เมย์เปิดใจละเอียด ทำไมเลิกเจ… ทั้งที่ฝากไข่เตรียมท้องแล้ว!

โพสโดย : admin | วันที่ : 18 January 2018
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

เมย์เปิดใจละเอียด ทำไมเลิกเจ… ทั้งที่ฝากไข่เตรียมท้องแล้ว!

เมย์ เจ เลิก

กลายเป็นข่าวช็อกแฟนคลับ เมื่อ เมย์ พิชญ์นาฏ ประกาศว่าเลิกกับหนุ่ม เจ ชนาธิป ผ่านทางไอจี โดยระบุว่า รักเดินมาถึงทางตัน และขอเวลาทำใจ หลังจากคบหาดูใจเป็นแฟนกันมาเป็นเวลา 3 ปี

ล่าสุด เมย์ พิชญ์นาฏ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า “ครอบครัวฝ่ายชายไม่ยอมรับ ตอนที่คบกันแรกๆ แม่เจ เรียกไปคุยว่าคิดจริงจังถึงขั้นแต่งงานหรือไม่ เจก็บอกว่าจริงจัง แม่เจ บอกว่ารอให้สนามฟุตบอลเสร็จก่อน ที่กำหนดจะเสร็จปี 2561 อีกทั้งรอให้เจบวชก่อน แม่เจขอแค่นี้ จากนั้นทุกอย่างเป็นไปด้วยดี สนามฟุตบอลเสร็จ เจบวชเรียบร้อยเมย์ ยอมรับว่าดีใจมาก ครอบครัวเมย์ ก็ยินดี เพราะตัวเมย์เองอายุ 36 ปีแล้ว เมย์พร้อม คือรอแค่ผู้ชายมาขอ”

เมย์ เจ เลิก_uiythjjhjjj

“วันนั้นเราไปคุยกับพ่อแม่ด้วยกัน เมย์ ได้ยินก็รู้สึกช็อก เราทั้งคู่ร้องไห้ต่อหน้าพ่อแม่เจ เมย์ร้องไห้หนักมาก และถามพ่อแม่เจ ตรงๆว่าไม่ชอบเมย์ หรือเปล่า ซึ่งก็ได้คำตอบว่าไม่มีอะไร บ้านเจ ไม่มีอะไรให้ ถ้าเรียกสินสอดแพงๆ จะเอาที่ไหนจ่าย ซึ่งเมย์ ได้ยินก็เสียใจเหมือนกัน เราไม่ได้ต้องการอะไร เพราะเรารักเจจริงๆ…

“เราทำทุกอย่าง อายุเราเยอะแล้ว ฝากไข่เราก็ทำ เมย์แก่กว่าเขาเยอะ แต่ถ้าเป็นคนในครอบครัวเขาไม่ยอมรับเมย์ เราคงไปต่อไม่ได้ เมย์ไม่อยากให้เขาทะเลาะกับแม่ เมย์ก็รักพ่อแม่ตัวเอง ถ้าต้องให้เมย์ต้องทะเลาะกับพ่อแม่เพราะเรื่องนี้เมย์ก็คงไม่ยอม”

เมย์ เจ เลิก_m2222 เมย์ เจ เลิก_jhgfdgnbgfbg

หลังจากนั้น เจก็บอกเมย์ว่าไม่เลิก ขอร้องไม่ให้เมย์เลิก แต่เจก็ตอบไม่ได้ว่าจะทำอย่างไรต่อ ทุกคนจะเห็นว่าเมย์ยอมทุกอย่างเพื่อเจ เมย์รักครอบครัวเจจริงๆ

เมย์ กล่าวต่อว่า “ตอนเมย์เปิดตัวว่าคบกับเจนั้น ตอนนั้นพ่อเมย์เป็นรองอัยการสูงสุด พ่อเมย์โดนแฟนคลับเจเขียนจดหมายเข้าไปที่ทำงาน สาปแช่งตระกูลเมย์ ว่าลูกสาวคุณมาคบกับเจทำไม ถ้าเขาฟอร์มตก จะสาปแช่งทั้งตระกูล พ่อบอกว่าถ้าเมย์ทนได้และฝ่าไปได้พ่อก็สนับสนุน ซึ่งตอนแรกพ่อแม่เมย์ไม่สนับสนุนหรอก แต่เมย์บอกว่าเมย์ผิดอะไร ถ้าจะเลิกก็ขอให้เป็นเพราะเราไปกันไม่ได้ ไม่ใช่เพราะเรื่องแบบนี้ ตอนแรกพี่ชายเมย์ก็ไม่โอเค แต่เมื่อเราพิสูจน์ว่าเรารักกัน พี่ชายก็ยอมรับและอวยพรว่าพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็น แต่งงานกันเลยนะ”

เมย์ เจ เลิก_dlkfgjdfklgggg

“บ้านเมย์รักเขามาก งานบวชเขาพ่อแม่หลานเมย์ 3 ขวบ ตื่นตั้งแต่ตีสี่ไปช่วยงาน (ร้องไห้) บ้านเขาล่ะเป็นยังไง เราเห็นแต่ในข่าวว่าเขารักเรา แต่การกระทำไม่เห็น ถึงผู้ชายจะไม่อยากเลิกแต่เรารับไม่ได้ เมย์ไม่อยากให้แม่ลูกทะเลาะกัน เมย์ขอตัดสินใจที่จะเลิก อนาคตจะเป็นยังไงเมย์ไม่รู้แต่ตอนนี้เมย์ตัดสินใจที่จะเลิกค่ะ” เมย์กล่าว

รักแท้ย่อมชนะอุปสรรคได้เสมอ เป็นกำลังใจให้ครับ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น