“หน่อง” ผู้จัดพูดแล้ว!! บุพเพฯ 2 ถอด “เบลล่า” พ้นนางเอก ให้ “ซูซี่” เสียบแทน??? จริงเหรอ

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 May 2018
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

“หน่อง” ผู้จัดพูดแล้ว!! บุพเพฯ 2 ถอด “เบลล่า” พ้นนางเอก ให้ “ซูซี่” เสียบแทน??? จริงเหรอ

บุพเพสันนิวาส พรหมลิขิต ภาค 2

สำหรับแฟนละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ที่รอคอยว่าเมื่อไหร่ “พรหมลิขิต” ภาคต่อของ บุพเพสันนิวาส จะออนแอร์ให้ได้ดูกัน แล้วมีการเปลี่ยนตัวนางเอก จาก “เบลล่า-ราณี” เป็น “ซูซี่-สุษิรา” มาประกบคู่กับ “โป๊ป-ธนวรรธน์” จริงเปล่า

ล่าสุด “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” ผู้จัดเผยว่า “กับเรื่อง พรหมลิขิต บทประพันธ์น่าจะเสร็จ ต.ค.-พ.ย. เป็นโป๊ป กับเบลล่า คือเป็นภาค 2 ของบุพเพสันนิวาส พรหมลิขิต บทประพันธ์ยังไม่เสร็จ จะเสร็จปลายปี 61 เขียนบทโทรทัศน์ปี 62 อย่างเก่งได้ถ่ายปลายปี 62 ถ้าบทเสร็จก็จะได้ชมปี 63 ปลายๆ”

บุพเพสันนิวาส พรหมลิขิต ภาค 2_IMG_1846-900x1200 บุพเพสันนิวาส พรหมลิขิต ภาค 2_67-2-798x1200

มีข่าวออกมาเปลี่ยนนางเอกเป็น ซูซี่ แทน

“เป็นเบลล่าเหมือนเดิม อันนี้พี่หน่องไม่ทราบว่ามาได้ยังไง ยังงงอยู่ ส่วนเรื่อง “เวียงกุมกาม” เป็นโปรเจคที่คุยไว้นานแล้ว แต่ตอนนี้ตัวแสดงโป๊ป เบลล่า จะอีก 2 เรื่องคือ เวียงกุมกาม กับพรหมลิขิต ตอนนี้ให้โป๊ปหายใจก่อน เพราะตอนนี้เขาไม่เคยว่างสักวันเดียว เรื่อง เวียงกุมกาม คิดว่าน่าจะปิดกล้องพอดีกับเรื่องพรหมลิขิต ทั้งสองเรื่องนี้ไม่ซ้ำทางกับสิ่งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน 

“สำหรับเรื่องพรหมลิขิต( ภาคต่อของบุพเพสันนิวาส) เป็นสมัยของพระเจ้าท้ายสระ (สมเด็จพระสรรเพชญ์) สิ้นรัชกาลพระนารายณ์มหาราช เรื่องราวของพรหมลิขิตสนุกมาก แต่รัชสมัยไม่ยาว เพราะว่าสมัยก่อนคนแต่งงานไว แต่งานประมาณ 20 ปีนิดๆ เพราะฉะนั้นพี่หมื่นก็จะอายุ 40 ปีเศษๆ และโตกว่าโป๊ปหน่อยเดียวเอง ยังไม่แก่และต้องเป็นแฝดลูกด้วย ในเรื่องนี้โป๊ปเล่นเป็นถึง 3 ตัว คือเป็นตัวของพี่หมื่น และยังต้องเป็นตัวของลูกแฝดอีก 2 ตัว ลูกแฝดจะโตมาเป็นพระเอก เบลล่ายังเป็นความลับอยู่ว่าจะมาอย่างไร แต่เรื่องนี้นางเอกชื่อ “พุดตาล” ซึ่งเรื่องนี้มันจะเป็นภาคใหม่แล้ว

เรื่องภาพยนตร์ความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

“เดี๋ยวเราคิดว่าให้หายใจดีขึ้น เรียนปรึกษากับท่านรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม เพราะคิดว่านาทีนี้ ดูท่านน่าจะให้มันออกมาสมบูรณ์แบบ พรีเซ็นต์ความเป็นไทย ถ้ารัฐเข้ามาช่วย มันจะทำให้พัฒนาไปอีกก้าวหนึ่งนะ”

ดีใจจริงๆ ที่สังคมไทยรักความเป็นไทยแบบนี้ครับผม

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ข่าวสด 

แสดงความคิดเห็น