เจ้าของสวนแทบช็อก! เดินดูต้นพริกกลับเจอ “ซากทารกถูกทิ้ง” ชาวบ้านมุมดู สุดสลด!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 28 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เจ้าของสวนแทบช็อก! เดินดูต้นพริกกลับเจอ “ซากทารกถูกทิ้ง” ชาวบ้านมุมดู สุดสลด!!

1

คนสมัยนี้ชักจะไม่เกรงกลัวต่อบาปกันแล้ว ถึงกับทิ้งทารกไว้นอนเดียวดายท่ามกลางสวนพริกได้ลงคอ จากข่าวพบว่า เจ้าของสวนกำลังจะเดินเข้าไปทำสวนพริก ตามปกติ แต่สายตาก็พลันไปเห็นร่างหนึ่ง คล้ายทารก นอนคว่ำหน้าอยู่ เป็นภาพที่น่าสลดยิ่งนัก

เมื่อวานนี้ ร.ต.ท.สุชาติ แก้วจันทร์ ร้อยเวร สภ.ท่าฉนวน อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งจาก นางเลี่ยม มาจาด อยู่หมู่ 3 ต.ท่าฉนวน อ.กงไกรลาศ สุโขทัย ว่ามีคนนำศพทารกมาทิ้งไว้บริเวณแปลงผักสวนครัวหลังบ้านตน

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ รพ.กงไกรลาศ และอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยเทพนิมิตร ที่เกิดเหตุบริเวณแปลงพริก พบศพทารกเพศหญิง อายุประมาณ 5 เดือน สภาพอวัยวะทั้งแขนและขามีครบ สายรกยังติดคาตัว นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นดิน และผู้ที่รู้ข่าวต่างมามุงดูซากทารก พร้อมทั้งต่างก็รุมสาปแช่งคนที่นำเด็กมาทิ้ง เพราะเป็นภาพที่น่าสลดใจอย่างมาก

2

นางเลี่ยม เจ้าของบ้าน ให้การว่า ได้เดินมาดูสวนพริก และได้พบศพเด็กทารกถูกทิ้งในสวนพริกของตน จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ และในการชันสูตรพลิกศพทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจเป็นวัยรุ่นในพื้นที่หรือใกล้เคียง อาจจะมีการทำแท้งลูกตัวเองแล้วนำศพมาทิ้ง อย่างไม่เกรงกลัวต่อบาป

ทางเจ้าหน้าที่จะมีการเรียกตัวสาววัยรุ่นในพื้นที่มาสอบสวนอีกครั้ง พร้อมนำศพทารกน้อยส่งผ่าพิสูจน์ และตรวจดีเอ็นเอไว้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ต่อไป

ถ้ามีความสามารถที่จะสร้างทารกน้อยขึ้นมาได้ เพราะอะไรจึงจะไม่มีความสามารถในการเลี้ยงดูลูกของตัวเองได้ บาปที่สำคัญอย่างยิ่งยวดก็คือ การฆ่ามนุษย์ ยิ่งเป็นมนุษย์ที่เกิดจากเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเองแล้ว ทำไมจึงทำได้ลงคอ!!!

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก ข่าวสดออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น