โหดอำมหิต!!!! โจรใช้ “มีดปักหน้าสาว” มิดด้าม แล้วยังปล้นอีก (คลิป)

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 May 2018
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, เรื่องน่าอ่าน

โหดอำมหิต!!!! โจรใช้ “มีดปักหน้าสาว” มิดด้าม แล้วยังปล้นอีก (คลิป)

สาว ปล้น มีดปัก หน้า

ข่าวต่างประเทศรายงานว่า เหตุการณ์สุดสยองเมื่อชาวบ้านพบหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งในสภาพเลือดโชก พร้อมกับมีดที่ปักอยู่คาแก้มของเธอ

ย่านบูกิต เต็งง่า ประเทศมาเลเซีย หญิงสาววัยรุ่นไม่ทราบชื่อ อายุ 19 ปี กำลังเดินทางกลับบ้าน แต่ในระหว่างเธอถูกคนร้ายที่วิ่งเข้ามากระชากกระเป๋า แต่เธอขัดขืน คนร้ายจึงใช้มีดทำครัว แทงเข้าที่ใบหน้าของเธอจนมิดด้าม และหลบหนีไปพร้อมกับทรัพย์สิน

แหล่งข่าวที่อยู่ในที่เกิดเหตุให้สัมภาษณ์ว่า

สาว ปล้น มีดปัก หน้า_มาเล01 สาว ปล้น มีดปัก หน้า_มาเล02

“เหยื่อต่อสู้กับคนร้ายที่พยายามจะจี้เอาทรัพย์สินมีค่าของเธอ แต่ชายคนนั้นก็แทงเข้าไปที่ใบหน้าของเหยื่อด้วยมีดทำครัว ก่อนจะวิ่งหนีไปโดยที่มีดยังคงติดอยู่กับใบหน้าเหยื่ออยู่อย่างนั้น เขาหนีรอดไปได้ แต่ผู้หญิงคนนี้อยู่ในสภาพเลือดอาบไปทั้งตัว แต่หลังจากนั้นเธอก็ได้รับความช่วยเหลือจากคนทั่วไปที่ผ่านมาเห็น”

สาว ปล้น มีดปัก หน้า_มาเล03-1 สาว ปล้น มีดปัก หน้า_มาเล04-1

ในคลิปหญิงสาวพยายามนั่งอยู่ริมทางอย่างใจเย็น พร้อมกับมีดที่ยังคงปักอยู่บนใบหน้าของเธอ ท่ามกลางความแตกตื่นของผู้พบเห็นที่รีบเข้ามาให้ความช่วยเหลือ

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในเขตภาคกลางของมาเลเซีย กล่าวว่า

“เหยื่อสาวได้รับบาดเจ็บบริเวณที่หน้าท้องและคอของเธอ และได้รับบาดเจ็บสาหัสที่แก้มจากการถูกมีดแทง จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นบริเวณลาดจอดรถหลังศูนย์การค้าที่มีเพียงไฟสว่างจากถนน เรากำลังเช็คกล้องวงจรปิดบริเวณนั้น เพื่อประกอบการสืบสวนหาตัวคนร้ายต่อไป”

ชมคลิปได้ที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก เดลี่เมล์ ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Media Fox Tr

แสดงความคิดเห็น