ภรรยา เปิดใจชีวิตคู่ ทำไมครองคู่อยู่ด้วยกันมา 35 ปีไม่มีเบื่อ ออกรายการ ตีสิบเดย์

หม่ำ เปิดใจว่า “ตัวเองเป็นคนติดเมียมาก แยกกันนอนไม่ได้ หอมกัน กอดกัน ตีตูดกันเป็นปกติ คนในบ้านเห็นเป็นประจำ ขนาดในห้างยังมี เป็นเรื่องของคนรักกันมาก

ด้านมดยอมรับฝังใจเรื่องเมียน้อย ที่คนชอบอำหม่ำกันมาตลอด เรื่องนี้เกิดเหตุช่วงท้องลูกชายคนเล็ก กว่าจะเลิกได้ปางตาย ตอนเราท้อง ขนาดเราตามไปด้วยเล่นคาเฟ่ ยังจีบกันได้ทุกวัน ตอนท้องแก่ เราไม่ได้ตามไป ซื้อบ้านให้อยู่ไกลเลย คนท้องจะออกมาตามได้ไง เอะใจจะตามไปก็ตามไม่ได้ เค้าไปอยู่กับนักร้อง จนสุดท้ายเค้ากลับมา ไปสาบาน จะเลิกเมียน้อย หากกลับไปให้ตายใน 3 วัน 7 วัน

หม่ำยอมรับว่า เป็นเรื่องจริง เกิดขึ้นนานมาแล้ว เป็นช่วงวัยรุ่น คะนอง ช่วง 27-28 คาเฟ่ กำลังรุ่ง เรารู้สึกว่าเราผิด หันหลังไปมอง เราต้องรีบกลับใจซะ ไม่งั้นเราจะเสียไป 3 คน การทอดทิ้งลูกเมียไม่ใช่ลูกผู้ชาย เราหลงผิดไป 3 ปี

สมัยก่อน ผมเห็นเมีย ป้อนข้าว ป้อนนมลูก แล้วร้องไห้ มองเห็นเมียไม่กินข้าวกินน้ำ ซูบผอมเหมือนคนเอธิโอเปีย คิดในใจ ถ้าไม่กลับมาเมียตายแน่ เรารู้สึกว่าเราผิดมากๆ เลย ก็รู้สึกต้องกลับไปหาเมีย น้ำตาตกใน จากนั้นก็ไม่เอาแล้วเมียน้อย เลิกกันมา 20 กว่าปีแล้ว เพราะการมีเมียน้อย ทำให้เราประสาทเสีย สร้างความทุกข์ให้เราและครอบครัวด้วย เรามากับครอบครัวขนาดนี้ จะไปทอดทิ้งเมียทำไม่ถูก

ไปชมคลิปกันเต็มๆ

ผิดแล้วก็อภัยให้กัน ครอบครัวจะได้อบอุ่น มีความสุข และน่ารักจริงๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก 2020 ENTERTAINMENT

แสดงความคิดเห็น