ฟินแน่!!! “ถุงยาง” ที่ให้สัมผัสราวกับผิวมนุษย์ กำลังจะมีแล้วนะจ๊ะ!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 9 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

ฟินแน่!!! “ถุงยาง” ที่ให้สัมผัสราวกับผิวมนุษย์ กำลังจะมีแล้วนะจ๊ะ!!!

l

คราวนี้คงได้ฟิน! กันยกใหญ่ เอาใจหนุ่ม ๆ สาวๆ ที่อยากจะได้รับสัมผัสอันแนบแน่น ว่าแล้วนักวิทย์ออสเตรเลียหัวใส ก็ได้ผุดความคิดอยากผลิตถุงยางอนามัยแบบใหม่ ที่ออกแบบให้ผู้ใช้มีความรู้สึกราวสัมผัสกับผิวมนุษย์จริง

เหล่าบรรดาหนุ่มนักรักทั้งหลายต่างชอบอกชอบใจเป็นแน่ ที่จะสามารถสนุกกับการมีเพศสัมพันธ์แบบใส่ถุงยางอนามัยที่มีความรู้สึก ประหนึ่งเหมือนสัมผัสกับผิวมนุษย์จริงๆ และแน่นอนว่า มีความอย่างปลอดภัยด้วย เมื่อนักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสวีนเบิร์น ในเมืองเมลเบิร์น ออสเตรเลีย ได้วิจัยและคิดค้นถุงยางอนามัยชนิดนี้ ขึ้นมาจากไฮโดรเจล (Hydrogel) ที่สามารถใช้ในการคุมกำเนิดได้จริง แถมยังให้สัมผัสประหนึ่งว่าเป็นเนื้อมนุษย์ซะด้วย

ผู้เชี่ยวชาญด้านเพศศึกษาได้ยืนยันว่า ถุงยางแบบใหม่นี้ให้ความรู้สึกที่ดีมาก แต่ก็ยังไม่มีการออกวางจำหน่าย เพราะขณะนี้ทางมหาวิทยาลัยกำลังอยู่ระหว่างประกาศหาผู้ชนะจากการแข่งขันไอเดียทางการตลาด โดยให้ออกแบบยี่ห้อและบรรจุภัณฑ์ของถุงยางอนามัยนี้กันอยู่

คงอยากรู้กันแล้วสินะ ว่า คนที่ชนะเลิศการแข่งขันไอเดียการตลาดของถุงยางอนามัย จะได้เงินรางวัลกันสักเท่าไหร่

เฉลย! ผู้ชนะเลิศจะได้รางวัลเป็นเงินสด 3,500 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 88,000 บาท) และรองชนะเลิศจะได้รางวัลเงินสด 1,500 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 37,000 บาท) และอาจจะได้ทดลองใช้ถุงยางอนามัยนี้แบบฟรี ๆ อีกด้วย โดยการแข่งขันจะหมดเขตสิ้นเดือนนี้

ส่วนหนุ่มไทย คงต้องรอหน่อยกันหน่อยนะจ๊ะ ยังไม่มีการออกวางจำหน่าย แต่ในอนาคตเชื่อว่า ไม่นานเกินรอ คงได้มาฟิน!.. ที่เมืองไทยกันอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk/

แสดงความคิดเห็น