“อ่ำ อมรินทร์” เปิดใจตกอับ!!! หย่าเมีย – หนี้ 26 ล้าน ป่วยหนัก เสียใจทุกวัน… (คลิป)

โพสโดย : admin | วันที่ : 2 February 2018
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, สร้างแรงบันดาลใจ

“อ่ำ อมรินทร์” เปิดใจตกอับ!!! หย่าเมีย – หนี้ 26 ล้าน ป่วยหนัก เสียใจทุกวัน… (คลิป)

อ่ำ อัมรินทร์ หย่า ป่วย

อ่ำ อัมรินทร์ นักร้องนักแสดง โด่งดังสุดๆ ชนิดที่ไม่มีใครไม่รู้จักเขา ล่าสุดพี่อ่ำมาเปิดใจในรายการ เรื่องใหญ่ ไฟกะพริบ ว่า

“มีช่วงชีวิตตกอับ ฟูมฟาย ช่วงนั้นไม่มีงานเลย เจอปัญหา ร่างกายก็เจ็บป่วย จากความเครียดมากหลั่งสารบ้าบอ เสียใจทุกวัน ตอนแรกคิดว่าได้มรดกของพ่อคือ โรคเกาต์  แต่ไปหาหมอบอกผมเป็นรูมาตอยด์ ไม่ใช่เกาต์ ข้อบวมเหมือนจะแตก ปวดข้อมาก ทำทุกวิถีทาง ฝังเข็ม นวด แม่พาไปบังสุกุลเป็นบังสุกุลตาย ยังไม่ได้ผล หลังนอนเป็นซาก ใช้เวลาลุกจากเตียงครึ่งชม. ปวดกว่าจะลุกได้ มือบวมเท่าบวม ใส่เสื้อผ้าไม่ได้ แก้ผ้าเหมือนเปรต อยู่บ้าน ดูแลตัวเอง อยู่กับตัวเอง คุณแม่ช่วยดูอยู่ การใช้ชีวิตต้องงดของแสลง ต้องรักษาตัว”

“ส่วนจุดหักเหหลังแต่งงานมีครอบครัว ต้องหย่ากับ จอย ภรรยา หนี้สิน 26 ล้านจากทรัพย์สิน คิดว่าจะต้องแก้ไข เราคิดว่าเราเอาอยู่ แต่ต่อมา มันไม่ใช่แล้ว เราอยู่ไม่ได้ ซึ่งปัญหาเกิดจากมีปัญหาแล้วไม่คุยกัน เรื่องงาน มีปัญหา จอยเค้าก็พูดดี แต่เราดื่มกินด้วย พูดไม่ดี ประชดประชัน สะสมมาจนถึงขั้นหย่า”

“เจอเรื่องหนักมาก เคยคิดฆ่าตัวตาย ร้องไห้ ขู่จะเอาปืนมายิง แต่ปืนเป็นของคุณพ่อมันพังใช้ไม่ได้แล้ว แต่สุดท้ายผมก็ไม่ได้อยากตาย อยากมีชีวิตอยู่ อยากแก้ไข”

“จากเรื่องราวเราผิดพลาดในชีวิต วินาศสันตะโร จนสุดท้ายนำไปสู่การพัฒนาตัวเอง เพื่อนเลยชวนศึกษาธรรมะ จนเริ่มเข้าใจตัวเอง เราเคยอยู่ในโลกมืด ทำงานในที่อโคจร กินดื่มทุกวัน จนตัดสินใจบวช ก็ขออโหสิกรรมจอย ว่าจะทำตัวให้ดีขึ้น รักษาอาการป่วยด้วย จอยเค้าดีกับผมมาก นอกจากดูแลลูกดีแล้ว เค้ารับโทรศัพท์ ไลน์ผมตลอด บอกเอาแหวนไปก่อนมั้ย ไม่ใช่แหวนแต่งงานนะ เป็นแหวนที่เค้าซื้อ ให้ผมเอาไปก่อนมั้ยตอนผมยังไม่มีเงิน เค้าพยายามช่วยผมตลอด”

“ตอนป่วย ผมตีกอล์ฟไม่ได้ คิดว่าเราต้องดีขึ้น เราต้องสู้ จนกลับมาสวิงกอล์ฟได้อีกครั้ง ผมน้ำตาไหลเลย

หักดิบเหล้าบุหรี่ เลิกได้ เพราะเราศรัทธา เราบวชถวายในหลวงร.9 ด้วย หลังบวชเป็นคนใหม่เลย

“สำหรับน้องแอลลี่ ลูกสาววัย 14 ได้คุยกับจอยทุกวัน เรื่องลูก แอลลี่ เล่นหนังกับ ญาญ่า ซันนี่ และนิชคุณ ด้วย อ่ำบอกว่าไม่หวงลูก จอยอบรมดี ก็ตามวัยเค้า ถ้าจะมีคนที่ชอบ เราต้องปล่อยลูกไป เป็นชีวิตของลูก แต่เค้ามีแววเข้าวงการ ตอนนี้เค้าทำยูทูบด้วย เพราะเค้าเห็นพ่อทำรายการตั้งแต่เด็กๆ แล้ว

อยากฝากว่า ชีวิตเราต้องผ่านทั้งสุขทุกข์ เข้าหาธรรมะ เราอยากจะหลุดพ้นจากทุกข์ กรรม ทั้งหมดนี้เราต้องปฏิบัติ ใครก็ช่วยเราไม่ได้

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูล และคลิปวิดีโอจาก เรื่องใหญ่ ไฟกะพริบ

แสดงความคิดเห็น