รับแล้ว!! พี่หมื่น “โป๊ป” น้ำตาคลอ-รับแช็ตหลุดฉอเลาะออเจ้า อดีตผ่านหญิงหลายคน

โพสโดย : admin | วันที่ : 21 March 2018
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

รับแล้ว!! พี่หมื่น “โป๊ป” น้ำตาคลอ-รับแช็ตหลุดฉอเลาะออเจ้า อดีตผ่านหญิงหลายคน

หมื่น โป๊ป แชท หลุด

“พี่หมื่นโป๊ป” แห่งละครดัง “บุพเพสันนิวาส” น้ำตาคลอ ยืดอกรับแมนๆ เคยผ่านผู้หญิง มาหลายคนให้อภัยสาวแฉแช็ตลับ ยอมรับทุกอย่างที่เกิดขึ้น ชี้ไม่เคยหลอกหรือว่าบังคับใคร แต่ที่ผ่านมายังไม่เจอคนที่ใช่ รับเสียใจทำให้แฟนละครผิดหวัง ที่ไม่ได้เป็นคนที่ดีพร้อม ขอบคุณแฟนคลับ คนรอบข้าง ทั้งแม่ พี่สาว และพี่ที่ช่อง 3 ที่ให้กำลังใจ เป็นสิ่งที่ทำให้เดินต่อไปได้ ก่อนติดตลกว่าไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ แค่เป็นคนมีเมตตา

หลังเพจ “นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น” ได้ปล่อยแช็ตหลุด เผยแพร่ภาพข้อความ ซึ่งระบุว่าเป็นของผู้หญิงคนหนึ่ง โดยอ้างว่าพระเอกชื่อดัง “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มีพฤติกรรมชอบไดเร็กต์เมสเสจไปหาสาวๆ พร้อมกับยังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวมากหน้าหลายตานั้น

จากนั้น พระเอกหนุ่มยังเก็บตัวเงียบไม่ออกมาตอบโต้ ขณะที่ในช่วงบ่ายวันนี้เจ้าตัวพร้อมทีมงานละคร นำโดย หน่อง อรุโณชา ผู้จัดละคร และทีมนักแสดง ไปร่วมบวงสรวงและสัก การะสมเด็จพระนารายณ์มหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล ที่พระนารายณ์ราชนิเวศน์และที่วงเวียนสมเด็จพระนารายณ์ อำเภอเมืองลพบุรี โดยมีประชาชนนับหมื่นมาร่วมต้อนรับ

หมื่น โป๊ป แชท หลุด 1

ต่อมาช่วงค่ำ “โป๊ป”ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ให้สัมภาษณ์ว่า จริงๆ เคยพูดไปหลายทีแล้วว่าเราก็เป็นคนธรรมดา เราก็เคยผ่านผู้หญิงมา อายุขนาดนี้แล้วก็เคยทั้งคบทั้งเลิก เราก็ไม่ได้มีใครที่จริงจัง และเราก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ วันหนึ่งเราต้องเดินจากกันไปมันก็คือต้องจาก ไม่จากเป็นก็ต้องจากตาย ตนคบกับใครยังไงก็ไม่เคยหลอกหรือว่าบังคับใคร การที่เราคุยกัน 2 คนมันก็แสดงว่าเราต้องถูกใจกัน เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่รู้ว่าใครนะ ไม่รู้จริงๆ ว่าใคร แล้วก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร ตนเคยมีเพื่อนคุยหลายคน ก็ยอมรับทุกอย่างที่เกิดขึ้น

“ผมเสียใจแค่ว่าวันนี้คนชื่นชมตัวละคร ทุกคนหรือแม้แต่สื่อเองก็ให้ความช่วยเหลือ ผมก็เสียใจที่ทำให้เขารู้สึกว่าผมเป็นคนที่ดีพร้อมไม่ได้ ผมไม่ต้องบอกทุกคน ที่เห็นข่าว ก็คงจะรู้อยู่แล้วว่าเขาต้องการอะไร ผมได้แต่ถ้าปล่อยวางไป ก็ให้อภัยเขาไป ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่า ไม่มีใครทำอะไรเราหรอก เราเป็นคนทำมันเอง ก็ต้องยอมรับผลไป” พูดถึงตอนนี้พระเอกหนุ่มถึงกับมีน้ำตาคลอออกมาให้เห็น

เรื่องส่งข้อความ ผมก็ไม่ได้ส่งนะ บางทีที่ส่งก็เป็นคนที่ผมรู้จักจากทางเพื่อนบ้าง มันก็เป็นเพื่อนกันมาแหละครับ แต่บางคนโซเชี่ยลสมัยนี้ก็มีคนมาคอมเมนต์ไดเร็กต์ข้อความมาหาเราบ้าง มาให้กำลังใจเราบ้าง เขาทักทายเรามา เราไปกดไลก์เขาบ้าง มันก็เรื่องปกติ แต่ตอนนี้ก็ไม่กล้าไปคุยกับใคร บางทีเขาทักมาเราตอบกลับไปก็เอาไปลงโซเชี่ยลก็น่ากลัวอยู่ ก็ไม่ถึงกับระแวง ต่อไปนี้ก็ต้องมีสติในการทำอะไร

“ผมมีกำลังใจนะครับที่แฟนๆ ให้กำลังใจและคอยปกป้องผม ขอบคุณมาก รู้สึกซาบซึ้งใจจริงๆ ครับ มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเดินต่อไปได้” พระเอกโป๊ปกล่าว

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น