อีกด้าน… “ปู-พงษ์สิทธิ์” ทำไมตบแฟนเพลงคว่ำ???

โพสโดย : admin | วันที่ : 10 July 2018
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

อีกด้าน… “ปู-พงษ์สิทธิ์” ทำไมตบแฟนเพลงคว่ำ???

ปู พงษ์สิทธิ์ ตบ แฟนเพลง

จากกรณีของ นายอิทธพล เขียนนิลศิริ อายุ 38 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ว่า ถูกนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” และกลุ่มบอดี้การ์ดรุมทำร้ายร่างกาย ต่อมามีข่าวว่า ทนายความของ ปู-พงษ์สิทธิ์ ติดต่อจะขอเข้าพบพนักงานสอบสวน แต่ก็ไร้วี่แวว 

จากนั้นสมาชิกเฟซบุ๊ก “กฤษณะ วงษ์สุข” ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า มาจากเฟซบุ๊กของ “อุ๊” มือกลองวง ปู-พงษ์สิทธิ์ เผยถึงเหตุการณ์อีกด้านคือ

“#ว่าจะไม่เขียนนะ แต่อดไม่ได้เรื่องข่าวว่าพี่ปูไปทำร้ายแฟนเพลง คนไม่รู้จักกันถ้าไม่มีเรื่องกันมาก่อนเขาไปทำไม ! ถ้า..ไม่เมาพูดจาแขวะ เข้าไปรบกวนพื้นที่ ที่เขานั่งกิน มันจะไม่มีอะไรเลย ถ่ายรูปก็ถ่ายให้ เซ็นก็เซ็นให้ให้ วนไปวนมาถ่ายรูป 4-5 ครั้ง ของ..คนเดียวเยอะไปมั้ย ไม่จบไม่สิ้น แถมพาเพื่อนรบกวนอีก น้ำเสียงที่พูดกะพี่ปูเสียงดัง ตะโกนเสียงดังไม่ให้เกียรติ ประมาณว่า”กุขอถ่ายต้องได้ถ่ายเพราะกุเด็กเจ้าของถิ่น”

พอกลับไปนั่งที่โต๊ะ..ก็ไม่วายพูดเสียงดังแขวะพูดข้ามโต๊ะกวนพี่ปูอีกนานมาก พี่ปูก็แก้ปัญหาให้น้อง ๆ ที่วงยืนบังไว้ ไม่ให้มันเห็นหน้าจะได้ไม่แซว แต่ก็ไม่วายหยุดแขวะ หยุดกวน จนแขกเขากลัวมีเรื่องเช็กบิลหนีเกือบหมด พี่ปูก็ให้น้อง ๆ ไปบอกว่าพอได้แล้วอย่าแซวอย่ากวน..ก็ไม่หยุด 

พอเกิดเรื่อง..กับเพื่อน..ก็ใช้เส้นสายที่สนิทกะเด็กในร้านขอดูกล้องวงจร เพื่อนตัวแสบ..ก็เอาโทรศัพท์ถ่ายเฉพาะตอนเกิดเหตุ เฉพาะตอนที่..ถูกทำร้าย ทำไม..ไม่ถ่ายตอนกวนตีนพี่ปูมั้งล่ะ เสียดายนะกล้องมันไม่มีเสียงจะได้รู้ความปากหมาของ.. หรือ..คิดว่า..เจ้าถิ่นเป็นเด็กของเฮียใน จว. เหรอ ชาวบ้านบางคนรู้สันดาน..ดีว่า..ไปกินที่ไหนปากก็เป็นงี้ตลอด ภาพที่เพื่อน..เอามาโพสในเฟซ.. พี่ปูแกก็ยิ้มแย้มไม่เห็นมีทำหน้าไม่พอใจที่..มาถ่ายทีแรก แต่..ไม่พอไง จะถ่ายแล้วถ่ายอีก แถมพาเพื่อนมาถ่าย เฮ้ย ! นี่เวลาส่วนตัวเป็นเวลาพักผ่อนของพี่เค้านะ ไอ้เวรออกข่าวด้านของตัวเองถูกกระทำฝ่ายเดียว ไม่พูดถึงว่าต้นตอของเรื่องใครคนต้นเรื่อง ข่าวก็พาดหัวข่าวเอาคำพูดคนเสียหายฝ่ายเดียว.. (คงเคยแซวคนอื่นแล้วไม่มีใครหือไงคงกลัว.. แต่เที่ยวนี้มันไม่ใช่นะ ความอดทนคนมีขีดจำกัด พี่ปูให้เกียรติทุกคนไปนั่งกิน แม้กระทั่งเด็กเสิร์ฟเด็กรับรถแกก็ให้เกียรติหมดบอกเลย)

ภายหลังชาวเน็ตได้เข้ามาให้กำลังใจพี่ปู พงษ์สิทธิ์ กันอย่างมาก

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก FB กฤษณะ วงษ์สุข และ เดลินิวส์ 

แสดงความคิดเห็น