สาวใช้อายุ 21 ดับ นายจ้างทารุณหนัก-บังคับนอนกับหมาที่ระเบียง

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 February 2018
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

สาวใช้อายุ 21 ดับ นายจ้างทารุณหนัก-บังคับนอนกับหมาที่ระเบียง

สาวใช้ ระเบียง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สตีเวน ซิม สมาชิกสภาจังหวัดบูกิต เมอร์ตาจัม ประเทศมาเลเซีย สั่งการให้ทีมงานไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในย่านตามัน โกาตา เปอร์ไม หลังนักข่าวท้องถิ่นแจ้งว่า มีสาวใช้คนหนึ่งถูกทารุณกรรมที่บ้าน โดยเมื่อทีมงานไปตรวจสอบ พวกเขาพบเห็นหญิงสาวคนหนึ่ง นั่งเอนหลังพิงกำแพงบนระเบียงหลังคาบ้าน สภาพดูอ่อนล้าอิดโรยอย่างมาก ใกล้ ๆ กับเธอมีสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ถูกล่ามโซ่เอาไว้และส่งเสียงเห่าอยู่ตลอดเวลา และที่น่าสะเทือนใจก็คือ เธอถูกบังคับใช้นอนอยู่บนนี้ติดต่อกันทุกวัน นานเป็นเดือน

สาวใช้ชื่อ น.ส.อเดลินา (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 21 ปี เป็นชาวประเทศอินโดนีเซีย ด้านเจ้าของบ้านหญิงอายุประมาณ 60 ปี เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอเดลินาไม่สบาย ควรพาเธอไปโรงพยาบาลหรือรักษา แต่หญิงเจ้าของบ้านไม่สนใจ บอกว่าไม่ใช่ธุระของเธอ ลูกสาวของเธอเป็นคนจ้างอเดลินาเข้ามาทำงาน และให้เจ้าหน้าที่ไปคุยกับลูกสาวของเธอเอง

เพื่อนบ้านบอกว่า พวกเขาได้ยินเสียงเจ้าของบ้านตะโกนด่าอเดลินาทุกวัน พร้อมบอกว่า เคยเห็นแผลพุพองเต็มขาของอเดลินา คาดว่าถูกไฟจี้ ทันทีที่ติดต่อลูกสาวเจ้าของบ้าน เธอปฏิเสธว่า ไม่เคยทำร้ายอเดลินา และสั่งห้ามพวกเขาทำอะไรทั้งนั้น ให้รอจนกว่าเธอจะไปถึง

เมื่อมาถึง ลูกสาววัย 36 ก็ยอมรับว่าเคยตบหน้าไปครั้งหนึ่งเมื่อนานมาแล้ว สำหรับแผลบนขาของอเดลินานั้น หญิงสาวอ้างว่า ท่อระบายน้ำซิงค์ครัวมันสกปรกและอุดตัน อเดลินาจึงไปซื้อน้ำยามาทำความสะอาด เธอเผลอทำน้ำยาที่มีฤทธิ์กัดกร่อนกระฉอก หกใส่ขาตัวเอง จนกลายเป็นแผล เธออ้างว่าให้อเดลินาใส่ยารักษาแผลแล้ว แต่ที่แผลไม่หาย เพราะอเดลินาชอบไปเกาแผลตัวเอง

หลังจากนั้นทีมเจ้าหน้าที่ก็ช่วยกันนำตัวอเดลินาออกจากระเบียงหลังคา และพาเธอส่งโรงพยาบาล ซึ่งน่าเศร้า เธอเสียชีวิตในวันต่อมา เจ้าหน้าที่ชันสูตรพบบาดแผลหลายแห่งบนร่างกายของเธอ ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ มีรอยปูดบวมที่หัว และเท้าของเธอก็เป็นแผล ในขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

แต่ที่แม่ๆ สองแม่ลูกถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรมเรียบร้อยแล้ว

ขอขอบคุณภาพจาก Steven Sim  ขอขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์เดอะสตาร์ และ kapook

แสดงความคิดเห็น