“เด็จพี่” ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ อ้อนขอ “ห้องขังมีอากาศถ่ายเท”!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 28 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

“เด็จพี่” ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ อ้อนขอ “ห้องขังมีอากาศถ่ายเท”!!!

2

เมื่อ “เด็จพี่” ต้องจรลีมาไกลถึงฮ่องกง เพื่อคุมขังยาวนานถึง 1 ปีเต็ม อย่ากระนั้นเลย เด็จพี่จึงขอร้องผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครว่า เขาเป็นภูมิแพ้ ขอห้องขังที่ถ่ายเทหน่อยจะได้ไหม… เอิงเอย

เมื่อวานก่อน นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการควบคุมตัว นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) และนายเกียรติอุดม เมนะสวัสดิ์ อดีต ส.ส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทย ว่าหลังรับตัวมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ (24 ก.ค.) ทั้งนี้การจำคุกคืนแรกที่ผ่านมาการดูแลเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและทุกคนปกติดี แต่นายพร้อมพงศ์มีอาการกังวลเล็กน้อยซึ่งถือเป็นเรื่องปกติของผู้ต้องขังใหม่

1

นายอายุตม์ กล่าวว่า ขณะนี้นายพร้อมพงศ์และนายเกียรติอุดม ถูกคุมขังไว้ในแดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกรับร่วมกับผู้ต้องขังอื่นๆ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติข้อมูลส่วนตัวของผู้ต้องขัง และตรวจสุขภาพ ซึ่งจากการตรวจสุขภาพพบว่านายพร้อมพงศ์ มีโรคประจำตัวคือโรคภูมิแพ้ และนายพร้อมพงศ์ แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าอยากได้ห้องขังที่มีอากาศถ่ายเท ซึ่งเจ้าหน้าที่พร้อมที่จะจัดหาให้  ส่วนนายเกียรติอุดม เป็นโรคความดัน อย่างไรก็ตาม ญาติสามารถติดต่อเข้าเยี่ยมได้ตามปกติ

หวังว่าการได้อยู่ในห้องขังที่อากาศถ่ายเทสะดวก จะทำให้ “เด็จพี่” หายใจได้ถ้วนทั่วมากขึ้นนะเพคะ และหวังว่าออกมาจากคุก เฮ้ย… ฮ่องกง คราวนี้ “เด็จพี่” จะไม่ดื้ออีกนะเพคะ!

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก แนวหน้า และขอขอบคุณเครดิตภาพจาก ประชาชาติ

แสดงความคิดเห็น