รักแท้ไม่แพ้อะไรเลย!!! บ่าวสาวอายุรวมกัน 137 ปี เข้าพิธีวิวาห์สดๆ ร้อนๆ…

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 January 2018
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

รักแท้ไม่แพ้อะไรเลย!!! บ่าวสาวอายุรวมกัน 137 ปี เข้าพิธีวิวาห์สดๆ ร้อนๆ…

เจ้าบ่าว เจ้าสาว แก่

เผยเรื่องราวการเข้าประตูวิวาห์ของ เจ้าบ่าววัย 70 ปี จูงมือเจ้าสาวอายุ 66 ปี วิวาห์อย่างชื่นมื่น หลังพบรักในงานบวช ดูใจกันนานเกือบ 1 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายน้อย สิงห์เรือง อายุ 70 ปี เจ้าบ่าว นำเงินสินสอด 10,000 บาท และสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท มอบให้กับนางบุญสงค์ เล็กภักดี อายุ 66 ปี เจ้าสาว ภายในงานมงคลสมรส ที่จัดขึ้นในบ้านพักของเจ้าสาว จังหวัดพิจิตร มีสักขีพยานจำนวนมาก ร่วมผูกข้อมือในงาน ทั้งคู่เป็นหม้ายมานาน 3 ปี ก่อนไปพบรักกันในงานบวชเมื่อเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา

เจ้าบ่าว เจ้าสาว แก่_0268

เจ้าบ่าว เล่าว่า “เหมือนเป็นพรหมลิขิตให้เจอเนื้อคู่ในงานบวช เจอทีแรกรู้สึกชอบ จึงเริ่มติดต่อเจ้าสาวมาโดยตลอด ก่อนจะทำพิธีสู่ขอตามประเพณีของไทย เข้าตามตรอกออกตามประตู แม้อายุจะมากแล้วก็ตาม”

ด้านเจ้าสาว เปิดเผยว่า “ทีแรกไม่ชอบ แต่ดูใจกันมานานเกือบ 1 ปี แล้วใจอ่อนสงสาร จากนี้ไปจะดูแลกันให้ดีที่สุด ส่วนอยากมีลูกด้วยกัน คงมีไม่ได้แล้ว”

เจ้าบ่าว เจ้าสาว แก่_0362

ไฮไลท์ของงาน คือช่วงเจ้าบ่าวและเจ้าสาว หอมแก้มกัน ซึ่งเป็นภาพความประทับใจและบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข ส่วนของชำร่วยงานเป็น ใบพลู ที่เจ้าสาวปลูกไว้ข้างบ้าน โดยมีเพื่อนเจ้าสาว เก็บกลับไปกินที่บ้านได้ตามใจชอบ

น่ารัก สมวัย และสมสโลแกน รักแท้ไม่แพ้อะไรเลยจริงๆ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก workpointnews

แสดงความคิดเห็น