เมื่อ “สาวสวย” มีแฟน “อ้วน!!!” เหตุผลที่คบกับเขา คืออะไร…

โพสโดย : admin | วันที่ : 14 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เมื่อ “สาวสวย” มีแฟน “อ้วน!!!” เหตุผลที่คบกับเขา คืออะไร…

10

กลายเป็นกระแสแรงของขาเม้าท์ซี่ไปแล้ว สำหรับสองคู่หนุ่มสาว “แอชลีย์” และ “คริสโตเฟอร์” ที่แค่เจอกัน ทั้งคู่ก็รู้เลยว่า เขาคือคนที่กำลังตามหาอยู่

ทั้งคู่เชื่อว่า พระเจ้าได้ส่งอีกฝ่ายมาให้เขา หลังจากคบหาดูใจกันนานเกือบ 2 ปีกว่า ซึ่งเป็นชีวิตที่อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข โดยแอชลีย์ ฝ่ายหญิงมักจะชอบบอกกับตัวเองว่า

“ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก”

1

ทุกอย่างดูเหมือนจะยอดเยี่ยมไปซะหมด จนกระทั่งแอชลีย์ได้โพสภาพของเธอและคริสโตเฟอร์ลงในโซเชียลมีเดีย เธอก็เจอกระแสวิพากย์วิจารณ์อย่างรุนแรง และแน่นอนว่าเธอออกมาปกป้องตัวเธอเอง และ “คริสโตเฟอร์” ที่เธอรัก

นอก จากทั้งคู่จะเป็นคู่รักกันแล้ว พวกเขายังบอกว่า เขาเป็นดั่งเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกันอีกด้วย ซึ่งพวกเขาอมีเรื่องราวตลก ๆ ร่วมกันมากมาย

2

นอกเหนือจากเรื่องงานแต่ง งานของญาติเธอแล้ว “แอชลีย์” ได้รับช่อดอกไม้ในวันนั้น ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะทำอะไรสนุก ๆ ร่วมกัน โดยการถ่ายรูปตลก ๆ ร่วมกับครอบครัว และเพื่อน ๆ ของเธอ โดยทั้งสองได้โพสท่าที่ดูสนุกสนานกับดอกไม้ช่อนั้น ในขณะที่พ่อของแอชลีย์มองมาด้วยสายตาที่โหดเหี้ยม ซึ่งภาพดังกล่าว เป็นภาพสุดฮาประจำครอบครัวเลยทีเดียว

จากนั้นไม่นานก็เกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับความรักของทั้งคู่ เมื่อเพื่อนของเธอได้นำภาพดังกล่าวไปโพสไว้ในโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยม ซึ่งแน่นอนว่า บางความคิดเห็นก็พูดถึง “แอชลีย์” และ “คริสโตเฟอร์” เอาไว้ไม่ดีซะเลย

รูปพวกของพวกเธอถูกนำมาขุดคุ้ย ท่ามกลางกระแสวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก

4

แอชลีย์ไม่ได้ใส่ใจกับความคิดเห็นในแง่ร้ายของเธอ หรือแฟนที่เธอรักเลย เพราะเธอรู้ดีว่า ความรักของทั้งคู่เป็นอย่างไร

แน่นอนว่าแอชลีย์ยังคงเดินหน้าความสัมพันธ์ของเธอต่อไป และความคิดเห็นที่แสดงถึงความเกลียดชังนั้น ไม่ได้ส่งผลต่อความรู้สึกของเธอที่มีให้คริสโตเฟอร์เลย ด้วยความสัตย์จริง เธอยังรักและเชื่อมั่นในพระเจ้า รวมถึงเชื่อมั่นในคำพูดของคริสโตเฟอร์ มากกว่าคำพูดของชาวเน็ต5

ความคิดเห็นแย่ ๆ ไม่สามารถทำอะไรความรักของทั้งคู่ได้ แอชลีย์กล่าวว่า “ฉันพร้อมที่จะให้อภัยกับทุก ๆ ความคิดเห็น ที่กล่าวร้ายต่อตัวเธอ”

7

แล้วความรักของคุณล่ะคะ คุณเข้มแข็ง และเชื่อมั่นในตัวของคนที่คุณรักบ้างหรือเปล่า หากวันใดวันหนึ่งมีคนอีกคนออกมาว่าร้าย คุณจะเชื่อคนนั้น หรือคุณจะเชื่อคนที่คุณรัก และถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน คุณจะเข้าข้างคนที่คุณรักหรือไม่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก diply

แสดงความคิดเห็น