ก่อนอวดหุ่นเซ็กซี่ลงไอจี… “กระแต” ต้องขอสามีทุกครั้ง!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 28 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

ก่อนอวดหุ่นเซ็กซี่ลงไอจี… “กระแต” ต้องขอสามีทุกครั้ง!!!

1

ไม่รู้ว่าจะ “ขำ” หรือ จะ “ยิ้มหวาน” ดี เพราะกว่าที่แฟนๆ จะได้เห็นภาพสุดเซ็กซี่ของสาว “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” ที่โพสต์ในไอจีนั้น เจ้าตัวถึงกับบอกว่า ต้องผ่านการเห็นชอบจากหนุ่ม “หลุยส์-อาทิตย์” ผู้เป็นสามีก่อนทุกครั้งน่ะซิ!

กระแตเล่าว่า

“สำหรับภาพเซ็กซี่ที่โพสต์ลงไอจี หลุยส์ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เขาตามใจ ภาพที่ถ่ายส่วนใหญ่ก็เป็นเขาถ่ายอยู่แล้ว แต่ว่าก่อนจะเอาภาพไหนลงไอจีก็จะบอกเขาก่อน ภาพไหนที่เขาห้ามก็จะบอกว่าไม่ให้เอาลง ซึ่งก็น่าจะรู้กันอยู่แล้วว่าเป็นภาพแบบไหน(หัวเราะ)”

2 3

“แต่ทุกภาพที่กระแตเอาลงก็ไม่ได้มีอะไรเพราะส่วนตัวก็ขายชุดว่ายน้ำด้วย เพียงแต่ก่อนจะลงภาพทุกครั้งกระแต่จะถามเขาก่อน เพราะเกรงใจ ไม่รู้ว่ามุมมองของผู้ชายกับผู้หญิงเวลาดูภาพเหมือนกันหรือเปล่า กระแตอาจจะมองเฉยๆ แต่เขาอาจจะมองแปลกๆ อันนี้ต้องถามเพื่อความสบายใจ แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยทะเลาะกันเรื่องลงภาพในไอจีนะคะ”

“ช่วงนี้กระแสไม่มีแพลนจะถ่ายเซ็กซี่เลยค่ะ ไม่ใช่ว่าหลุยส์ขอไว้ แต่กระแตว่ามันยังไม่ใช่อารมณ์แล้วมั้งที่อยากจะถ่ายแบบนั้นแล้ว ที่ผ่านมาก็ยังมีทาบทามมาบ้าง แต่เรื่องพวกนี้มันเป็นจังหวะและเวลา อีกอย่างกระแตรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว ถามว่าจะถึงขั้นแขวนเต้าเลยมั้ย ไม่เชิงค่ะ บางทีมีลูกสองสามคนแล้วอาจจะถ่ายก็ได้ค่ะ”

4 5

สาวกระแตออกมายืนยันแบบนี้ เหล่าแฟนคลับก็ต้องอดใจ อดตารอไปก่อนแล้วล่ะจ๊ะ เอาไว้มีลูกสองลูกสามแล้วค่อยมารอลุ้นอีกทีเนอะว่า สาวกระแตจะยังเป๊ะ! เหมือนเดิมมั้ย

7

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์ และขอขอบคุณรูปภาพจาก IG iamkratae 

แสดงความคิดเห็น