อำมหิตผิดมนุษย์!!!! พ่อแม่โหด ทิ้งลูก 2 เดือนลงคลอง หวังให้ตัวเงินตัวทองกิน…

โพสโดย : admin | วันที่ : 25 April 2018
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

อำมหิตผิดมนุษย์!!!! พ่อแม่โหด ทิ้งลูก 2 เดือนลงคลอง หวังให้ตัวเงินตัวทองกิน…

ทิ้งลูก ตัวเงินตัวทอง กิน

สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบเหตุพบศพเด็กทารก ณ บ้านหลังหนึ่งบริเวณคลองบ้านไร่ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณริมตลิ่ง ใต้ถุนบ้านเช่าเจ้าหน้าที่พบศพทารก เพศหญิง อายุประมาณ 1-2 เดือน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน สภาพลำตัวและศีรษะถูกตัวเงินตัวทองกัดแทะจนเหลือแต่แขน ขา กระดูกสักหลัง และกะโหลกบางส่วน

ทิ้งลูก ตัวเงินตัวทอง กิน_ทารก1

จากการสอบสวน นายวรรณชัย ผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าว ให้การว่า เมื่อวันก่อนได้กลิ่นเหม็นเน่าแต่หาที่มาของกลิ่นไม่ได้ จนมาวันนี้มี ด.ช.คณิศร (สงวนนามสกุล) อายุ 12 ปี มาช่วยตนเก็บของที่บ้าน เพราะกำลังจะย้ายบ้าน ได้สังเกตเห็นตัวเงินตัวทองกำลังลากอะไรบางอย่างออกมาจากใต้ถุนบ้าน พบว่าเป็นศพของเด็กทารก ตนจึงรีบนำร่างเด็กทารกขึ้นมาไว้ที่ริมตลิ่งก่อนจะโทรแจ้งตำรวจ

ทิ้งลูก ตัวเงินตัวทอง กิน_ทารก2

เบื้องต้นฝ่ายสืบสวน สภ.บางปะกง อยู่ระหว่างหาเบาะแสบริเวณโดยรอบจุดที่พบศพทารกเพื่อหาตัวพ่อและแม่ของเด็ก คาดว่าอาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว สันนิษฐานว่าพ่อแม่เด็กน่าจะเลี้ยงไม่ไหวเพราะเด็กมีอายุประมาณ 1-2 เดือน จึงนำเด็กมาโยนลงคลองมีตัวเงินตัวทองจำนวนมาก โดยหวังให้ตัวเงินตัวทองแทะศพให้หมดเพื่อไม่ให้ใครเห็น แต่ครั้งนี้ตัวเงินตัวทองลากศพเด็กไปกินใต้ถุนบ้านแล้วลากออกมาทำให้มีคนพบ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น