BON CAFE ร้านกาแฟดัง เก็บค่านั่งชิล ชั่วโมงหลักพัน เห็นใบเสร็จแล้วจะเป็นลม!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 10 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

BON CAFE ร้านกาแฟดัง เก็บค่านั่งชิล ชั่วโมงหลักพัน เห็นใบเสร็จแล้วจะเป็นลม!!!

1

กลายเป็นกระแสดังที่แชร์กันว่อนในโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อมีคนส่งรูปใบเสร็จร้านกาแฟกันว่อนว่า ร้าน BON CAFÉ ร้านกาแฟชื่อดัง คิดค่านั่งชิล คุยเรื่องงาน หรืออะไรก็ตามแต่ ถ้านั่งคุยที่ร้าน ในราคาสูงมากถึง ชั่วโมงละ 1,000 บาท นั่ง 2 ชั่วโมงก็ต้องจ่าย 2,000 บาทสินะ!!!

โดยในเมลฟอร์เวิร์ดระบุว่า

IMG_8891

“เมื่อวานผมเดินทางเข้ากทม.เพื่อทำธุระ มีเวลาว่างเลยแวะทานกาแฟที่ Bon coffee สาขาหน้าไทยประกันชีวิต ถนน รัชดาภิเษก (มีคุยธุระเป็นปกติของคนทานกาแฟ) นั่งทานทั้งหมด 4 คน นั่งอยู่ได้ประมาณชม.กว่าๆ จึงเรียกพนง.มาเก็บเงิน”

“หลังจากนั้น พนักงานแจ้งว่ามีคุยธุระการงาน ขอเรียกเก็บเงินค่าคุยธุระชม.ละ 1,000 บ. รวมสองชม. คิดค่านั่งในร้านเพิ่มอีก 2,000 บาท เป็นค่านั่งคุยธุระการงานในร้าน ผมควรทำอย่างไรดี ครับ พี่ๆน้องๆ…

“เดี๋ยวผมจะส่งบิลให้ดูนะครับ เงินส่วนที่เก็บเพิ่มเค้าเรียกว่า “open food” ครับ”

“เค้าไม่ได้ติดไว้ที่หน้าร้านแต่ทำเป็นกระดาษแผ่นเล็กมากๆวางไว้บนโต๊ะ ซึ่งถ้าไม่สังเกตุให้ดีจะมองไม่เห็นเลย ครับ เพราะบนโต๊ะมีอุปกรณ์ต่างๆว่างอยู่ จนบังไม่เห็นกระดาษเล็กๆแผ่นนี้”

“ฝากบอกคนรู้จักให้เตรียมเงินไว้หลาย ๆ พัน นะครับ ถ้ามีโอกาส ได้ไปที่นี่”

ฝั่งผู้จัดการร้านก็ได้ออกมาให้ข่าวเหมือนกัน ดังนี้ค่ะ

IMG_8892

เก็บค่าเสียเวลา ค่าแอร์ ค่าไฟ ค่าจิปาถะ ถึงชั่วโมงละ 1,000 บาท อย่างนี้ ก็คงไม่มีใครกล้าไปนั่งกินน้ำกินขนมแล้วล่ะค่ะ สู้ไปนั่งชิลในโรงแรม 5 ดาว อาจจะยังถูก และดี กว่าอีกไหมคะ

คุ๊ณพระ!!!

แสดงความคิดเห็น