สื่อรัสเซียตีข่าว “ฝรั่งเปิดโรงแรมกลางพัทยา” สอนเซ็กส์!!! ตำรวจพัทยาไม่ให้ประกันตัว

โพสโดย : admin | วันที่ : 28 February 2018
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

สื่อรัสเซียตีข่าว “ฝรั่งเปิดโรงแรมกลางพัทยา” สอนเซ็กส์!!! ตำรวจพัทยาไม่ให้ประกันตัว

รัสเซีย สอน เซ็กส์ พัทยา

สำนักข่าวอาร์ไอเอ โนวอสตี ของรัสเซียรายงานว่า ตำรวจเมืองพัทยาปฏิเสธการปล่อยตัวนายอเล็กซานเดอร์ คีริลลอฟ หรือนายอเล็กซ์ เลสลีย์ กูรูเซ็กซ์ น.ส.อนาสตาเซีย วาชูเควิช หรือน.ส.นาสเตีย ริบก้า สาวคู่หู พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการมีเพศสัมพันธ์รวม 10 คน ภายใต้เงื่อนไขการประกันตัว หลังถูกตำรวจบุกเข้าจับกุมหลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดคอร์สสอนหลักสูตรการมีเพศสัมพันธ์กลางโรงแรมหรูชื่อดังกลางเมืองพัทยา

รายงานระบุว่า สำหรับผู้ถูกจับกุมที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการมีเพศสัมพันธ์รวม 10 คน ประกอบด้วยพลเมืองรัสเซีย 8 คน พลเมืองเบลารุส 1 คน และพลเมืองลัตเวีย 1 คน ทั้งหมดถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่าทำงานอย่างผิดกฎหมายในประเทศไทย โดยจัดอบรมหลักสูตรอย่างผิดกฎหมายและเรียกเก็บเงินจากผู้เข้าร่วมอบรม ทั้งหมดจะต้องรับโทษจำคุก 2 ปี และ/หรือปรับเป็นเงิน 3,000 ดอลลาร์ (94,017 บาท) และถูกเนรเทศออกนอกประเทศไทย พร้อมขึ้นรายชื่อในบัญชีดำ ห้ามเดินทางเข้าประเทศไทยเป็นเวลา 10 ปี

รัสเซีย สอน เซ็กส์ พัทยา_60031ca022568957cb4f7e69d33943fd__980x

ต่อมา ..นาสเตียไลฟ์สตรีมผ่านโซเชียลมีเดียขณะนั่งอยู่ในรถบรรทุกของเรือนจำ ขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชนสหรัฐอเมริกา โดยพร้อมที่จะบอกข้อมูลปริศนาที่ขาดหายไปเรื่องการแทรกแซงการเลือกตั้งสหรัฐอเมริกาของรัสเซีย ไม่ว่าจะเป็นความเกี่ยวข้องกับนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา แฮ็กเกอร์เจาะระบบการเลือกตั้งสหรัฐอเมริกา และอื่นๆ หากตนได้ออกจากห้องขังที่เมืองไทย

โดย น.ส.นาสเตียได้อัพโหลดรูปถ่ายตัวเองนั่งอยู่ในลูกกรงห้องขังผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า นาสเตียป่วยไม่สบายในห้องขัง นั่งบนพื้นเย็นในห้องขัง 2 วัน เตียงนอนก็ไม่มี แพทย์ก็ไม่มาตรวจสุขภาพให้

รัสเซีย สอน เซ็กส์ พัทยา_Screen Shot 2561-02-28 at 21.25.24

“ศาลอนุญาตให้ประกันตัว แต่เห็นชัดเจนว่า มีใครบางคนสั่งให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองถอดถอนวีซ่าของทุกคนในเวลาไม่กี่นาที ขณะขึ้นศาลทุกคนไม่ได้รับสารภาพความผิด ความผิดก็ไม่ได้รับการพิสูจน์ ตอนนี้ทุกคนอยู่ในห้องขังสภาพเลวร้ายกว่าเดิม ทั้งพื้นปูนซีเมนต์ ไม่มีเตียงนอน อาหารที่นำมาให้กินก็แค่นั้น ไม่มีแพทย์มาตรวจสุขภาพให้นาสเตีย ซึ่งมีอาการบวมน้ำเหลืองบริเวณไต อาการแย่มาก” ข้อความตอนหนึ่งจากอินสตาแกรมส่วนตัวของนาสเตีย ริบก้า

ทำผิดแล้วยังไม่รู้ตัว “เมืองไทยไม่ได้ฟรีเซ็ก” อย่างที่ฝรั่งหลายคนเข้าใจนะจ๊ะ และคุกไทยนะจ๊ะ ไม่ใช่คุกอเมริกา หรือคุกรัสเซีย ฮึฮึ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น