สะดุ้งแรง!!! สาวกำลังจะปลดทุกข์… เจอพยาธิเต็มชักโครก (มีคลิป)

โพสโดย : admin | วันที่ : 24 April 2018
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

สะดุ้งแรง!!! สาวกำลังจะปลดทุกข์… เจอพยาธิเต็มชักโครก (มีคลิป)

พยาธิ ชักโครก ส้วม

รายงานข่าวสุดขนลุกเกี่ยวกับโถชักโครกในห้องน้ำ เมื่อสาวจีนรายหนึ่ง โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอลงบนโลกโซเชียลว่า ในขณะที่เธอกำลังจะใช้ห้องน้ำที่บ้าน ก็มีบางสิ่งบางอย่างที่มีลักษณะเป็นเส้นบางๆสีแดงอยู่ในโถชักโครก ซึ่งในตอนแรกหญิงสาวคิดว่าโถชักโครกอาจจะแค่สกปรก  เธอจึงแค่กดชักโครกทิ้งแล้วใช้ห้องน้ำตามปกติ

พยาธิ ชักโครก ส้วม_ส้วม01

2-3 วันต่อมา เธอก็พบกับสิ่งแปลกปลอมอยู่ในโถชักโครกที่บ้านอีกครั้ง และครั้งนี้ทำให้เธอช็อกไปกว่าเก่า เมื่อพบว่า สิ่งนั้นคือพยาธิ เธอจึงถ่ายคลิปวิดีโอและบอกเล่าเรื่องราวลงในโลกโซเชียล

“ใครจะไปคิดว่าจู่ๆห้องน้ำที่บ้านก็มีพยาธิไต่ออกมาเต็มไปหมด กดชักโครกทิ้งไปแล้วก็นึกว่าจะหมด แต่นี่เจอมันทุก 2-3 วัน มันดูเหมือนเอเลี่ยนตัวเล็กๆที่น่าขยะแขยง ฉันจึงใช้กรดไฮโดรคลอริก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และสารฟอกขาวกำจัดมัน และมันก็ได้ผลในช่วงสั้นๆ ไม่กี่วันก็กลับมาอีก ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ฉันปวดหัวมาก”

พยาธิ ชักโครก ส้วม_ส้วม02

ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า..

“ที่เห็นอยู่ในชักโครกนี้คือพยาธิไส้เดือนฝอย มันจะเจริญเติมโตได้ดีถ้าหากคุณภาพของน้ำไม่สะอาดพอ”

“คุณต้องทำความสะอาดห้องน้ำทั้งหมด อาจจะรวมถึงแทงค์น้ำด้วย เพราะมันจะไม่ได้เป็นเพียงปัญหาสำหรับการใช้ห้องน้ำเพื่อปลดทุกข์เท่านั้น แต่แสดงว่าน้ำที่คุณใช้อาบ ใช้กินก็อาจจะมีปรสิตเหล่านี้ปนเปื้อนอยู่”

“ทางที่ดีที่สุดบ้านคุณจะต้องทำความสะอาดแทงค์น้ำ แต่ถ้าจะให้ได้ผลที่ที่สุดก็อย่าลืมไปบอกเพื่อนบ้านด้วย เพราะบ้านพวกคุณใช้ท่อประปาร่วมกัน”

ฟังแล้วขนลุกขนพองกันเลยทีเดียว!!!

ไปชมคลิปที่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด  และ โอเอ็มจีนิวส์  

แสดงความคิดเห็น