อยากรู้ไหม!!! ทำไม.. ผู้หญิงชอบผู้ชาย “มีพุง”

โพสโดย : admin | วันที่ : 7 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

อยากรู้ไหม!!! ทำไม.. ผู้หญิงชอบผู้ชาย “มีพุง”

1

หนุ่ม ๆ เจ้าเนื้อคงได้เฮ! กันครั้งใหญ่แล้ว เพราะพวกผู้หญิงเขาเผยมาแล้วครับว่า ในใจลึก ๆ พวกเธอก็แอบชอบผู้ชายมีพุงเหมือนกัน!!! เหตุผลเพราะอะไร ไปดูกันเลย

1 เธอไม่รู้สึกว่าโดนเปรียบเทียบ

สาว ๆ ส่วนใหญ่มักจะรู้สึกไม่ค่อยดี ถ้าเห็นคุณควบคุมอาหาร หรือออกกำลังกายเป็นประจำ ในขณะที่เธอกลับเอาแต่กินขนมหวานอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นถ้าคุณเป็นผู้ชายร่างอวบหน่อย ๆ เธอจะรู้สึกสบายใจกว่าที่ได้อยู่ด้วย เพราะอย่างน้อยเธอก็จะไม่รู้สึกผิดทุกครั้งที่กินขนม

2 ไม่ต้องกังวลว่าสาวอื่นจะมาให้ท่าคุณ

ฟังดูอาจเป็นเรื่องไม่น่าแฮปปี้สำหรับผู้ชายสักเท่าไร แต่คิดอีกแง่นึงก็ดีเหมือนกัน ที่จะไม่มีผู้หญิงที่ไหนมาวอแวกับคุณให้ลำบากใจ หรือมีเรื่องเข้าใจผิดกับสาวคนรัก เธอแค่อยากเป็นเจ้าของพุงน้อย ๆ ของคุณเพียงคนเดียวยังไงล่ะ

3 ผู้หญิงชอบจับพุงอันแสนนุ่มนิ่ม

พุงนุ่ม ๆ ของคุณ เป็นได้ทั้งหมอน ทั้งของเล่นให้เธอบีบ ๆ นวด ๆ ได้ แถมยังสามารถเป็นฮีทเตอร์ส่วนตัวที่คอยสร้างความอบอุ่นให้กับเธอได้ดีนักเชียว

4 เพราะคุณจะไม่บ่นเรื่องรูปร่างของเธอ

ขนาดคุณเป็นหนุ่มอวบ เธอก็ยังไม่เคยปริปากให้คุณไปลดความอ้วนเลยน่ะสิ ดังนั้น คุณก็จะไม่มีสิทธิ์พูดเรื่องรูปร่างของเธอ ให้เธอรู้สึกอึดอัดใจไงล่ะ นี่ไงที่ทำให้ผู้หญิงเขาแฮปปี้

5 กินดื่มด้วยกันได้เต็มที่

เธอรู้ว่า เธอสามารถควงคุณไปกิน หรือไปดื่มกันได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องแคร์อะไร อีกทั้งถ้าเธออยากกินขนมอร่อย ๆ เธอก็สามารถควงคุณเข้านอกออกในร้านดัง ๆ ที่เธอชอบได้อย่างเต็มที่ โดยที่คุณก็อร่อยไปกับเธอด้วย แหม๋ ดีเนอะ

3

6 คุณไม่ได้ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอกมาก

ก็แหงล่ะสิ ในเมื่อคุณยังไม่ค่อยสนใจหุ่น ไม่สนใจพุงพลุ้ย ๆ ของคุณเลย แล้วคุณจะไปสนใจรูปร่างหน้าตาของฝ่ายหญิงเขาได้ยังไงกันล่ะ เธอจะรู้สึกว่าคุณรักเธอในแบบที่เธอเป็น เป็นตัวของตัวเองได้ตลอดเวลา นี่ไง เหตุผลที่เธอเองก็หลงรักคุณ

7 ผู้ชายมีพุง ดูเซ็กซี่นะครับบอกเลย

ผู้หญิงบางคนเขาคิดแบบนี้จริง ๆ ครับ เธอบอกว่า ผู้ชายที่มีพุงดูน่ารักน่าเอ็นดู และดูมีเสน่ห์ สามารถดึงดูดความสนใจของเธอได้เลย หรืออีกนัยยะนึงคือ คุณอาจจะเป็นคนมีอันจะกิน สามารถเลี้ยงดูเธอได้ด้วยนี่ล่ะ

8 คุณมีรูปลักษณ์ที่ไม่ต่างจากในอนาคต

แน่นอนว่า ในอนาคตคุณอาจจะมีหุ่นที่อ้วนท้วนกว่าตอนนี้ เพราะระบบเผาผลาญของคุณอาจจะไม่ได้ดีดังเดิม ดังนั้นถ้าปัจจุบันคุณมีหุ่นอวบอั๋นน่าฟัดอยู่แล้ว อีก 10-20 ปีข้างหน้า คุณอาจไม่เปลี่ยนไปจากเดิมก็ได้ ซึ่งในสายตาผู้หญิงมันก็น่าจะดีกว่าตอนนี้ผอมแล้วเปลี่ยนไปอ้วนหนักตอนแก่

9 เธอไม่อยาก ได้ยินแต่เรื่องลดน้ำหนักจากปากคุณ

รู้ไหมว่าผู้หญิงส่วนมาก ไม่ชอบให้พูดถึงเรื่องน้ำหนักตัวสักเท่าไร เพราะเธอเองก็อาจไม่ใช่คนรูปร่างดีอะไรขนาดนั้น หากต้องมานั่งคุยกับคุณเรื่องวิธีลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร และออกกำลังกายแล้วละก็ คงไม่แฮปปี้แน่ ซึ่งการที่คุณเป็นหนุ่มเจ้าเนื้อก็พอทำให้เธอสบายใจได้ว่าจะไม่มีเรื่องลดน้ำหนักเหล่านี้ให้ระคายเคืองหู

10 เอาน่ะ! ใส่สูทก็ยังดูหล่อเป๊ะได้

สาว ๆ เขาคิดว่า ผู้ชายในชุดสูทยังไงก็ดูดีเสมอ ถึงแม้จะมีพุงพลุ้ย ๆ ยื่นออกมาบ้าง แต่ก็ยังดูฮอตในสายตาเธออยู่นะ แค่เลือกแบบเลือกสีให้เข้ากับบุคลิกของตัวเองก็เท่ห์ได้แล้ว

เลือกชีวิตที่มีความสุขเถอะครับ บางทีพุงพลุ้ย ๆ ของคุณก็ไม่ได้ทำให้คุณขายหน้าเสมอไป ในทางกลับกันแฟนของคุณอาจจะชื่นชอบที่คุณมีพุงพลุ้ย ๆ ให้น่าฟัด น่ากอดเล่นก็เป็นได้ ดีกว่าคุณทำตัวผอมแห้ง แล้วปกป้องคุ้มครองเธอไม่ได้ กินขนมก็ไม่ได้ แถมยังคอยเช็คเรื่องสุขภาพ และการรักษาหุ่นของเธอไปตลอดอีก ไม่แน่ว่าเธออาจจะทนไม่ได้แล้วหันไปคบกับแฟนใหม่ที่หุ่นท้วมกว่าคุณก็เป็นได้

อย่างไหนจะมีความสุขกว่ากันล่ะครับ ว่าไหม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก elitedaily

แสดงความคิดเห็น