ก๋วยเตี๋ยวถาด… ร้านเด็ดที่สัตหีบ ใหญ่เว่อร์วัง!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 8 June 2018
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, สุขภาพดีป้องกันได้

ก๋วยเตี๋ยวถาด… ร้านเด็ดที่สัตหีบ ใหญ่เว่อร์วัง!!!

เตี๋ยวถาด ก๋วยเตี๋ยวถาด สัตหีบ

ก๋วยเตี๋ยวถาดนี้มีชื่อว่า เตี๋ยวถาด กร. ตั้งอยู่ในอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวถาดที่มีคนมาอุดหนุนเป็นจำนวนมาก 

เริ่มจากบะหมี่ 2 ก้อนจนถึง 6 ก้อน ภายในถาดจะมีเกี๊ยว เส้นก๋วยเตี๋ยว หมูแดง หมูสามชั้น ลูกชิ้น หมูยอ แคบหมู เกี๊ยวกรอบ เกี๊ยวหมู น้ำซุปหลายรสชาติเลือกได้ และเครื่องปรุงอีกหลายชนิด นอกจากนี้แล้วยังมี เล้งแซ่บ และในวันเสาร์-อาทิตย์ จะมีเมนูพิเศษคือเย็นตาโฟหม้อไฟด้วย

เตี๋ยวถาด ก๋วยเตี๋ยวถาด สัตหีบ_S__8716303 เตี๋ยวถาด ก๋วยเตี๋ยวถาด สัตหีบ_S__8716296

จ.อ.สิทธิชัย ชิดเชื้อ เจ้าของร้านเล่าว่า ได้เปิดขายก๋วยเตี๋ยวมาแล้ว 4 ปี โดยได้เปิดอยู่ข้างนอก 2 ปีแต่สู้ค่าเช่าไม่ไหว และไม่มีที่จอดรถของลูกค้า จึงย้านเข้ามาขายใน หมู่บ้าน กร.ซึ่งก็มีลูกค้าเพิ่มขึ้น เพราะมีที่จอดรถเพิ่มขึ้น

ที่ผ่านมาตนเป็นทหารเรือ และมีหน้าที่ปรุงอาหารให้ภายในเรือเป็นประจำ หลังจากนั้นจึงได้ตัดสินใจให้ภรรยาออกมาขาย ก๋วยเตี๋ยว เพื่อเพิ่มรายได้ ที่เลือกเป็นก๋วยเตี๋ยว เพราะลูกค้าสามารถเลือกได้จะทานแบบไหนตามใจชอบ

เตี๋ยวถาด ก๋วยเตี๋ยวถาด สัตหีบ_S__8716304

พิกัดของร้าน :  เตี๋ยวถาด กร. ตั้งอยู่ในอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ภายในหมู่บ้าน กร. หรือ หมู่บ้านกองเรือยุทธการ เลี้ยวเข้ามาตลาดเลยปั๊มปตท.และเข้าในหมู่บ้าน กร. เลขที่ 21/128 โดย ก๋วยเตี๋ยวถาด มีหลายราคา คือ ราคา 99, 159, 199 ,299 ขนาดก็จะใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ ถ้าจะมาควรโทรจองก่อนที่ โทร 062-6292419  คลิกพิกัด เตี๋ยวถาด กร. ที่นี่  

ร้านหยุดทุกวันศุกร์นะจ๊ะ 

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น