พิษรัก!!! “แตงโม ภัทรธิดา” กินยาตาย หลังเลิกกับ “โตโน่” ชาวเน็ตวิจารย์ยับข้ามคืนข้ามวัน!

โพสโดย : admin | วันที่ : 7 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

พิษรัก!!! “แตงโม ภัทรธิดา” กินยาตาย หลังเลิกกับ “โตโน่” ชาวเน็ตวิจารย์ยับข้ามคืนข้ามวัน!

3

พิษรักเกิดขึ้นกับคนไม่เลือกชั้นวรรณะจริง ๆ เมื่อ “แตงโม ภัทรธิดา” ได้เข้าโรงพยาบาล โดยมีเพื่อนสนิทเผยแพร่ภาพว่า แตงโม ภัทรธิดา ได้กินยาหมายจะฆ่าตัวตาย ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลเพื่อล้างท้องโดยด่วน หลังจากพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพียงหนึ่งวัน ก็มีกระแสข่าวเกี่ยวกับชีวิตความรักของ “แตงโม ภัทรธิดา” และ “โตโน่” ออกมามากมาย เรื่องราวเป็นอย่างไร ติดตามได้เลยค่ะ

4

จากกรณี ดาราสาว “แตงโม-ภัทรธิดา” ซัดยานอนหลับเกินขนาด อาการโคม่า ถูกหามส่งร.พ.เป็นการด่วน เพื่อนสนิทระบุสาเหตุเครียดเรื่อง “โตโน่” แฟนหนุ่มที่แยกกันอยู่ ประกาศเป็น “โสด” กลางเวทีคอนเสิร์ต บวกกับเป็น “โรคซึมเศร้า” ทำให้คิดทำร้ายตัวเอง โชคดีเพื่อนไปเจอ เลยรีบนำส่งร.พ. ล่าสุดแพทย์ล้างท้องจนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว พร้อมทั้งนัดแถลงรายละเอียดทั้งหมดในวันนี้ เวลาบ่าย 3 โมง ที่ร.พ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น

หลังจากที่นางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา” ถูกหามส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น เมื่อวานที่ผ่านมา เพราะกินยานอนหลับเกินขนาด โดยที่เพื่อนสนิทระบบุว่าแตงโมเครียดเพราะเห็น”โตโน่”ประกาศว่าโสดแล้วกลางคอนเสิร์ต

5

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีแฟนคลับเข้าไปโพสต์ให้กำลังใจดาราสาวกับจำนวนมาก ในจำนวนนี้ มี “โม” อมีนา เพื่อนสนิทของสาวแตงโม ได้โพสต์ภาพและข้อความให้กำลังใจ แตงโม ผ่านอินสตาแกรม @mo_amena ว่า “อีกหนึ่งกำลังใจ รักพี่เสมอ”

จากนั้นไม่นาน แตงโม ใช้ไอจี @melony_official เข้ามาคอมเม้นท์ตอบข้อความของโม อมีนา ซึ่ง “โม” อมีนา ตอบกลับว่า “@melony_official คนเก่งของน้อง”

เช่นเดียวกับ อ้วน รีเทิร์น ดารารุ่นใหญ่ ได้โพสต์ภาพของแตงโม พร้อมทั้งข้อความแสดงความเป็นห่วง จากนั้นไม่นาน “แตงโม”ได้เข้ามาตอบว่า “แม่ชีวิตหนูพังแล้ว” ก่อนที่ อ้วน รีเทิร์น ตอบกลับว่า “มีชั้นอยู่ไม่ต้องกลัว”

6 7

ขณะที่โลกโซเชียลยังคงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องดังกล่าวกันมากมายแบบข้ามวันข้ามคืน มีทั้งแสดงความเห็นใจและสงสารดาราสาวแตงโม จนพาดพิงว่าเป็นความผิดของฝ่ายชาย รวมทั้งตำหนิแตงโมและเห็นใจโตโน่

“ก็เลิกกันแล้วในเมื่อแตงโมเลือกวิธีแบบนี้คุณก็ต้องยอมรับโตโน่เค้าก้ไม่ได้ผืดอะไรก้ไม่ควรไปด่าเค้าแบบนั้นตัวคุณยังไม่รักตัวเองเลยคุณจะรักคนอื่นเป็นได้อย่างไร”

“เวลารักกัน ใครห้ามก็ไม่ฟัง เวลาเลิกกันกลับเอาเรื่องมาพูดสนุกปากกลางคอนเสิร์ต แมนโคตร ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่กระทำ เลิกกันเข้าใจ ทำไม่ไม่ให้เกียรติกันเหมือนตอนรักกันล่ะ จะได้จบสวยๆ”

1

“บอกตามตรงสงสารทั้งโตโน่และแตงโม โตโน่เค้าเลิกแล้วก็เดินตามทางเค้า แตงโมเจ็บแต่ไงก็ต้องยอมรับ

แต่โดยส่วนใหญ่ผู้ทราบข่าวนี้ ต่างออกมาเห็นใจทั้งสองฝ่าย พร้อมให้กำลังใจว่า

“เรื่องดังกล่าวมีแต่เสียกับเสีย คนหนึ่งเกือบเสียชีวิต อีกคนหนึ่งก็เสียใจที่เป็นต้นเหตุ ไม่มีอะไรดีเลย ทุกปัญหามีทางออก ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคน , สงสารทั้งคู่ เรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้น เลิกกันยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ , มันเป็นเรื่องของเขาสองคน ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเขาสองคนหรอก คนนอกอย่าไปว่าเขาเลย , ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนคะไม่เข้าใจคนที่โพสต์ด่าแตงโมรัวๆ แบบนั้นเลย เป็นโรคซึมเศร้า แล้วยังมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ถึงจะแตงโมร้ายยังไง เราก็ไม่ควรซ้ำเติมเค้าป่ะคะ ขอให้ปลอดภัยแล้วเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง”

2

เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคนจริง ๆ อย่างที่คนโบราณเขาว่านั่นแหละค่ะ บางครั้งเวลาก็เป็นเครื่องพิสูจน์ความรัก และความจริงใจที่มีต่อกันได้เป็นอย่างดี เรื่องนี้คงไม่มีใครผิดใครถูก และไม่มีใครรู้ดีไปกว่า จิตใจของ “แตงโม ภัทรธิดา” และ “โตโน่” เท่านั้นที่จะทราบถึงเรื่องราว และความรู้สึกทั้งหมด

ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอขอบคุณข้อมูล จาก efmontv และ ข่าวสดออนไลน์

แสดงความคิดเห็น