เปิดภาพ…ไอจีลับ คลอเคลีย “มิ้ง” และ “กัปตัน” บนเตียง

โพสโดย : admin | วันที่ : 11 June 2018
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, เรื่องน่าอ่าน

เปิดภาพ…ไอจีลับ คลอเคลีย “มิ้ง” และ “กัปตัน” บนเตียง

ไอจี ลับ มิ้ง กัปตัน

“มิ้ง-ศวภัทร” เน็ตไอดอลดัง เปิดภาพลับเฉพาะ คลอเคลียกอดหอมบนเตียง “กัปตัน-ชลธร” พระเอกวัยรุ่น แถมโพสต์ใบรับรองแพทย์ แท่งตรวจปัสสาวะขึ้นสองขีดชัด ยืนยันการตั้งท้อง รับสุดเครียดหลังแฟนคลับดาราหนุ่มฉาวด่าเละ

ดาราวัยรุ่นพระเอกละครเรื่องเลิฟซิคเดอะซีรีย์ และรักวุ่น วัยรุ่นแสบ ที่โด่งดังไกลถึงประเทศจีน “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง”อายุ 20 ปี มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “น้องมิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท” อายุ 23 ปี เน็ตไอดอลชื่อดังซึ่งเป็นแฟนเก่า ตั้งท้อง อ้างว่าเป็นความผิดพลาดของชีวิตวัยรุ่น ขณะที่ฝ่ายหญิงยืนยันว่าท้องกับพระเอกดังจริง ส่งผลให้เกิดกระแสโจมตีน้องมิ้งจากบรรดาแฟนคลับของฝ่ายชาย

“น้องมิ้ง” ได้ปลดล็อกอินสตาแกรมลับที่ชื่อ“@cmaipntk” ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อลงรูปและคลิปหวานเมื่อตอนที่ยังคบหากับ“กัปตัน-ชลธร” มีรูปทั้งหมด 150 รูป ส่วนใหญ่เป็นภาพหวานนอนหยอกล้อเล่นกันอยู่บนเตียงในห้อง พร้อมมีภาพแท่งตรวจการตั้งครรภ์ 4 อัน ซึ่งปรากฏสีแดงสองขีด ยืนยันการตั้งครรภ์และใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลเจ้าพระยา 

จากนั้นน้องมิ้งทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ชื่อ “@mmynks” พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า “ใครแคปทันแคปไปค่ะ จะลงให้แป๊ปเดียวเพราะทนไม่ไหวละกับคำดูถูก” ก่อนที่จะลบรูปดังกล่าวทิ้งและล็อกอินสตาแกรมลับอีกครั้ง

ไอจี ลับ มิ้ง กัปตัน 1

“น้องมิ้ง” ได้เข้าไปตอบโต้คอมเมนท์ ต่าง ๆ เช่น “ล่าสุดก็เครียดจนไม่ได้นอนตั้งแต่เห็นบทสัมภาษณ์ เห็นใจลูกผู้หญิงด้วยกันบ้างงงงเถอะค่ะ อย่าด่าเรากันนักเลย” , “พยายามทำตัวมีความสุขก็โดนด่าดราม่าก็โดนด่า งง สรุปฉันผิดอยู่คนเดียว” , “อ่านทวิตคนนึงที่พาดพิงถึงเราแล้วรู้สึกงงมากว่าไปรู้จักกันตอนไหนวะถึงวิจารณ์เราได้ขนาดนี้ไม่คุ้นชื่อและหน้าเลย อันนี้เงียบไม่ไหวค่ะ ขออภัยเพราะงง 55555” 

แฟนคลับบางคน ตั้งข้อสังเกตด้วยด้วยการทวิตข้อความว่า “รอตรวจดีเอ็นเอไปเลยเว้ย ตอนท้องก็ตรวจได้ป่ะ? “น้องมิ้ง” ตอบกลับว่า “ใช้เข็มยาว ๆเจาะถุงน้ำคร่ำเพื่อเอาเลือดเด็กออกมาโดยไม่มีการทาหรือฉีดยาชาและเสี่ยงแท้งจะให้ทำเพื่ออะไรคะ” 

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์

แสดงความคิดเห็น